U12 เครื่อง SR20 ติด LPG อาการ เข็มวัดอุณหภูมิ สวิง H บ่อยครั้งครับ เป็นตอนช่วงรถติดครับ ประมาณจอดติดไฟแดงสัก 2 นาที หลังจากขับสัก 30 โล เคยลองวัดดวงดูว่าจะฮีทไหม ก็ไม่ฮีทครับ ขับต่อสักพักเข็มก็ปรกติ น้ำไม่หาย พัดลมหมุน อีกอย่าง นาฬิกา ติดดับตามอารมณ์เลยครับ นึกจะติดก็ติด ขอแนะนำร้านตรวจเช็คด้วยครับ ผมอยู่แถวสายสามครับ ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ
นาฬิกาของผมถอดมาย้ำตะกั่วใหม่ ติดปกติครับ เรื่องความร้อนของผมก็พึ่งเป็นเหมือนกันครับ ของผมเป็นที่พัดลมรอบตกตัวนึงครับ(พัดลมยังหมุนแต่หมุนไม่แรง)เปลี่ยนพัดลมหายครับ ไว้เป็นแนวทางครับ รอผู้รู้มาตอบครับ
เรื่องเข็มวัดความร้อน Swing ไป H. ขอถามแบบนี้ก่อนครับ ว่า Water Temp. Sensor ที่คุณใช้วัดอุณหภูมิ น้ำหล่อเย็นตอนนี้ เป็น Sensor ของเครื่อง CA ตัวเก่า หรือเป็นของเครื่อง SR20 ครับ..... ส่วนเรื่องนาฬิกาติดๆ ดับๆ นั้นเป็นเรื่อง Solder Crack กับ Flux Residue ครับ......... แก้ไขแบบที่ คุณ mile บอกได้ครับ.....
ขอบคุณทุกท่านครับ ตอนนี้ผมเริ่มเอียงไปว่าระบบหล่อเย็น น่าจะไม่ค่อยดีแล้วครับ เดี๋ยวจะลองล้างหม้อน้ำ กับถอดวาว์ลน้ำเช็คดูก่อน ตัว Sensor ของรถผมไม่แน่ใจเหมือนกันครับ ต้องลองถอดออกมาดูก่อน ผมเพิ่งได้รถคันนี้มาครับ เมื่อวานลูกปืนพาวเวอร์เพิ่งแตก ดับกลางอากาศ ดีที่ยังไม่ขึ้นสะพานซังฮี้ ไม่งั้นพวกโวยตาย (^ ^! ตอนเช้ารถกำลังติดได้ที่เลย) สอบถามพี่ yy_u12 พอจะแนะนำอู่ตรวจเช็คละเอียดแบบหัวไม่แบะให้ได้ไหมครับ ^ ^ จะเช็คทั้งระบบแบบละเอียดเลยครับ เพราะตั้งใจจะเอาคันนี้มาใช้งานจริงจัง มันใหญ่นั่งสบายดีครับ
อิอิ ก็ถ้า Water Temp Sensor เป็นแบบที่ผมถาม CA vs. SR ตัวเรือนไมล์ ที่เข็มวัดความร้อนก็จะมีปัญหา Swing แบบที่คุณเป็นแหละครับ ส่วนเรื่องสถานที่จัดการเรื่องรถ ก๊มีท่านที่แนะนำ แล้วนะครับ ถ้าได้เรื่องได้ความอย่างไร ก็ลองพิจารณาดูเอาครับ..... + อ้างถึง ตอบกลับ