"""เจโบ อยากติดแก๊ส"""

การสนทนาใน 'Gas' เริ่มโดย P@E, 26 มีนาคม 2008

< Previous Thread | Next Thread >
  1. P@E

    P@E New Member Member

    561
    15
    0
    คือว่าผมกำลัง คิดจะติดแก๊สอ่ะคับ

    เครื่อง 1JZ-TURBO มีใครติดแล้วบ้างคับ

    ติดแบบไหนกันอ่ะคับ mixer+LAMDA หรือว่า หัวฉีด อ่ะคับ แล้วติดกันร้านไหน คับ

    ขอข้อมูลหน่อย..!!!
     
  2. CARINA

    CARINA Well-Known Member VIP

    6,061
    165
    63
    อัพรอครับ

    น่าจะหัวฉีดนะครับ ประมาณ 4 หมื่นอ่ะครับ

    ลองดูท่านอื่นมั่ง
     
  3. ตามที่คุณ CARINA แนะนำครับ งั้นผมเล่าแบบที่ ลูกค้าใช้ทั้งสองระบบมาเล่าต่อ คิคิ

    ระบบดูด กับ 1 J BO ติดได้มั้ย ตอบว่าติดได้ ข้อดี คือ ราคาติดตั้งถูก ข้อเสีย ไม่ชอบตอนโบ ออฟ จะมีกลิ่น บางคันเมื่อออกจากไฟแดง กดคันหนักๆโชว์พลัง เกิดมี อะไรตัดหน้า เบรคกระทันหัน เป็นจังหวะที่ โบออฟทำงานพอดี มีสิทธิ์ ดับกลางถนน รถทิ่มตูด

    ระบบหัวฉีด กับ 1 J BO ระบบนี้ยิ่งเนียน เพราะหัวฉีดแก๊ส อยู่แนวเดียวกับหัวฉีดน้ำมัน ควบคุมด้วยกล่อง ecu แกีส ซึ่งใช้สัญญาณ จากหัวฉีดน้ำมันมาเป็นส่วนประกอบ การตอบสนองใกล้เคียงกับการใช้น้ำมัน ย้ำนะครับ ใกล้เคียงแต่สู้น้ำมันอยู่ดี ข้อเสีย ราคาสูง ข้อดี อีกอย่าง ของระบบหัวบางยี่ห้อ ใช้ได้ทั้ง NGV และ LPG

    ถ้ามองอนาคต จะมาเล่นพลังงานทดแทน ผมแนะนำให้ติดระบบหัวฉีด ไปเลย ระยะยาว ตุ้มกว่า
     
  4. newgeneration

    newgeneration New Member Member

    14
    0
    0
    ลองดูครับ
     
  5. 3sgte

    3sgte New Member Member

    464
    26
    0
    หัวฉีดครับ ผมติดมาเเล้ว 3SGTE
     
  6. yakuza2617

    yakuza2617 New Member Member

    3
    0
    0
    J bo ติดแล้วอย่าให้ back น่ะคับ ไม่งั้น bo มีปัญหาแน่ๆ
     
  7. TETAE FOR LIFE

    TETAE FOR LIFE New Member VIP

    335
    16
    0
    หัวฉีดเลยดีกว่าครับ มันจะไม่ค่อยวุ่นวาย ไม่แบคด้วย
     
  8. tonzung

    tonzung Active Member VIP

    1,060
    13
    38
    หัวฉีดเลยครับ ตอนที่ผมติดรถเพื่อนกันไป เบ็ดเสร็จ สามหมื่นนิดๆ (ติดเองเลือกใช้แต่ของดี ต้นทุนถ้าหัวฉีดทั่วไป 2หมื่นแก่ๆก็ได้แล้ว)
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้