ฮอนด้าคลิก ไอ โฉมใหม่ทั้งคัน เฉียบขึ้นทุกองศา ดีไซน์ใหม่สไตล์โรบอท สะท้อนความเป็นหุ่นยนต์ โดดเด่นไม่เหมือนใครคมขึ้นด้วยการจ่ายน้ำมัน เชื้อเพลิงระบบหัวฉีด PGM-FI สิทธิบัตรเทคโนโลยี ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของฮอนด้า ที่ถูกติดตั้งในรถ เอ.ที. เป็นครั้งแรกในประเทศไทยช่วยให้ออกตัว ดีขึ้น ให้ความประหยัดเหนือกว่ารถ เอ.ที. ทั่วไป และยังรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ Built-in เพิ่มสมรรถนะดีขึ้น ขับขี่ระยะไกลได้สบาย ฮอนด้า คลิก ไอ เครื่องยนต์ 110 ซีซี 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ Built-in ระบบส่งกำลังแบบ V-Matic ขับเคลื่อนด้วยสายพาน V-Belt เสริมใยเหล็ก ระบบการจ่ายน้ำมันแบบหัวฉีด PGM-FI ( Programmed Fuel Injection ) คือระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดที่ควบคุมการทำงานโดยคอมพิวเตอร์หรือสมองกล ECU (Engine Control Unit ) เพิ่มประสิทธิภาพการคำนวณอัตราการจ่ายน้ำมันที่เที่ยงตรง และแม่นยำ ทำให้เครื่องยนต์ทำงานเต็มกำลัง ตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ด้วยแรงบิดที่ดีเยี่ยม แรง เร้าใจ เผาไหม้หมดจด ไอเสียสะอาด มีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมแต่ต่างจากเครื่องยนต์ที่ใช้ระบบจ่ายน้ำมันแบบธรรมดา เพิ่มความมั่นใจในสมรรถนะและการใช้งานแบบเต็มร้อย ฮอนด้าการันตีคุณภาพรับประกันอุปกรณ์ระบบหัวฉีด PGM-FI ด้วยการรับประกันถึง 5 ปื หรือที่ 50,000 กิโลเมตร Built in Liquid Cooled เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำแบบ Built in Liquit Cooled ให้อัตราเร่งดี สมรรถนะสูง ขับขี่ได้ระยะไกลกว่า แค่บิดชีวิตก็ V-Matic Transmission ด้วยสายพาน V-Belt เสริมใยเหล็กให้ความคงทนเป็นเป็นเยี่ยมใช้งานได้อย่างทนทาน ให้ประสิทธิภาพสูงสุดในทุกสภาพถนน ที่มา..http://www.aphonda.co.th/product/click-i/salepoint.asp ใครรู้วิธีแต่ง ECU มาคุยกันนะครับ หรือใครรู้วิธีแต่งหัวฉีดมาให้ความรู้กันบ้างนะครับ ขอบคุณ..
ผมว่าเดิมๆ มาก็น่าจะแรงพอตัวอยู่นะคับ อย่าไป โมเพิ่มเลยดีกว่า เด๋วหมดประกันเอานะคับ เครื่อง 110 cc + PGM-FI นี่ก็ แรงพอตัวอยู่แล้วนะคับ ลองเดิมๆ ไปก่อนดีกว่านะ