อยากได้สเป็ค SR 20DETกับSR 20 DEขับหน้า ช่วยบอกด้วยนะคับ ว่าSR20det ว่ามันมีตัวไหนบ้าง กับSR20de ตัวไหนแรงม้าเยอะสุด เพราะรถเครื่องพังอยากเปลี่ยนเครื่องใหม่
งั้นคัดมา 2 ตัว หัวแถว ของรุ่น DET ก็ ของ Pulsar 230 HP DE ก็ ของ Autech 175 HP งานนี้ VE ไม่เกี่ยวน่ะ น่าจะใช่ น่ะ ที่บอกมา
* * * sr 20 det 205 ฝาขาว รถอเวเนีย * * * เครื่องหาไม่ยาก เหมาะกับ บูท ไม่เกิน 1 บาร์ หรือ ขับแบบ บูท เดิมดีสุด...ในเมืองสบายๆ * * * sr 20 det 230 ฝาขาว รถอเวเนีย ปีอะไรไม่แน่ใจน่ะครับ * * * เครื่องพอหาได้ แต่ราคาไม่แน่ใจ * * * sr 20 det 230 ฝาแดง เพาซ่า * * * เครื่องพอมี ถ้าคิดจะทำเยอะ ตัวนี้เลย ครับ ท่าน * * * sr 20 de เหมาะ สำหรับ มาแทนเครื่อง เดิมที่แสนเก่า และกินน้ำมัน .....แต่ขับก็ตื๊ดๆๆได้น่ะ ....ติดแกส ก็ยังไหวครับ * * * ลองคิดดูครับ เครื่องตัวไหนก้อได้ที่เหมาะกะ การใช้เรา อิอิ * * *
เป็นอะไรพังละครับ วันก่อนอ่านหนังสือ 2 เล่ม เล่มหนึ่ง OPTRA วาง SR20DET ฝาขาว Auto เล่มหนึ่ง OPTRA วาง 2ZZGE 6 Speed Toyota สุดกันจริงๆๆ... AVEO รถเล็กน่าจะ 4E โบ 4A20V
นายโอ ครับแล้วเรื่องราคาของแต่ละตัวเนี่ย มันประมาณเท่าไหร่อะ ขอแบบชี้ชัด ๆ ไปเลย เผื่อเพื่อน ๆ คนไหนสนใจจะได้ไปปั๊มเงินถูก...
พัลซ่า ก็ 40000 ขึ้นไปเลย อเวเนียฝาขาว ก็ 27000-35000 u12 u13 ก็ 27000-35000 sr de ไม่โบ 20000-25000 แล้วแต่เกียร์ สภาพสวยไม่สวย...ครับ
เพื่อนผมไปวางมาแล้วคับAveo เครื่องSR20DET ฝาขาว แคมเพาซ่า วางที่อู่Speed D ดึงดีโคตรๆเลยคับ สนใจลองเข้าไปดูในhttp://www.aveo-club.com/forum/index.php?topic=4734.0 ผลงานพี่เบิ้ลSpeed D เคยไปลองบนทางด่วนแล้ว หมดไมล์aveoแป๊บเดียวเท่านั้นคับ เครื่องนิสสันเค้าดีจริงๆ55+
ตามไปดู ชุดใหญ่ วุ้ยย สุดครับ ผมชอบบ Spec SR20det เกียร์ธรรมดา ครัท NISMO กล่อง F-CON SZ แคมชาร์ฟ PULSA เวสเกสแยก บูส 1.0bar BOV HKS SQV Regulator NISMO เบรคหน้า/หลัง SKYLINE ดิสหลังพร้อมเบรคมือ โช๊คสตรัทปรับเกลียว CUSCO ท่อไอเสียสแตนเลส 3" ทั้งเส้น ปลาย HKS Hyper-R http://www.aveo-club.com/forum/index.php?topic=4734.0