พี่เค เครื่อง 4JB1 เดือน พฤศจิกายน พศ.2550 สาเหตุ ไม่ทราบแน่ชัด อาการ น้ำมันเครื่องทะลัก สูบติดแหวนตาย
เจี๊ยบ เครื่อง 4JA1 เดือน เมษายน พศ.2550 สาเหตุ ฝาแตก อาการ น้ำเข้าห้องเผาไหม้ ก้านสูบคด หมายเหตุ เปลี่ยนเป็น 4JH
ขอแจมด้วย นะคราบบบบ อ๊อด STEP OUT 001 เครื่อง 4JA1 2500 เดือน พฤศจิกายน ครัชกระจาย แผ่นแตก เหลือผ้าครัช ด้านเกียร์ด้านเดียว ฝั่งฟลายวีล เป็นผงเลย แต่เครื่องยังดีครับ รอดตัวไป หมายเหตุ งาน มินิทรัค เจอกันใหม่ครับ คุณพี่เจี๊ยบ ...........
เครื่อง 4JH เดือน พฤศจิกายน พศ.2549 สาเหตุ ไม่ทราบแน่ชัด อาการ เครื่องดังแกร๊กคล้ายจะเป็นลม น้ำมันแตกพร่าน ไอกระดึงแร๊งแรง สรุป ข้อขาด แหวนตาย
เครื่อง 4JH ดีแม็กซ์ เดือน ตุลาคม พศ.2550 สาเหตุ ข้อเหวี่ยงขาดซีลหน้าแตก น่าสังเกตนะ ข้อเหวี่ยง เครื่อง 3000 ขาด ไป 2คันแล้วครับ.... จะพูดว่ามันเปาะได้ไหมเนี่ย
เจี๊ยบ... เครื่อง 4JH เดือน ธันวาคม พศ.2550 สาเหตุ อุและกรีนที มิกซ์เซอร์อีกแล้วครับท่าน เล่นผม ลูกปั้มติด จานแตกกัววาเนอร์บิด เพลาขาดลูกกลิ้งแตก.......ตอนที่สนามเล่นผมเกียร์พังไปแล้วรอบนึง ยอมแล้ว ถ้าดริ้งกะสเต็บ เอาท์ ห้ามซัดนะครับ ขอเตือน.........เซ็ง ปล. ขอบคุณพี่ต้อย ที่ทำปั้มให้แรงกว่าเดิมอีก......สุดยอด
รัน เครื่อง 4JA1 เดือน ธันวาคม พศ.2550 สาเหตุ ไม่ทราบสาเหตุ อาการกระเดื่องวาล์วไม่ทำงาน ไม่แคมชาร์ฟ ก็เฟืองอำนวยมีปัญหา
พี่ป๊อบแต่ ตาปี๊บทำพัง เครื่อง 4JA1 เดือน มกราคม พศ.2551 สาเหตุ รีบไปรับไปรับกิ๊ก(น้องก.)ทำให้เครื่องที่มีแรงบิดมหาศาล ดันเกียร์ แตก ฟังทั้งลูก น้ำมันเกียร์ กระจุยกระจาย สาดเต็มใต้ท้องรถ บนถนนเกลื่อนไปด้วย เศษเกียร์ 1 G-GTE ที่รับใช้มาด้วยความภักดี............ ตลอดมา สาธุ.......
พี่นุ่น.... เครื่อง 4JH เดือน มกราคม พศ.2551 สาเหตุ เครื่องยนต์ไม่มีกำลัง บูชสลักก้านสูบหลวม กันรุนหลวม แหวนหลวม เฟืองปั้มน้ำมันเครื่องหลวม รวมๆแล้วหลวมคั่กๆหลวมโคกๆ 555
ขอด้วยคนนะคับพี่เจี๊ยบนิดนุงคับ หมี bd25 พังสิ้นเดือน ธค 50 อาการไม่แน่ชัด เครื่องไม่มีกำลังเหยียบไม่ขึ้นควันขาวมากๆมีน้ำมันออกทางสูบ3หัวฉีด3เหมือนแรงดันจะตกไปแค่นี้ล่ะคับ
รถพี่ตั้ม โอโม่ เครื่อง 4JB 2800 รวมช่างเชียงกง เดือน กุมภาพันธุ์ พศ.2551 สาเหตุ อ่างน้ำมันเครื่องรั่ว จากการ โหลดเตี้ยแล้วกระแทกพื้นถนน ทำให้อ่างฉีกร้าว เครื่องน๊อค คามอเตอร์เวย์ ปล. ตอนนี้ อยู่อู่ช่างอ่ำ เพื่อนคิดว่า จะซ่อมหรือเปลี่ยนดี ซึ่งวางมาได้ไม่ถึงเดือนเองครับ..........
http://rcweb.net/forums/showthread.php?p=6195824#post6195824 ขอขึ้นทำเนียบกระจายหน่อยครับ...............!!!!!
พี่ แม็ค เครื่อง 4JB1 + TD06-7 เดือน มีนาคม พศ.2551 สาเหตุ หมดอายุขัย เครื่องหลวมแหวนหลวม ร้อนแล้วพุ่งเป็น ท่อไอเสียที่2 เนื่องจากโดนยัดเยียดความแรงโดย TD06-7 ครับผม ปล..... ขอให้พี่แม็คเก็บเงินไวๆ นะครับ เพราะว่า พี่น้อยจะออร์นสร็จแล้วครับ พร้อมกับความแรงด้วยเทอร์โบ กาเร็ทM24 A/R60....???
ชื่อ โค้ชเจี๊ยบ เครื่อง 4JH พ.ศ. 2552 เดือน มีนาคม สาเหตุ KKK K27 กระจุยซะแล้วครับ กะว่าจะโชว์ให้พี่นุ่นดูหน่อยว่า จะสู้ HX40 ได้ไหม รอบเดียว กรี๊ดดด+++!!!!! พังซะแล้ว เลยต้องเอาลูกสแปร์ มาใส่ไปพลางๆก่อน เห่อ.....เซ็ง คิดถึงHOLSET อีกล่ะ
4ja1 3มี.ค.51 หลวมขนาดหนักมั้ง ลูก4ลูก+ปลอก2ปลอก สาเหตุเมื่อก่อนก่อนวิ่งตจว แช่ยาวๆๆๆๆๆๆๆๆทุกวัน+ใส่กรองเปลือยไม่ได้มาตรฐาน
ชื่อ นพ SportTruck เครื่อง 4M40 พ.ศ. 2551 เดือน มีนาคม สาเหตุ โซราวริ้นขาด กระจายอยู่ทางเข้าโพเซดอน อาจจะเปลี่ยนเป็น 4D56 ครับ
ชื่อ พี่บุ๊ค ไมตี้เขียวKR เครื่อง 1JZ-GTE พ.ศ. 2551 เดือน มีนาคม สาเหตุ จอดไว้นานมาก มัวแต่ขี่คลิ้ก กระบะเลยครอมใจ แบริ่งละลาย ลูกติดแหวนตาย แน่นิ่ง อยู่อยู่ตาเตี้ยครับ พี่น้อง
ชื่อ พี่ลอย รถที่ใช้ NissaN รุ่น ปู่สกายลาย (BiG M) เครื่อง BD 25 พ.ศ. 2551 เดือน มีนาคม สาเหตุ ปั๊มรั่ว ซีลโอริงกระจาย เกิดจากการขับแบบโหดๆเหี้ยๆ แก้ใขโดย หมอต้อยดีเซล
ชื่อ โค้ชเจี๊ยบ เครื่อง 4JH พ.ศ. 2551 เดือน มีนาคม สาเหตุ เทอร์โบยำไม่หล่อไม่แรงไม่แพง เลยใส่HX40 ให้คนด่าเล่นว่าใส่ทำไม ใส่แล้วไม่แรง แก้ไข น้ำลายไม่ได้เสียตังค์ซื้อมีปากก็พูดไป .........
ตั้ม เครื่อง 4Jิ1B1 เดือน พฤษภาคม พศ.2551 สาเหตุ น้ำมันเครื่องทะลักจากตรงไหนยังไม่ทราบสาเหตุ หมดเครื่องเลย คาดว่าเสื้อน่าจะแตก ขับออกจากบ้าน 40km/hr วื้ดดด.....คึกๆๆๆ......................... เซ็ง............................ + อ้างถึง ตอบกลับ