เป็นGa16 auto ฝาดำ ซื้อเครื่องมา23000บาทพร้อมเกียร์ ยางแท่นเครื่อง 1200 หม้อน้ำมีออโต้ 1800 ออโต้สวิตท์ 800 (ของเดิมเป็นออโต้สวิตท์ของเครื่องคาร์บู) น้ำมันเครื่อง กึ่งสังเคราะห์ ไส้กรอง 1070 ป๊มตึกนอกถัง 2000 ของใหม่ น้ำมันเกียร์ 600 ค่าวางเครื่อง วายสาย 8500 สปริงหลังเบิกใหม่ 2400 (มันล้าหมดแล้ว) รวม 41370 บาท หมายเหตุ อุปกรณ์lpg ใช้ของเดิม
เมื่ออาทิตย์ก่อนผมไม่มีอะไรทำเลยไปสามชิกอีกสองสามคนไปสอยสปริงหลังมาเหมื่อนกันครับ แต่ผมไปซื้อสองมาเอาคู่หน้าของtoyota คราวมาใส่ สรุปดีเกินคาดครับผมแนะนำครับคู่นี้แจ่มแน่นอน ราคา 600 บาทครับเชียงกงบางนา ปล.ราคารับได้ครับของผมตอนวางGA 16 หาเครื่องเองวางเองจ้างเค้ามาวายสายก็ราคาประมาณนี้ครับ แต่ผมไปหาถังของnv ตัวหัวฉีดมานะครับเป็นติ๊กในถังครับ
เอามั่งๆ ของผม GA15DE Auto นะ รูปไม่มี เพราะลืมถ่าย อิอิอิ เครื่อง + เกียร์ 18,000 บ. วาง+วาย 8,000 บ. เรือนไมล์ 1,500 บ. ถังน้ำมัน 3,000 บ. ค่าล้างเครื่อง+เกียร์ 1,000 บ. ค่าน้ำมันเครื่อง+เกียร์ 1,000 บ. ค่าระบบแอร์ 1,500 บ. ล้างหม้อน้ำ+คูลแล้นท์ 500 บ. Oil Coller เกียร์ 1,200 บ. รวม 35,700 บ. อันนี้นับแค่ที่เกี่ยวกับเครื่อง เพราะจริงๆ ทำอย่างอื่นเพิ่มเติมไปอีกหลายรายการ ท่อกรองเปลือยเหล็ก 800 บ. ซ่อมแร๊คพาวเวอร์ 500 บ. เปลี่ยนยางรองแท่นเครื่อง+เกียร์ 1,200 บ. (อันนี้มั่วเอง ควรจะเปลี่ยนอย่างอื่นแอร์โฟล์แทน) แอร์โฟล์ 1,800 บ. คอล์ยจานจ่าย + ตัวจ่ายไฟ 1,000 บ. คอล์ยเย็นแอร์ 3,000 บ. ฝาครอบคันเกียร์ 300 บ. อัดน้ำมันโช๊คหน้า+เปลี่ยนโช๊คหลังแก๊ส 3,000 บ. รวม 11,600 บ. รวมทั้งหมด 47,300 บ. จริงๆ น่าจะมีอีก เพราะจำได้ว่า หมดไป 50,000 นิดๆ แต่ก็คงหักลบ กลบหนี้ ไปกับชำแหละเครื่องเดิมขายไปแล้วอ่ะ
เอาของผมมั้งไหม อิอิ เครือง SR 20 พรีมิร่า+เกียร์ 20000 บาท เพลาSRอะเวนิว กระปุก 3500 บาท ครัช+หวีทองแดง 2500 บาท ลูกปืนครัช NSK 450 บาท น้ำมันเกียร์ลิมิเต็ด 210*3 =630 บาท กรองน้ำมันเครื่อง 60 บาท น้ำมันเครื่องZig 980 บาท ค่าวายสาย 3000 บาท ค่าวาง 6000 บาท ยางหุ่มเพลา 240 บาท คู่ แล็กพาวเวอร์ 1400 บาท ยางแล็ก 120 บาท กามปู้+ดิสหน้า b14 600 บาท เฮด jasma SR 20 2500 บาท เดินท่อเลส+พักกลาง+ปลาย + ทางเข้าท่อไอดี 4000 บาท เดินท่อแอร์+ระบบแอร์ 2000 บาท ปั๊มติ๊ก j โบ 500 บาท น้ำยาหล่อเย็น 260 สองกระปุก แก็สระบบหัวฉีด28000 บาท ออยคูเลอร์ 800 บาท อะแดปเตอร์ 2500 บาท เฟืองไมค์ SR 20 300 บาท สวิสไฟฟ้าตัว nv van 500 บาท ปั๊มครัช(เบิกใหม่)ไซด์ใหญ่ 1850 บาท ค่าแปลงทางเข้าหม้อน้ำ 300 บาท ค่าต่อจอฟ้า 300 บาท ท่อรัดไอดี 3 นิ้วราคา 300 บาท ผ้ากรองเปลือย HKS สีเหลืองไซด์90 ราคา 800 บาท น้ำยาล้างหัวฉีดยี่อห้ออะไรไม่รู้ขายที่คาร์ฟูร์ ราคา 450 บาท อันไหนไม่สำคัญก็ตัดออกนะครับ
เอาของผมบ้างนะ อิอิอิ มอเตอร์ 25 T ตูดบิด ห้าร้อย บาท Wire สาย ยี่สิบบาท อัดจาระบี ห้องเกียร์ สิบบาท ล้างเพลาขับสี่ สามสิบบาท ซิ้งระบายความร้อน หกสิบบาท ฟี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ฟี๊ว (เสียง โบออฟ อิอิอิ)ดริฟกาจาย คริคริ
ขอบคุณที่ชมครับ เป็นเครื่องของb14 ตัวสุดท้ายก่อนนีโอ ...ตอนนี้มีปัญหา คือรู้สึกว่ารถมันอืดๆ มันไม่พุ่ง น่าจะวิ่งดีกว่านี้ หรือว่าเป็นที่ท่อ เพราะของเดิมเป็นเกียร์ธรรมดา มันคงโลงไปหรือเปล่า ทั้งหมดเป็นของเดิม ติดรถ ไม่ชอบเสียงดัง รบกวนเพื่อนๆช่วยออกความคิดเห็นหน่อย
http://rcweb.net/forums/showthread.php?t=269327&page=6 เอามาลงที่ลิ้งค์นี้ด้วยครับพี่น้องจะได้เก็บข้อมูลไว้
ช่วยตอบหน่อยครับ 1.อยากเปลี่ยนคอนโซล์หน้า สามารถนำรุ่นไหนมาใส่ได้บ้าง อยากได้สวยๆ 2.เปลี่ยนไฟหน้ายาว เอาของตัวแวนมาใส่ใช่ริเปล่าคับ อยากทราบราคาตอนนี้ครับ ขอบคุณทุกท่านที่ตอบนะครับ
สวยครับ เก็บงานเรียบร้อยดีจัง ส่วนรายละเอียดรถผม ลองไปเปิดๆดู นับบิลได้ 4-5 แผ่น มืออ่อน เขียนไม่ลง 10 หมื่นต้น ค่อนกลาง ==' สถานะปัจจุบัน : จอด วางในตู้โชว์ครับ ^^ + อ้างถึง ตอบกลับ