ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว รายการซูเปอร์คาร์ไทยแลนด์ เมื่อเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ในจูเนียร์ โค้ชได้ลงทำการแข่งขันด้วย จบอันดับที่ 5 ทั้ง 2 สนาม มีคะแนนสะสมและโพเดี้ยมเป็นรางวัลปลอบใจกลับบ้าน พร้อมกับนางฟ้าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย.... แต่ต้องขอบคุณทีมงาน A-TEC และเพื่อนๆ SPORT TRUCK ทุกๆคนที่เป็นกำลังใจ และให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดีทุกๆคน ผมขอขอบคุณมาในโอกาสนี้อีกครับ " ขอบคุณทุกคนมากๆครับ" มาเหลากันดีกว่า คลอลิฟาย....เซ็งสุดๆ 1.18 เป็นอันดับ 3 ในรุ่นแต่โดนควันดำต้องมาต่อท้ายแถว..... เซ็งสุดๆไปเลยครับผม อาจจะเป็นเพราะว่าเราไม่รู้กติกาแนะวิธีการขับแข่งอย่างนี้ ระดับประเทศอย่างนี้ มีอะไรที่เราต้องเรียนรู้อีกเยอะครับ... ไม่งั้นได้ลุ้นโพเดี้ยมแล้ว ... พอโดนควันดำ แข่งจริงก็ต้องระวังเรื่องควันดำอีก เพราะว่าถ้าดำตอนแข่งโดนปรับ 1000บาท และต้องมาสต๊อปแอนโกใหม่ด้วย เลยตัดสวิทเกียร์ว่างออกควันไม่ดำแต่รถไม่เดินไม่วิ่งเลย วิ่งอยุ่ประมาณ 1.20 ก็พยายามประคองไป สนามแรก วันเสาร์ พอแดงดับ ก็เลือดสาดเลย ชนกันเละเทะเลยขับไปนึกว่า ได้ตั๋วริงไซร์ แม่งเกี่ยวกันต่อหน้ากูนี่เองสุดยอดไปเลยครับเห็นทุกเม็ด แปะ ดัน พิง กระแทก หมุน อัด กระเด็น กำแพง ตำ ยัด ไม่รู้จะบรรรยายยังอ่อ อีกคำนึง เหี้ย ชะลอแล้วกลัวพวกมาเสยตูด แม่งชนกันกระเด็นมาจากไหนไม่รู้ ปุ่ง..แก๊บ นางฟ้ากูรอดไหมเนี่ย... แต่ยังขับได้พอวนไป ก็คิดว่า กูจะไปไหนวะ จุดสตาร์ทหรือ พิทวะ แต่ที่รู้ว่าขับอย่างนี้ยางแตกแน่ๆ เข้าพิทดีกว่า พอเข้าไป อ่าวรถไปจอดที่กริดสตาร์ทนี่หว่าจะวนออกไปใหม่ก็ไม่ได้ต้องสตาร์ท ที่ปากทางพิทเซ็งเลย แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไร ไล่จนจบ ไล่แซงไป 5-6คัน ทวงที่ 5 คืนมาได้ ในใจคิด พรุ่งนี้น่าจะดีกว่านี้... สนามที่2 วันอาทิตย์ จัดอันดับกันใหม่ สตาร์ทอันดับที่ 25 สนามนี้เป็นอะไรที่มันส์พะยะค่ะ สตาร์ทอยู่กับเฮียบ้วย อย่างกับในหนังเลย เฮียบ้วยนำขึ้นไป(เราปล่อยให้ไปอยู่แล้ว) เพราะว่าแกเป็นหน่วยรบพิเศษใครขวางกูชน ไม่ต้องพูดถึงแต่สตาร์ทก็เก็บไป 5-6 คันแล้วอ่อลืมบอกไป รถทั้งหมด 30กว่ากัน จูเนี่ยร์ มี14 คันครับผม เยอะมาก ผมก็มุดตามเฮียบ้วยไปได้อย่างสบาย เหมือนในหนังเลย...ในใจก็คิดพวกนี้บางคนยังวิ่งสู้เกรดOPEN ของสปอร์ททรัคไม่ได้ก็เยอะครับ และบ้าพลังก็เยอะ เอาแต่รถให้แรงไว้ก่อนS1 ย่องเป็นแมวเลย แต่สุดท้ายเฮียบ้วยก็พังซะก่อน แต่ก่อนที่จุพังมันมีเหตุระทึกคือ ที่S1 แซงพี่ก้องจากข้างใน เฮียบ้วยอยู่หน้า พอถึงS2 พี่ก้องเสือกขึ้นมาระหว่างเฮียบ้วยกะผม จะเลี้ยวยังไงล่ะวะ S2 3คัน ผมเลยตัดสินใจโดนล่มเอ้ยโดดลงบ่อกรวด ตัดตรงไปเลยกรรมการคงไม่ว่าไรเพราะว่าหากฝืนเข้าไปมีหวังหมุนด้วยกันทั้งคู่แน่ๆแล้วจากนั้นก็ไปต่อ พร้อมกับเสียงหินแก็งก๊อง กระเด็นเต็มใต้ท้องรถเลยครับ... ผู้จัดการทีมผมแม่งหายหัวไปไหนไม่รุ้ อยู่แต่หัวหน้าช่าง สะพานสิงชูมือ ที่6 ไปๆๆๆๆ ให้รีบไป กูแซงคันหน้าได้ก็ที่ 6 อยู่อีกหรอวะ โดนมนตรีแซง ก็ยังชูที่6อยู่ อะไรวะงง แต่ก็ไม่คิดไรมาก ไปอย่างเดียวตามที่สั่ง รอบท้ายๆหลุดโค้งฮอนด้า โดนมนตรีแซงได้เซ็งเลย แต่ไม่รู้ว่าคันนั้นได้ที่ 4 หรือป่าว ถ้าใช่แค้นชิบหายเลย...... ทั้ง 2 วันทำดีที่สุดแล้ว รถไม่มีปัญหา ก็สบายใจแล้วครับ ยางไม่เกาะก็ไม่เป็นไรประคองไป โช้ตย้วย ก็ไม่เป็นไรระวังเอาหน่อย ควันดำ ก็ทางตรงอย่ากดหมด
เป็นกำลังใจให้อีกคนครับ ทำได้ดีที่สุดแล้วในสนามนี้ สนามหน้าค่อยว่ากันใหม่แต่ขอให้สู้ต่อไปนะครับพี่เจี๊ยบ
เดียวสนามหน้า ทำบทสัมภาษณ์ สดๆ โค้ชเจี๊ยบส่งตรงจาก สนามพีระ เลยดีก่า เพื่อน ๆ พี่น้องจะได้อ่านกัน แค่อ่านก็นึกภาพออกแหละ ไปดูใน TV ได้ อารมณ์เพิ่มขึ้นอีก
ติดตามผลการแข่งขัน แบบรวดเร็ว ได้ที่ http://www.mylaps.com/results/showevent.jsp?id=531214 แข่งเส็ด รู้ผลเลย
สนามนี้เป็นครูสนามน้า เดี๋ยวรู้จัก " โค้ชเจี๊ยบSportTruck " ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ทุกคนที่เป็นกำลังใจครับผม
เวลาที่วิ่งอยู่ถึงแม้ว่าจะอยู่ในระดับที่ต่ำกว่า นาที20 แต่ผมก็ดีใจ เพราะว่าผมยังมีทางที่คิดว่าจะลดเวลาลงได้อย่างไร 1 น้ำหนักรถ 1687 ซึ่งกติกากำหนดให้ไม่เกิน 1580 แล้วเวลามันจะไม่ลงบ้าเลยหรอหากเราลดน้ำหนักลงไปบ้างน่ะ 2 ช่วงล่างหากสนามหน้า ได้RE001 ใส่คู่หน้า และเอาตั้งแคมเบอร์ -3.5 อาการอันเดอร์น่าจะน้อยกว่านี้และไปได้เร็วกว่า 3 อ่ออินเตอร์และระบบอัดอาการหากทำให้บูทส์มาไวกว่านี้ออกจากโค้งได้เร็วขึ้น ผมมั่นใจว่าเวลาลงแน่นอน คอยดูล่ะกันครับ ผมตั้งเป้าไว้เลยว่าสนามหน้า คลิฟายผมต้องมีเวลา นาที17 เป็นอย่างน้อย ซึ่งก็นั้นหมายความว่า ผมสตาร์ท 10 คันแรกแน่นอน PEAK POWER + ORING + MAXXIS iPRO เคยแตะนาที16ปลาย มาแล้ว ทำไมผมจะทำไม่ได้อีกจริงไหม พูดไปก็จะหาว่าอ้าง วันอาทิตย์วิ่งทั้งๆที่ไม่รู้ว่า ตอไอดีร้าวบูทส์รั่ว วิ่งทั้งๆที่อินเตอร์บี้.......
เวลาที่วิ่งอยู่ถึงแม้ว่าจะอยู่ในระดับที่ต่ำกว่า นาที20 แต่ผมก็ดีใจ เพราะว่าผมยังมีทางที่คิดว่าจะลดเวลาลงได้อย่างไร 1 น้ำหนักรถ 1687 ซึ่งกติกากำหนดให้ไม่เกิน 1580 แล้วเวลามันจะไม่ลงบ้าเลยหรอหากเราลดน้ำหนักลงไปบ้างน่ะ 2 ช่วงล่างหากสนามหน้า ได้RE001 ใส่คู่หน้า และเอาตั้งแคมเบอร์ -3.5 อาการอันเดอร์น่าจะน้อยกว่านี้และไปได้เร็วกว่า 3 อ่ออินเตอร์และระบบอัดอาการหากทำให้บูทส์มาไวกว่านี้ออกจากโค้งได้เร็วขึ้น ผมมั่นใจว่าเวลาลงแน่นอน คอยดูล่ะกันครับ ผมตั้งเป้าไว้เลยว่าสนามหน้า คลิฟายผมต้องมีเวลา นาที17 เป็นอย่างน้อย ซึ่งก็นั้นหมายความว่า ผมสตาร์ท 10 คันแรกแน่นอน PEAK POWER + ORING + MAXXIS iPRO เคยแตะนาที16ปลาย มาแล้ว ทำไมผมจะทำไม่ได้อีกจริงไหม พูดไปก็จะหาว่าอ้าง วันอาทิตย์วิ่งทั้งๆที่ไม่รู้ว่า ตอไอดีร้าวบูทส์รั่ว วิ่งทั้งๆที่อินเตอร์บี้.......
เห็นภาพแล้ว อู้ยๆๆ เงินทั้งนั้น ในสนาม เค้ามีประกันให้ไหมครับโค้ช ( ประดับความรูหน่อย หากชนคนอื่นอ่ะครับต้องเสียเงินให้เค้าไหมครับ )
ในสนาม ต่างคนต่างซ่อมครับ ถ้าอีกฝั่งอยากจะซ่อมให้ ก็ถือเป็นน้ำใจนักกีฬาครับ ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 21:37:05 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 21:36:57 ---------- ในสนาม ต่างคนต่างซ่อมครับ ถ้าอีกฝั่งอยากจะซ่อมให้ ก็ถือเป็นน้ำใจนักกีฬาครับ
ได้หรอครับทำยังไง............ตอนนี้ก็ซ่อมเองอ่ะ ไปหน้า ข้าซ้าย 1 คู่ 3พันกว่าบาท ยังไม่มีกันชนหน้าเลย มันฉีกไม่รู้ซ่อมได้ป่าวอ่ะครับ...
ที่แก้ไปแล้ว 1 อินเตอร์แตก รั่ว 8 รู เชื่อมคอไอดีทีหัก 2 สลับยางเติมไนโตรเจน 3 ลดน้ำหนัก ไปได้ประมาณ 10 โล เหลืออีก 80กก. ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 10:23:26 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 10:23:04 ---------- ที่แก้ไปแล้ว 1 อินเตอร์แตก รั่ว 8 รู เชื่อมคอไอดีทีหัก 2 สลับยางเติมไนโตรเจน 3 ลดน้ำหนัก ไปได้ประมาณ 10 โล เหลืออีก 80กก.
ฺ"BULL ANGLE" by Coach-Jeab คงเป็นเรื่องยาก สำหรับ ใครที่อยากทำอะไรในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ และมันลำบากเกินตัว.... กระทิงแดง เป้าหมายมีไว้พุ่งชน.......... แต่โค้ชเจี๊ยบ อาจจะไม่ใช่ก็ใกล้เคียง เพียงแค่ ผมชอบ....ผมก็ทำ และไม่ทำให้ใครเดือดร้อน...!!! ผมไม่ได้มีเงินมากมาย เดือนๆก็ชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่ผมก็ไม่ได้ขาใครเค้ากิน ไม่ได้เกาะใครกิน ทำรถมันหมดเปลืองฟุ่มเฟือย........ แล้วไง ก็ไม่ต่างกับ ผู้หญิ่งให้ของแบรนด์เนมฉีดน้ำหอมใส่ส้นสูงเดินให้มันสึกแล้วก็ซื้อใหม่ ไม่ต่างกับผู้ชายที่ไปเที่ยวผับ อาบอบนวด ไปวันๆ....??? นางฟ้าจะไม่มีวันนี้ ไม่มีนางแดงคันเก่า นางแดงคงเป็นดั่งอาจารย์ใหญ่ เมื่อถูกใช้คนหมดความหมายแล้วขายทิ้ง ความจริงนั้นไม่ใช่........นางแดงไม่ได้หมดความ แต่ควรใช้คำว่า เสียสละ เพื่อให้เกียรติกับเธอหน่อย เธอคงส่งต่อความตั้งใจที่จะดันให้ผมไปอยู่ในจุดที่ สูงกว่านี้ ไปได้ดีกว่า ผมบอกเธอในใจว่า ผมจะไม่ทำให้ผิดหวัง แล้วถึงมอบกุญแจให้คนที่มาซื้อต่ะเธอไป............แล้วผมก็ไม่หันมามองเธออีก เพราะว่ามันจะทำใจไม่ได้ ..!!! . . . ติดตามตอนต่อไป..!!!
Good Job! krub Great Coach. ผมเองก็มีความชื่นชอบกีฬาเรซซิ่ง เช่นกันครับ ติดตามผลงานอยู่นะครับ มิมิ ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 15:29:34 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 15:29:08 ---------- Good Job! krub Great Coach. ผมเองก็มีความชื่นชอบกีฬาเรซซิ่ง เช่นกันครับ ติดตามผลงานอยู่นะครับ มิมิ
ได้รถมาก็ลำบากใจเหมือนกันนะ ใช่ว่าจะทำให้แรงได้ดังในทันที ทำมั่วๆ วงจรอุบาทว์จะถามหา (รู้จักไหม จำไว้ให้ขึ้นใจ) ใครที่ใช้คอมมอลเรลแล้ว อยากจะโมดิฟายมันเอง ต้องใช้สมองและจิตนาการสูงกว่าปั้มสาย เยอะพอสมควร ผมเองก็ไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรกับเค้ามากมายหรอกครับ ค่อยๆเก็บที่เค้าบอกที่เค้าสอน ที่หลุดๆ ออกมาน่ะ อย่างที่ เฮียจิตร รวมช่างเชียงกง ใครไปทำรถตอนนี้ก็ระงับไว้ก่อน เพราะว่า ศิษย์ก้นกุฎิแก เพิ่งมิดที่ไฟเหลืองพัทยามาเอง เข้าเรื่องของเราดีกว่า บลูแองเจิล.... ทำอะไรไปบ้าง ที่ทำน่ะมันต้องมีเหตุและผลของมันเสมอ.... เด่นๆเลย ใครๆก็รู้ว่า เกียร์อีสุมัน.........แพง...............ไม่ค่อยทน การันตีว่า ถ้าเกียร์ไม่พังแสดงว่าเครื่องไม่แรง ถ้าเครื่องแรงเกียร์ต้องพังถ้าไม่เปลี่ยนนะ.......... เปลี่ยนเกียร์กันดีกว่า เพราะว่า ถ้ามันไม่พังก็เป็นตัวค์ ถ้ามันพังมันจะเป็นเศษตังค์ ทีเอาเกียร์7M ก็เพราะว่า เหมือนเกียร์เจหมดทุกอย่างแต่ว่ามันเก่ากว่าถูกกว่าน่ะเองครับ... ใส่ก็ง่ายกว่าไม่ต้องไปตัดต่อหัวหมูน่ะครับเอาหัวหมูหล่อมาใส่ได้เลย........ปั้มครัชก็ไม่ต้องย้ายด้วยแต่ว่าสวิทเกียร์ว่างนี่อ่ะดิปัญหาใหญ่เลย เกียร์เจอไม่มีสวิทเกียร์ว่าง ไม่ชัวร์ว่ามันมีผลกับการ ฉีดน้ำมันหรือป่าว แต่ผมแน่ใจว่ามี ถ้าต่อกับไม่ต่อน่ะ มันแน่นอน 1000000000000000% แต่ต่อตรงแล้วยังมีผลไหมเนี่ยผมไม่แน่ใจครับ แต่ช่างมันเหอะ จับใส่วันเดียวเสร็จ ตัดต่อเพลากลาง เปลี่ยนแผ่นครับ สร้างเท่นเกียร์ เป็นอันจบข่าว วิ่งได้แล้ว แต่ซวยอยู่เรื่องนึง ซื้อเกียร์แถมหมามาให้ด้วยนี่อ่ะดิ........มีหอนนิดเวลายกคันเร่ง ที่เกียร์ต่ำ เอาไว้จะลื้อมาดู แต่ตอนนี้ใช้ไปก่อนดีกว่าครับ.... จะได้รู้ เกียร์ RB กับเกียร์ 1J~ ใครรจะทนกว่ากันดีกว่ากัน เห่อ....อินเตอร์คูลเลอร์ นี่ปวดหัวเหมือนกันนะ + อ้างถึง ตอบกลับ