ผมใช้ ES03 ใช้โช้คเดิมเลื่อนเบ้า..บวกกะใส่สปริงของ TEIN แต่ความรู้สึกยังไม่เตี้ยเท่าที่ควร.. ผมอยากได้ความเตี้ยขนาดด้านหน้าเกือบอมยาง..ด้านหลังสูงกว่ายางสัก1cm. ทางพี่ใหม่ (พรเทพโช้คอัพ) บอกว่าให้ใช้โช้คที่เป็นสตรัทปรับเกรียวของ TEIN , TANABE , APEX ท่านใดที่เคยใส่..หรือใส่อยู่แล้ว..แนะนำนิดนึง..ถ้ามีภาพให้ดูว่าปรับต่ำสุดๆได้แค่ไหนก้อจะขอบคุณมากเลย.. อ๋ออ..ลืมไป..ผมใส่ยาง 205/45/17 นะครับ.. ขอบคุณล่วงหน้าท่านผู้รู้นะคร้าบบ..รบกวนด้วยจ้า..
แต่งรถอย่าประหยัด ค้าบ อย่างผม ออกรถมา ก้อ สเตปแรก เปลี่ยน สปริง H&R ค้าบ ก้อเตี้ย สมใจ แต่กระด้าง โคตะระ ขับได้สักพัก ไม่ไหว เลยเอา โช๊คไปอัดน้ำมัน ความกระด้าง ก้อ ลดลง แต่รถมันไม่เตี้ย ขับได้สักพัก เลยอยากได้โช๊คแบบที่ปรับ หนืดได้ เลยไป สอยโช๊ค โคนิ มา ใส่กะสปริง H&R ใส่เสด รถเตี้ย สมใจ หนืบ สุดๆ แต่เวลานั่งสัก ห้าคน ท้ายมันจา ห้อยๆ เลยเอาโช๊คหลังไปอัดน้ำมันอีก ข้างหน้า ขูดพื้น เลยต้อง ถอยเฉียง ขึ้น ปัจจุบัน เปลี่ยนมาใช้ TEIN SS ค้าบ เยี่ยมค้าบ สุดยอด
สปริงนี้เตี้ยลงมา 2 นิ้ว ไหมครับ ถ้าขายเมื่อไหร่รบกวน โทรเบอร์นี้หน่อยนะครับ 086-0576018 อยากเตี้ยกะเขาม่างอะ
นี่รูปรถครับ ยางตรงตามที่บอก ใช้กับ tein flex หน้าหนึ่งนิ้วสอด หลัง สามนิ้วสอด มันจะดีกว่าตัวssในไทยเยอะมากๆครับ ปรับสูงต่ำ ความหนืด แคมเบอ ล้อ ตามต้องการได้เลยครับ สูงต่ำความหนืดแยกออกจากกันได้ครับ นี่รูปสินค้าครับ 1 mono flex มีสองชุด 2 / flex ep3/flex ep3 มีสามชุด 35000 3 tein ss มี1ชุด กำลังเข้ามา ใกล้ๆละ
เอามายั่วอีกแหละ..เด๋วไปเยี่ยมถึงร้านเลยครับ..เด๋วรอรถเสร็จนิดนึง..ขอบคุณนะคร้าบบ.. + อ้างถึง ตอบกลับ