ตามความคิดผม...เครื่อง CA20DE ที่ขายกันมือสอง เท่าที่เห็นประกาศขายในเว็บไม่กี่พันบาท (5-7 พันบาท) น่ะครับ...เพราะถ้ามาคิดถึงซ่อมจะคุ้มไหม?
ขอย้ำนะครับ "เคยเห็น" แต่อาการหัวฉีดรั่ว ผมก็เคยเป็นครับ เพราะความซนของผมเองขันน๊อตหัวฉีดที่ยึดติดกับตัวเครื่องขาดคามือเลย เลยต้องกระดึ๊บ ๆ ไปอู่ พอกโลหะ แล้วกลึงแท่นรูน๊อตใหม่เลนครับ
SR20 ก็ดีนะครับ ดีกว่าเดิมอยู่แล้ว (แรงกว่า แถมแคมคู่) ซึ่งเป็นเครื่องของ u12 รุ่นที่ใหม่กว่าของเราน่ะครับ ค่าตัวและค่าวางคงไม่แรงเท่าไรนะครับ เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจมากครับ (ผมยังอยากลง SR20DET เลย อิอิ)
นึกว่าติดแก๊สแล้วไฟไหม้ โหะ ๆ เพราะผมกำลงคิด ๆ และมอง ๆ อยู่ว่าจะลาก CA20 ไปติดแก๊สจะคุ้มไหมน่ะครับ หะหะ แต่ตอนนี้คงต้องเอาลูกรักไปเปลี่ยนเพลาหน้าให้ได้ก่อน (เพลาหน้าหัก) รอเงินเดือนออกครับ T_T
อ่อดีครับ ผมก็เรียนอยู่...(ทำงานไปด้วยเช่นกัน) แต่พ่อไม่ได้ให้มาครับ เลยต้องเก็บเงินซื้อเอง T_T หะหะ ตามความคิดเห็นของผม ผมว่า u12 เป็นรถที่น่าใช้ และใช้ได้ดีมากเลยครับ เพราะผมก็เคยขับ vigo, mazda 3, vios, soluna หยดน้ำ, NV, etc. มาแล้ว ผมว่าถ้านับปีพ.ศ. ที่มันเกิดแล้วเทียบ option ที่รุ่นนี้ให้มา ผมว่าดีกว่า Mazda 3 5 ประตูอีกนะ (การทรงตัว) และ Mitsu EX เพิ่งจะมาคุยว่ามีไฟส่องหน้าเวลาเปิดไฟเลี้ยว ซึ่ง u12 มีตั้งแต่ 20 ปีที่แล้วแล้วล่ะครับ (เข้าข้างตัวเองเล็ก ๆ อิอิ)