สอบถามเพื่อนๆที่เคยเอาโช๊คเดิมไปทำสตัรทปรับเกลียวว่าฟิลลิ่งเป็นอย่างไรบ้างขอแชร์ประสบกา...

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย Pongpun Hg, 22 กรกฎาคม 2017

< Previous Thread | Next Thread >
  1. Pongpun Hg

    Pongpun Hg Guest

    0
    0
    0
    สอบถามเพื่อนๆที่เคยเอาโช๊คเดิมไปทำสตัรทปรับเกลียวว่าฟิลลิ่งเป็นอย่างไรบ้างขอแชร์ประสบการณ์หน่อยครับ
     
  2. Ben Surat

    Ben Surat Guest

    0
    0
    0
    ไป โช็คแต่งแบบปรับเกลียว จบกว่าครับ ไม่เสียเงินซ้ำซาก :)
     
  3. Cronya N Pompan

    Cronya N Pompan Guest

    0
    0
    0
    กลั่นใจซักนิดครับ
    จัดโช้คแต่งซักชุด จบสวยกว่าเยอะ
     
  4. Somsak Sornsueb

    Somsak Sornsueb Guest

    0
    0
    0
    เดี่ยวจะปล่อยสักชุด 5555
     
  5. MoMay Nopporn

    MoMay Nopporn Guest

    0
    0
    0
    ใส่วันเดียวถอดครับ
     
  6. B Punky Heart

    B Punky Heart Guest

    0
    0
    0
    ถ้าเอาของเดิมไปทำดีแค่แรกๆครับ ไงสปริงค์ก็เสียค่าK อยู่ดี ถ้าอยากทำจริงเปลี่ยนสปริงโหลดใส่ควบคู่ก็ได้ครับ แต่การปรับขึ้นสูงต่ำจะมีผลต่อความแข็งอ่อนนะครับ ปรับรถขึ้น รถจะแข็ง(บีบสปริงค์) ปรับรถลง รถจะนิ่ม(คลายสปริงค์) ไม่เหมือนสตรัทแท้ที่สปริงระยะคงที่ แล้วไปปรับถ้วยเอาครับ ผมเคยทำ สุดท้ายจบที่สตรัทแท้ๆคับ
     
  7. **ผมขายอยู่นะ**
    ดูงบเราก่อนมีเท่าไร
    ฟิลบอกเลยว่าแข็งมากๆๆๆ(คงไม่มีอะไรแข็งกว่านี้และ) แต่เกาะถนนดีกว่าของเดิม แต่มันแพ้ทางคุขะ มันจะอันเดอร์ทั้งคันเลย แต่ท้าถนนดีๆก็ใช้ได้เลยครับ ลองมาที่สนามนครชัยศรี

    ขึ้นอยุ่ที่งบพี่เลยครับ ให้ผมแนะนำก็กัดฟันซื้อสตัสแท้เลยครับ เจ็บแต่จบ
    ท่าไม่ไหวก็แบบนี้ก็พอได้ครับ
    คุณภาพตามราคาครับ คิดง่ายๆ
    (ลองมาแล้วถึงบอกได้ครับ ผมก็ไปจบที่ Tein Flexครับ)
    [​IMG]
     
  8. Madmail Sunnyza

    Madmail Sunnyza Guest

    0
    0
    0
    ทุกวันนี้ใช้อยู่ครับ
    ดีทางเรียบ แต่กระแทกซุ้มเมื่อเจอเนิน
    ไม่แน่ใจเพราะอะไร แต่มันย้วยๆเหมือนรถทัวร์ถุงลมเลยครับ
     
  9. อยากได้เตี้ยก็ใส่สปริงโหลด
    อยากได้หนึบขึ้นก็หาโช้คupgrade
    อยากได้เตี้ย+หนึบปรับได้ทั้งสูงต่ำแข็งอ่อนก็โช้คแต่งสตรัท

    TEIN ก็มี
    GAB, BC Sport, Silver, H drive, Tuner Concept โอ้วมีมากมายหลากหลายยี่ห้อครับ

    ของผมตอนทำ B14 เมื่อ15 ปีที่แล้ว ทำมาตั้งแต่ โช้คเดิมตัดแกน อัดแข็ง ตัดสปริง
    โช้คมอนโร + สปริงโหลด H&R
    โช้ค KONI + สปริง Eibach
    จนตอนนี้มาจบที่ GAB SS Series

    ลองดูครับ อยู่ที่งบ อยู่ที่ชอบ ฟิลแต่ละคนไม่เหมือนกัน
     
  10. ไม่ดีครับ
     
  11. เป็นทางเลือกอันดับสุดท้ายของคนอยากทำรถเตี้ยเลยคับ
     
  12. Pongpun Hg

    Pongpun Hg Guest

    0
    0
    0
    ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับได้ความรู้เยอะเลยไม่ต้องไปลองแบบลอง ผิดลองถูกพอจะได้แนวทางแล้วครับ
     
  13. แรก ๆ จะคิดว่ามันดีครับ แต่พอไปชุดที่ออกแบบมาเฉพาะก็กระจ่าง หามือสองก็ได้ครับเอาใจช่วย
     
  14. AT II II

    AT II II Guest

    0
    0
    0
    จบชุดละ 16000
    [​IMG]
     
    ผมใส่แต่มอนโร รีเฟลก 4 ต้น หมดไปหมื่นสี่ ถ้าถนนไม่เรียบ รวมถึงเป็นหลุม แอ่งก็รูดได้ไม่โคลง /ใส่สตรัทปรับเกลียว เคยขับอยู่พักนึงไม่ไหวเพราะมันแข็งตกหลุมแม้ไม่โคลงแต่มันชอบแซ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้