ใครมีคำแนะนำ เรื่อง การเดินท่อ แนวการเดินรำท่อ ปายท่อ รูปแบบไหน หรืออะไรๆ เกี่ยวกับท่อ ช่วยลงความเห็นหน่อยคับ ผมอยากเปลี่ยนแนว จากปายสปูนไปเป็นอะไรอย่างอื่น
1...เครื่อง Cabu เดิม ...ท่อ..1.7" ทั้งใบ...ปลาย NITTO พักกลางเดิม-เฮดเดิม.....ตีนต้นดีกว่าท่อเดิมพอสมควร...ปลาย 170 จะหมดช่วง 150-170(คือมันไม่ไหลปลายน่ะครับ) 2...เครื่อง Cabu เดิม ...ท่อ..1.5" ถึงพักกลางเดิม...จากพักกลางถึงปลาย..ท่อ 2" NITTO พักกลางเดิม-เฮดเดิม....ตีนต้น..จะหายจากเดิมนิดหน่อย(รอรอบ)....แต่ ตีนปลายไหลขึ้นดีกว่าเดิมแบบรู้สึกได้....จบที่ 190 (แบบยาวๆ) 3...เครื่อง Cabu ประกบฝา Tec + เฮดเดอร์....ทุกอย่างตามข้อ 2....จะลืมความรู้สึกแบบเก่าๆเลยครับ...ทั้งต้น-ทั้งปลาย 4...เครื่อง Cabu ประกบฝา Tec 1.7"ทั้งเส้น + เฮดเดอร์ 4-2-1 + ปลายท่อNitto....ให้อัตราเร่งตอนต้นดีกว่าเดิมชัดเจนแบบรู้สึกได้..รอบปลายเดินช้า..หมดย่าน170..ไหลไปสุดที่..190กว่าๆ...(ไมล์เดิม) 5...เครื่อง Cabu ประกบฝา Tec + เฮดเดอร์ 4-1 + 1.5"ถึงพักกลาง 2"ถึงปลาย + ปลายท่อNitto....ให้อัตราเร่งตอนต้นสู้สูตรแรกไม่ได้...แต่ปลายเดินดีกว่ามาก..ทะลุ 200.. เครื่อง D15B V-Tec Cubu...(ไมล์เดิม) ...คือข้อมูลเรื่องท่อที่ผมลองกับรถค่อนข้างมีเยอะ...เนื่องจากร้านท่อเป็นของเพื่อนกัน...จึงมีโอกาสได้ลองหลายๆสูตร..ตรงนี้เป็นข้อมูลส่วนหนึ่ง......
อ่อ ขอบคุญ คร้าบ ส่วนเครื่อง D15 เดินไงดี คร้าบ ส่วนมาก เดินเส้นตายแนวเดิม กัน หรือว่า รอดถังน้ำมัน มาเลย คับ + อ้างถึง ตอบกลับ