คือ รถผม ติดLPGหัวจี๊ด แล้วมันรู้สึกว่า อากาศในห้องเครื่องร้อนกว่าแต่ก่อนมากๆ แล้วก็สงสัยเรื่องหัวเทียน(ได้มาจะปียังไม่ได้เปลี่ยนหัวเทียนเลย) ว่าต้องเปลี่ยนให้เบอร์สูงขึ้น 1 เบอร์ใช่ไหมครับ แล้วถ้า เปลี่ยน 2เบอร์มันจะช่วยให้เย็นกว่าเดิมไหมครับมีผลอะไรไหม แล้วท่อยางที่เค้าใช้ส่งแก๊สนี้ชนิดเดิยวกับท่อน้ำมันไหมครับ เพราะ ช่วงต่อ ระหว่าง กรองแก๊สไปรางหัวฉีด ตัวกรองแก๊สมันไปเบียดท่อหลังเครื่อง 2 เส้น ไม่รู้ว่าอะไรบ้างแต่รู้ว่า อีกเส้นเป็นท่อน้ำกลัวงานจะเข้าภายหลัง เลยอยากทราบวิธีเปลี่ยนสายยางว่าต้องปิดระบบตรงไหนก่อนถึงจะถอดสายยางได้ ข้อสุดท้ายแล้ว หม้อน้ำผมตอนเนิยเป็นตีเป็นทองแดงทั้งตัว แต่ผมเห็นทั่วไปเค้าเป็น อลูมีเนียม เลยอยากทราบว่า ระหว่าง สองตัวเนิยอะไรดีกว่ากันหรอ ขอบคุณครับ
ไม่น่าจะเกี่ยวนะครับ เรื่องที่ว่าห้องโดยสารร้อน หัวเทียนก็ถูกแล้วครับ เปลี่ยนให้เย็นขึ้นซักเบอร์ จะเปลี่ยนท่อยางจะเปลี่ยนทำไมอะครับ งง หรือว่าจะย้ายกรองแก็ส ถ้าไม่ชัวร์ให้ร้านทำดีกว่านะครับ หม้อน้ำอันนี้ผมว่ามีเนียมดีกว่านะเพราะแพงกว่า ไม่ค่อยโปรเท่าไหร่อะครับ รอท่านอื่นมาช่วยละกันนะครับ
ไม่ใช่ห้องโดยสารร้อนคับ ห้องเครื่องร้อน *-*+ ท่อน้ำที่ต่อไปเลี้ยงท่อไอดี มันนิ้มๆอ่ะ บีบแล้วไม่ยิมคืนตัวแล้วยังโดน กรองแก๊สเบียดอีก กลัวว่า ใช้ไปนานๆเดิยวจะมีปัญหาเลยอยากย้ายที่กรองแก๊สใหม่ซะก่อน พอดีผมมีท่อน้ำมัน มันเขียนทดแรงดันได้300PSIเลยไม่รู้ใช้กันได้ไหม ขอบคุณที่ช่วยลงความคิดเห็นค๊าบบ
ผมไม่มีประสบการณ์เรื่องนี้เลยคับ รอผู้ที่มีประสบการณ์เข้ามาดู น่าจะมีความคิดเห็นที่ดีกว่าคับ ขอโทด ณ จุดนี้ด้วยนะคับ ส่วนตัว หม้อน้ำทองแดงก็ใช้ได้คับ รถขับประจำวันไม่น่ามีปัญหาคับ เรื่องท่อลองปรึกษาอูดูก็ได้คับ เอาที่ไว้ใจได้นะคับ ป,ล. ใช้เครื่องยนต์อะไรอยู่หรอคับ
ของผมเปลี่ยนหัวเทียนทุกทุก5000โลครับ ใส่3เขี้ยวไม่ได้ ต้องใช้เขี้ยวเดียววิ่งแก๊สอย่างเดียวมาเกือบ2เดือนแล้วครับ ปั้มติ๊กเสีย หัวฉีดตาย น็อคเซ็นเซอร์เจ๊ง สาเพาวเวอร์รั่ว ............55555
ผมใช่มาหมดทั้งสามยี่ห้อแล้วครับ ผมว่าเลือกเบอร์ที่ใช้ให้เย็นขึ้น1เบอร์ก็พอแล้วครับ เป็นเรื่องปกติครับที่พอมาใช้แก๊สแล้ว ในห้งอเครื่งอร้อนขึ้น รถผมก็เป็น เช็คน้ำมันเครื่อง บ่อยๆหน่อยล่ะกันครับ มันแห้งไวกว่าใช้น้ำมัน แล้วก็หม้อน้ำใช้ของเดิมดีอยู่แล้วครับไม่ต้องเปลี่ยน + อ้างถึง ตอบกลับ