คือพอดีผมตัดสินใจไม่ถูกน่ะครับ ว่าจะเอาฝาดำดีหรือ vvti ดี บางคนก็ว่า vvti ภายในบอบบางกว่าฝาดำ บ้างก็ว่าไม่มีปัญหา ทีนี้เลยตัดสินใจไม่ถูกเลยครับ อ้อ ผมใช้ tiger d4d ครับ อยากได้ประสบการณ์จริงจากผู้ใช้ครับ ถ้ามีใครใช้อยู่ รบกวนแชร์ประสบการณ์ให้ฟังกันบ้างนะครับ
ระบบ vvti ช่างต้องมีความชำนาญ ระบบจึงจะทำงานครับ การเเวริ่ง สายไฟนัน ทุกอย่างต้องติดหมดครับ vvti คือระบบวาวล์เเปลผัน ต้องรับสันญานมาจากเซนเซอร์ นับร้อยตัว มาให้กล่อง ecu เเล้วจากนัน กล่องก็จะประมวลผลว่า นำมันเท่าไร่ อากาศเท่าไร่ ทำให้เครื่องยนต์เดินเบาได้อย่างไม่กินนำมันครับ ระบบเเก็ส ต้องระบบฉีดครับ ใช้ของดีครับ อย่าใช้ของจีน ทีเดียวจะจบ
ได้เครื่อง ตัวนี้มาเหมือนกัน vvit อะ เอามาดมแก็ส จะดีไหม มันต้องทำระบบไฟให้ดีถึงจะสมบูรณ์ ใช่ไหมครับ แนะนำด้วยจร้า
ผมได้เครื่องมาแล้วครับ เป็น 1jz vvti ราคา 32,000 บาท วันอังคารนี้จะเอารถไปทิ้งไว้ ยังงัยได้ความคืบหน้า จะมาอัพเดทให้เรื่อยๆ ครับ
ดีครับมีอะไรคืบหน้า ผลดี ผลเสีย อย่างไร บอกด้วยนะครับ เรื่องวายสายไฟด้วยนะครับ เครื่องตัวเดียวกันเลย อิอิ มีเพื่อนแร้ววว
ผมไปดูมาเครื่องขายดีมากๆไม่ต้องติดเครื่องยังยกไปเลย๕๕๕ ทางร้านบอกไม่เคยเจอปรากฎการณ์นี้ลงเครื่องJ20ตัวหมดภายใน4-5วันเห่อๆๆกระแสมันแรงจิงๆเห่อๆๆๆ
ทุกวันนี้ใช้บริการของ 1JZ-GE ฝาดำดมแก็สLPG ไม่มีปัญหาครับ เครื่องตัวนี้ทน อึด แรง(รึป่าวหว่า...อิอิ)อัตราบริโภคของรถผมถ้าเป็นแก็ส ก็ 6 กม./ลิตร ที่ราคาแก็ส 10.80 ก็ 1.80บาท/กม.ครับ + อ้างถึง ตอบกลับ