ใครเคยใช้ เทอร์โบตัว K27 บ้างครับ feel ยังไงครับ?

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย CBR, 8 พฤษภาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. CBR

    CBR New Member Member

    65
    0
    0
    ได้ข่าวว่ามาหนักมากแต่
    1) ดึงยาวไม๊ครับ?
    2) ทนไม๊ครับ?

    ขอบคุณล่วงหน้าครับผม
     
  2. pexky

    pexky Member VIP

    174
    9
    18
    ดึงหนักดีคับ แต่ต้องบูทเยอะนะคับ ตอนแรกผมใช้0.8Bar เฉยๆคับ พอปรับเป็น1.2Bar เท่านั้นละคับวิ่งคนละเรืองเลย

    ดึงยาวๆ ของผมเป็น KKK K3T คับ
     
  3. CBR

    CBR New Member Member

    65
    0
    0
    ดึงเริ่มตั้งแต่กี่รอบ ยันกี่รอบครับ แล้วใช้มานานยังครับ?
     
  4. gm

    gm New Member Member

    48
    2
    0
    ผมใช้อยู่ตอนนี้ k27 moj อยู่ครับ บูสเยอะต่างกับบูสน้อยแบบรู้สึกได้มากๆครับ

    ที่สำคัญ เทอร์โบ เค ที่ผมใช้มาที่ชอบมากคือ ทนครับ ลูกนี้ใช้มาสี่ปีแล้วครับ
    เครื่องพังไปห้าตัวแล้ว เศษเหล(็กเวลาเครื่องพังเข้าไปเทอร์โบมานยังไม่ยอมพังเลยครับ

    ส่วนความแรง คือดึงขึ้นเรื่อยๆครับ คือมายาวๆครับสุดเจ็ดพันรอบก็ยังดึงอยู่ครับ จะคนละฟิลกับ ihi ครับ
     

  5. นายๆ แลกกะ HX35ของเราจะเอาไปใส่กระบะอ่ามะวิ่งกว่าเดิมนะ

    เราอยากด้ายตองK ของนายอ่า SRก็พังคาทีนแล้วอ่า อิอิ
     
  6. CBR

    CBR New Member Member

    65
    0
    0

    ใช้กะเครื่องอะไรครับ? โมเยอะไม๊ครับ? และเทอร์เริ่มมาตอนกี่รอบครับ?
     
  7. pexky

    pexky Member VIP

    174
    9
    18

    มาเอาไปเลยคับ ผมให้ฟรีเลย:D
     
  8. pexky

    pexky Member VIP

    174
    9
    18
    ของผมโข่งหลังใหญ่คับ มาที่4000รอบคับ แล้วที่เหลือก็โงหัวไม่ขึ้นคับ555+ ดึงยาวเลย

    ทนดีคับผมใช้มาจนเครืองพังไป2เครืองแล้วคับโบยังอยู่เลย:D
     
  9. impolite

    impolite New Member Member

    39
    2
    0
    เด่วไปเอาด้วยคนได้มะเนี่ย :eek:
     
  10. puky

    puky New Member Member

    464
    28
    0
    ผมเคยใช้27ป้ายฟ้า กับเครื่อง rb20 กว่าจะมาลากกันไป 4000 แต่มาแล้วดึงต่อเนื่องไม่หนักเท่าไร(สงสัยเครื่องไม่แรง) เรื่องความทนนี้หายห่วง แกนใหญ่กว่าหลายรุ่น
     
    แก้ไขล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2008
  11. Yai_GuMP

    Yai_GuMP Member VIP

    449
    22
    18
    มาไม่ช้ามากนะครับ K27ป้ายแดง ตูดเบอร์10 ใส่เครื่องฮอนด้าแคมเดี่ยว

    บูสต์ได้บาร์ห้า ขนาดเครื่องเล็กๆยังมาหนักดีเลยครับ ดึงยาวๆ ตึงๆ ยิ่งลาก ยิ่งดึง

    มันส์ครับ แถมทนด้วย ชาฟละลายไปหลายหน โบยังนิ่ง ไม่หลวมไม่รุน ควันไม่มีเลย
     
  12. CBR

    CBR New Member Member

    65
    0
    0
    ขอบคุณมากๆครับสำหรับข้อมูลที่น่าสนใจมากๆ

    เพื่อเป็นความรู้ให้กับหลายๆคนอาจจะสนใจ ผมรบกวนขอข้อมูลของรถที่ใช้คร่าวๆด้วยครับว่าเปลี่ยนข้างในอะไรบ้าง จะได้รู้กันว่าต้องเตรียมเครื่องยังไง เพราะได้ข่าวว่าถ้าไส้ในเดิมๆอาจไส้แตกได้กับไอ้เจ้านี่ครับ :D
     
  13. KONGKUB

    KONGKUB Active Member Moderator

    2,256
    14
    38
    เทอร์โบK ดึงเรื่อยๆ ไม่นักตั้งแต่ต้น แต่ดึงยาวๆรอบหมด เทอร์โบยังไม่หมด
    ของผม BLITZ kkk K3T โข่งหลังเบอร์8 มาที่2800รอบ เต็มประมาณ3800
    กับเครื่อง63 แคมเดิม
    หลังจากนั้นดึงยาวๆยันรอบหมด
     
  14. mr.wat

    mr.wat New Member Member

    991
    9
    0
    เคยใช้เหมือนกันคับ k27+k26 ใน 7agte+แคมซิ่ง+ems8860 มาเร็ว ดึงยาวๆ ......... ฉายา เทอร์โบรุ่นนี้ เค้าเรียกกันว่า เทอร์โบ กินเครื่องคับ ของผมก็ขาดใจตายในสนามรบไปสองตัว อย่าบูสหนักมากน่ะคับ ถ้าไส้ไม่เหนียวจริง
     
  15. SR-FA-DAM

    SR-FA-DAM New Member Member

    8,331
    913
    0

    อิ.....อิ ของเค้าดี จิงๆ คับ :D:D:D:D
     
  16. popdemonic

    popdemonic Member Member

    191
    19
    18
    K27 มันเทอร์โบทำลายล้าง(เครื่อง)ครับ ไม่เหนียว กราจายทุกตัว
     
  17. CBR

    CBR New Member Member

    65
    0
    0
    ได้ยินกิติศัพท์ความโหดมาเยอะครับ

    แต่กลัวมันจะไม่บูสต์เลยนะสิครับเพราะเครื่อง 2.0 ของอิม ไส้ในเดิมๆซึ่งแคมก็ไม่น่าสูงเท่าไร :confused:
     
  18. lovesingha

    lovesingha New Member Member

    1,407
    6
    0
    เคยใช้ k27 moJ รอรอบนิสหน่อยแต่มาหนักจริง ๆใบหนาทนทาน
     

  19. อ่านหลาย REP แล้วมันโหสอย่างนี้

    เครื่องคุณถึงกลับบ้านเก่างาย อิอิ
     
  20. CBR

    CBR New Member Member

    65
    0
    0
    แล้วทำไมถึงเลิกใช้ครับ?
     
  21. PKS.Motorsport

    PKS.Motorsport New Member Member

    500
    6
    0
    มาดีเหมือนกัน มาช้า มาเร็ว ขึ้นอยู่กับเครื่อง ว่าทำไรมาบ้าง เครื่องอะไร โข่งหลังเบอร์ ไร แม้กระทั่ง การ ขึ้นเขาก็สำคัญน๊ะครับ

    รวมทั้ง โบวออฟด้วย มีผลทั้งหมดครับ ผมเคยใส่ใน 4G63 ก็มาดีครับ ระดับหนึ่ง แต่ความรู้สึกผมว่า TD 06 มันกว่าอ่ะ

    K 27 Moj เคยเอาไปใส่ 1 J Auto ก็ขับสนุกดีเหมือนกันครับ ส่วน K3T เคยใส่ SR เดิมๆ โข่งหลังเบอร์ 10 รอนานหน่อย มาเกือบๆ 5,000 แต่วิ่ง 402 ได้ 13 ปลายๆ


    แต่เรื่องทนนี่ สุดยอดครับ ตระกูล K นี่
     
  22. CBR

    CBR New Member Member

    65
    0
    0
    ก็จริงครับส่วนประกอบทุกอย่างเกี่ยวหมดเลย

    เรื่อง TD06 เนี่ยต้องยอมรับเลยครับ สมแล้วที่ญึ่ปุ่นถึงเล่นกันกันหนา

    ปัญหาของผมไอ้เครื่อง EJ20 เดิมๆเนี่ยดูท่าจะรุ่งริ่งเพราะถ้าโข่งเบอร์ 10 ใน SR ยังล่อซะ 5000 รอบถ้า EJ คงไม่บูสต์เลยแน่ๆ :cry:
     
  23. narokawayg

    narokawayg New Member Member

    1,706
    16
    0
    โบเดิมมาแอบฟังเค้าคุยกัน
     
  24. Piccolo

    Piccolo New Member Member

    1,672
    65
    0
  25. คนโง่

    คนโง่ New Member VIP

    213
    16
    0
  26. somok

    somok Member VIP

    801
    14
    18
    k27 ดึงยาวๆ บูสมาดีมากๆ ไม่มีอาการ เทอร์โบแล๊ก คร๊าบ ...
     
  27. dome2dome

    dome2dome New Member Member

    105
    2
    0
    K27 Sard (แบบเดียวกับที่เคยฮิตใส่อีโวกันอยู่ช่วงนึง) เครื่อง อีโว1 แคม272 บูส 2 บาร์ ตูดเบอร์9 (เคยลองเบอร์10แล้วรอรอบเกินห้าพันกว่าโน่น) มาแบบว่า ......แฮ้ดดดดด ดึงรถเป๋ไปอีกทาง ตอนนั้นจำได้ว่าเขาขายกันอยู่35000(ของใหม่) แต่ผมซื้อต่อเขามาหมื่นห้ามั้ง จำไม่ได้แล้ว ยังจำวันที่ลองขับแรกๆได้อยู่เลย เพราะว่ามันไม่แรง....ที่ไม่แรงเพราะตอนนั้นเครื่องเราไม่ถึง สรุปต้องเปลี่ยนของอย่างอื่นเพื่อให้มันพอดีกับเทอร์โบลูกนี้อีก ทีนี้แหละ......แฮ้ดดดดดดดดด
     
  28. CBR

    CBR New Member Member

    65
    0
    0

    ชัดเจนมากๆ ขอบคุณมากๆครับ

    สงสัยอย่างแรกที่ผมต้องทำคงต้องหา แคม 272 นี่แหละครับ + ตูดประมาณเบอร์ 8 มั้งเนี่ย
     
  29. dome2dome

    dome2dome New Member Member

    105
    2
    0
    แคม HKS 272 มันเก่าแล้วนะครับ ถ้าตอนนี้คงต้องเป็นพวกโตแมะ ที่ลิฟดุกว่า หรือไม่ก็ของอเมริกาอย่าง BC 280, 288 ลิฟ 11 ถึง 12 มม. โน่น แต่ผมไม่เคยใช้นะครับ ว่าจะลองเหมือนกันเพราะมันถูกกว่าของยี่ปุ่นอยู่โข แล้วอย่าลืมสปริงกับรีเทนเนอร์นะครับ อย่างอื่นก็เหมือนๆที่ทำๆกัน ลิ้น90มม. หัวฉีดพัน ...........แล้วจะแฮ้ดดดดดดดดด
     
  30. CBR

    CBR New Member Member

    65
    0
    0

    อ้าฮ่า.... BC 280!!!! เพิ่งนึกได้ ขอบคุณมากครับ แต่คงลิฟท์ซัก 10 ก็พอครับ 11 เดี๋ยวลามไปชิมวาล์วอีก :D
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้