ฝากถึงพี่น้องชาวNVค่ะ..... โดนใบแจ้งค่าโทรศัพท์เกือบพันมาหลายรอบบิลค่ะ...

การสนทนาใน 'NV Club' เริ่มโดย Kanjana Boonyakawee, 31 ธันวาคม 2012

< Previous Thread | Next Thread >
    ฝากถึงพี่น้องชาวNVค่ะ..... โดนใบแจ้งค่าโทรศัพท์เกือบพันมาหลายรอบบิลค่ะ สงสัยเลยเข้าไปเช็คข้อมูลใน e-services ของระบบGSMดู ก็ต้องตกใจกับข้อความSMSที่ไม่ได้สมัครแต่เสียเงิน โทรไปแจ้งที่เอไอเอส ก็มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าถ้าเปิดอ่านก็ถือว่าสมัครบริการ ถ้าเป็นอย่างนี้ต่อไปแก้ไขอะไรไม่ได้ก็ต้องคอยปิดเครื่องหนี ไอ้พวกSMS ขยะใช่มั๊ยค่ะ ถ้าเครือข่ายบริการไม่มีส่วนรู้เห็นหรือผลประโยชน์ด้วยข้อความขยะจะส่งเข้ามาได้อย่างไรทำไมเมื่อรู้ว่าลูกค้าต้องเสียเงินกลับไม่ปกป้องโดยการบล็อคข้อความเหล่านั้นไม่ให้มารบกวนผู้บริโภค มีแต่บอกว่าทางเราได้ยกเลิกข้อความและบริการให้แล้วค่ะ และค่าโทรที่ต้องเสียอีกเกือบสองพันกว่าใน3รอบบิลหน้าจะทำยังงัยดี ยังไม่รวมยอดบิลที่จ่ายไปแล้วก่อนหน้านี้นะค่ะ เอาเปรียบผู้บริโภคมาก คงมีคนโดนกันเยอะแต่ไม่รู้จะไปร้องเรียนกับใคร แค่sms โปรโมชั่นของค่ายมันก็ล้นเครื่องแล้ว ยังจะมี sms ขยะเปียก ขยะแห้งอีกมากมาย มือถือนะค่ะ ไม่ใช่ถังขยะ..ผู้บริโภคจะฟ้อง สคบ. เรียกร้องให้ผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์มือถือชดเชยเงินคืนให้เราทั้งที่เสียไปจากระบบ พร้อมค่าเสียเวลากับเสียอารมณ์ในการดำเนินเรื่องได้ไหมค่ะ......ซวยส่งท้ายปีจริงๆ ปลายทางที่เสียเงินคือ MACKและSHNE
     
  1. รู้สึกว่าจะเอาเปรียบเราเยอะเกินแล้วนะครับเนี่ย เลิกใช้ซะดีมั้งเรา
     
  2. Jacky Jdm

    Jacky Jdm Guest

    0
    0
    0
    ย้ายค่ายซะ
     
    ผมก้อโดนแบบนี้เลย
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้