รบกวนสมาชิกในคลับ ผมเพิ่งเอา รถไปติดแก็สมาได้ประมาณ 2 วัน ตอนเช้า หรือเวลาที่เครื่องเย็นอ่ะ รู้สึกว่าสต๊ารท์ย ากมากๆๆเลย แต่พอเครื่องร้อนแระก้อสตาร์ทปกตินะคับ เวลาสต๊ารท์ผมต้องสับมาใช้น้ำมันอยากเด๋วแระก้อต้องกดย้ำๆด้วยกว่าจะสตาร์ทติด สมาชิกท่านใดเคยเจอปัญหาแบบเด๋วกัน หรือพอจะทราบ โปรดชี้แนะด้วย จร้า.... ขอบคุณคับ
สตาร์ทน้ำมัน ยากคับ ผมลองสังเกตุดู ครั้ง 2 ครั้งถ้าเติมแก็ส มาเต็มๆๆใหม่ๆๆ ก้อจะสตารท์ยาก มะรู้ว่าเกี่ยวกันป่าว (แต่กินแก็สเยอะอยู่อ่ะ ตกโลละ 2 บาทได้อ่ะ)
Mix เล็กเกินไปครับ ทำให้ แก็ส จึงท่วมง่าย เราพะมีแก็สค้างอยู่ และเวลาสตาท ด้วยน้ำมัน เชื้อเพลิงรวมกันทั้ง2 ชนิดจึงท่วมครับ ลองแก้ไขดดยเปลี่ยนมิก ใหม่ 2.ถ้ายังไม่หาย ให้ ย้าย มิก ห่าง ปีกผีเสื้อ สัก 1 ฟุต ขึ้นไปหาย ครับ เชื้อเพลิงจะไม่ท่วมครับ
ระยะห่างที่ว่านี่คือท่อจากMix ไปเข้าท่ออากาศน่ะครับ ไม่ใช่ตัวMixเอง ตัวนั้นตำแหน่งการวางตามสะดวกอยู่แล้ว ตำแหน่งที่ว่าคือท่อแก๊สที่เข้าท่ออากาศครับ
กลับไปให้ร้านแก้เลย.... บอกแล้วให้ติดหัวฉีด ถ้าปรับจูนดีๆน่าจะตกประมาณ โลละ1.6 บาท รอให้แก๊สหมด1-2ถังก่อนถึงจะรู้ว่าตกโลละกี่บาท ขอให้โชคดี สาวกแก๊สคนใหม่...อิอิ
เวลาดับเครื่องตอนเย็น ให้ตัดเชื้อเพลิงมาที่น้ำมันก่อนครับ ให้น้ำมันเข้ามาค้างในระบบ แล้วตอนเช้าจะstart ง่ายขึ้นครับ
ตำแหน่งมิกก็ดีแล้วนะครับ เอเป็นที่อะไรหว่า รอท่านต่อไปคราบ ใช้มิกขนาดเท่าไหร่หรอครับ SR20 ซัก 27-28 กำลังดี
รูปร่างหน้าตามิกเซอร์เป็นอย่างไร ขนาดเท่าไรครับ รูปทรงที่ดีที่สุด ทางเข้าอากาศ คือรูปร่างเหมือนปากแตร รูด้านในที่เหมาะสม (จากประสบการณ์) ขนาด 28-30 มม. สำหรับเครื่อง SR20de ลองถอดมิกออกดูเเล้วลอง ใส่กลับท่อไอดีๆ เปล่าๆ เเล้วลองสตาร์ทดูใหม่ ถ้ายังสตาร์ทยากอยู่เเสดงว่าไม่ได้เกิดจากระบบแก็ส
เอาไปติดมาเหมือนกันง่ะค่ะรถได้วันพฤหัส ขอให้อย่ามีปัญหาไรตามมาเลย ถ้าตอนเช้าstartไม่ติดนี่ต้องพึ่งมอไซด์ไปทำงานแน่ๆ + อ้างถึง ตอบกลับ