ไปติดแก๊ระบบดูดสได้อาทิตย์เดียวครับแรกวิ่งเรียบดีv เมื่อสองวันที่ผ่านมามีอาการเบาแล้วเครื่องดับ วันนี้มีเสียงดังปังใต้ฝากระโปรงเลยเปิดออกดูพบว่ากรงอาการผมที่วรอยต่อขาดจนเผยอเลยเอาไปให้ร้านที่ติดั้งแก้เค้าบอกว่าต้องเปลี่ยนหม้อกรองใหม่เอ้าซะงั้นก่อนทำรับประกันไม่มีปัญหานี่หว่า...สรุปว่าผมต้องหาหม้อกรองมมาเปลี่ยนส่วนอันที่แตกนี้ซ่อมด้วยการเอากาววิทยาศาสตร์มาติดซ่อมใช้ไปก่อน รถผมนิสสัน บี 14 ปี 2001 ติดระบบดูด หม้อต้มโทมา ขนาดถัง 58 กก ท่านผู้รู้กรุณาแนะนำหน่อยครับ ผมจะแก้ไขยังไงอ้อไม่มีแลมด้านะคับช่างบอกรุ่นนี้ไม่จำเป็น ปล.ใครมีหม้อกรองนิสสันบี 14 รุ่นสุดท้ายก่อนนีโออยากขายต่อเพราะไม่ได้ใช้เมลล์มาครับหรือโทร 0891270007 หรือเมลล์ [email protected] ขอบคุณล่วงหน้าทุกๆท่านที่ช่วยเหลือนะครับ
ยังงี้แหละครับ รถที่ติด gas แรกๆจะมีอาการไม่ชินกับ gas ต้องลองขับลองจูนไปสักพัก เดี๋ยวมันก็อยู่ตัวเอง ส่วนอาการแบ๊คไฟร์ออกหม้อกรอง อาจจะเป็นเพราะ gas บาง แต่อากาศเข้าเยอะ ลองเพิ่ม gas ก็ครับ เผื่อจะได้ผล
จริงแล้วติดแบบไหนมาครับแลมด้า หรือ มิก ปัญหาเกิดจากการปรับจูนครับเท่าที่ทราบ แบคออกหม้อกรอง แก๊สจะบาง ถ้าแบค ออกท่อแก๊สจะหนา ถ้าเป็นแบบแลมด้า เราเป่ากรองก็ต้องจูนใหม่ทางที่ดีควรเปลี่ยนกรองอากาศใหม่ก่อนจูนครับ ผมใช้เมื่อก่อนเคยแบค แต่ตอนนี้ ไม่มีไรเกิดขึ้นแล้ว มีอีกอย่างเบาดับนี้ก็ใช่ แต่ควรสังเกตุ สายหัวเทียน หัวเทียนด้วย สายอาจะรั่ว เดี๋ยวจะเกาไม่ถูกที่คันผม B14 ปี 2000 อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวไม่ได้อวดรู้มากแต่อย่างใด + อ้างถึง ตอบกลับ