ปรับระยะฟรีพวงมาลัยให้มันกระชับขึ้นอีกนิด ปรับกันตรงไหนครับ รถเป็นพวงมาลัยพาวเวอร์ครับ wingroad เห็นเพื่อนบอกว่าอยู่ตรงตูด กระปุกแร็ค เหมือนกันหมดถ้าเป็นแร็คแอนด์พีเนี่ยน
มี ที่ปรับด้วยเหรอครับ ถ้ามัน ฟรีมากไป ยอย เพลาตรงคอ พวงมาลัย มันไม่ หลวม เหรอครับ แร๊กปั่นน้ำมัน จาก ปั้มพาวเว่อร์ อิอิอิอิ รอคนเคย ทำดีก่า อิอิอิอิ....
ที่มันมีช่วงว่างเยอะ เพราะอาจเป็นจาก ลูกยางยึดแร็คครับ มี 2 อัน เปลี่ยนไม่เท่าไหร่ น่าจะประมาณ 400-600 บาท (จำไม่ค่อยได้แล้ว) ของเดิมผมฟรี ครึ่งรอบ พอเปลี่ยน ก็เหลือ ประมาณ 1ซ.ม. ลองดูครับ
ส่วนเรื่องปรับไม่เคยปรับเหมือนกัน แต่ถ้ามันว่างมาก ก็น่าจะเกินปรับนะครับ เพราะของผมไม่ได้ทำอะไรเลย พอมันหลวมมันก็ว่างที่ล่ะนิดๆ จนมากไป ก็เลยถามเพื่อนที่เป็นช่าง บอกว่าเปลี่ยนตัวนี้ก็หาย ก็เปลี่ยนเลย .จบ
แบบว่าให้พวงมาลัยหนักมือกระชับขึ้น หรือ ระยะฟรีของการหักพวงมาลัยซ้ายขวาอ่ะครับ แล้วปรับเองได้รึเปล่า...
อ่าน มา สามวัน แล้ว ก็ ยัง งง จ ข ก ท. มาไข ฟามกระจ่างหน่อยครับ จะ ตั้งฟามหนืด หรือ ปรับ คาวม ฟรี หรือ ยก ขึ้นลง ห๊า...........พี่ค๊าบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ เกากาบาล ต่อ
จขกท มาแระคร้าบบ ที่กระผมตั้งกระทู้ถามเพราะคุยกับเพื่อนเรื่องแร็คพวงมาลัยครับ ก้อเลยอยากรู้ว่ารถเราตั้งได้หรือเปล่าอ่ะ แต่พอจะทราบอีกอย่างครับ ว่าถ้าจะตั้งได้ก้อคือความฝืด แบบว่าถ้าตั้งมากไปเวลาเลี้ยวก้อจะไม่ ค่อยคืนพวงมาลัยให้อ่ะครับ คือฝืดแบบเนี้ย.
ปรับได้ครับผมเคยให้ช่างมันปรับให้แล้ว ตอนนั้นมันหลวมครับเวลาลงหลุมมันจะดัง ก๊อกๆๆ แต่ถ้าปรับแน่นไป พวงมาลัยมันจะหนักมือครับ ( พวงมาลัยพาเวอร์นะครับ) เวลาเลี้ยวพวกมาลัยจะไม่คืนหมด