สอบถามพี่ๆ ต่อระบบน้ำมันถูกไหมครับ.. ผมเทสแรงดันปั๊มติ้ก ถอดท่อผ่านกรองน้ำมันเข้า...

การสนทนาใน 'BLUEBIRD CLUB' เริ่มโดย Por Achieve, 9 มีนาคม 2016

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Por Achieve

    Por Achieve Guest

    0
    0
    0
    สอบถามพี่ๆ ต่อระบบน้ำมันถูกไหมครับ.. ผมเทสแรงดันปั๊มติ้ก ถอดท่อผ่านกรองน้ำมันเข้า ถอดท่อน้ำมันไหลกลับ พอบิดกุญแจ ON น้ำมันไหลออกจากท่อน้ำมันไหลกลับ ไม่พุ่ง และเบามากๆ สรุป..ต่อแบบนี้ถูกไหม น้ำมันไหลช้าปั๊มติ้กใกล้เสียใช่ไหม ผมต่อแบบนี้ใช้มานานแล้ว
    [​IMG]
     
  2. Yingyos Sookchai

    Yingyos Sookchai Guest

    0
    0
    0
    จากรูป ต่อสลับสายน้ำมันอบู่นะครับ
     
  3. Arty Garrage

    Arty Garrage Guest

    0
    0
    0
    กลับด้านครับผม
     
  4. Por Achieve

    Por Achieve Guest

    0
    0
    0
    ผมเข้าใจแบบนี้ถูกไหม 1.ท่อผ่านกรองน้ำมันเข้าต้องต่อแทนท่อน้ำมันไหลกลับ 2.เรคกูเรเตอ คือทำหน้าที่เป้นแรงดูดน้ำมันไหลกลับ 3.แรงดันปั้มติ๊กต้องแรงพอผ่านกรองน้ำมันเข้าหัวฉีด ถูก ผิด อย่างงัยขอคำชี้แนะด้วยครับพี่ๆ
     
  5. Por Achieve

    Por Achieve Guest

    0
    0
    0
    ต้องเปลี่ยนตัวกรองน้ำมันมาเข้าท่อที่ปั๊มติ๊กไหลออก ด้วยใช่ไหมครับ
     
  6. สลับสาย กัน จบ แล้วครับ
     
  7. Por Achieve

    Por Achieve Guest

    0
    0
    0
    สลับแบบนี้
     
  8. ใช่ครับผม ท่อ ที่ออกจาก เรคกูเรท คือ ไหลกลับถังครับ
     
  9. Por Achieve

    Por Achieve Guest

    0
    0
    0
    ขอบคุณพี่ทุกท่านครับ
     
  10. Yingyos Sookchai

    Yingyos Sookchai Guest

    0
    0
    0
    ท่อน้ำมันจะวิ่งจากปั๊มมาผ่านเข้าใส้กรองน้ำมันเบนซินผ่านออกจากกรองวิ่งเข้ารางหัวฉีด วิ่งผ่านหัวฉีดสูบ 1-2-3-4 ผ่าน pressure regulator. ไหลออกวิ่งเข้าท่อน้ำมันกลับไปที่ถังน้ำมันครับ
     
  11. น่าจะสลับ จำได้ พี่โต้งเคยบอกว่า ขากลับ เร็กกูเรเตอร์จะกักน้ำมันในรางหัวฉีด สลับชัวร์ ปั๊มติ๊กเดิม อย่างน้อยๆ 1.5-2 บาร์นะครับ เอาเกจมาต่อปลายสายเลย ถ้าติดเครื่อง ลมจะไปยกเร็กกูเรเตอร์ ระบาย กัก น้ำมันเอง
     
  12. Por Achieve

    Por Achieve Guest

    0
    0
    0
    ขอบคุณมากๆครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้