ผมได้เกจวัดที่เป็น โวลท์ที่เป็นชอง สไปเดอร์มา และแวคคั่มที่เป็นของโปร ทั้งสองตัวเป็นหน้ามืด ไฟขาวและแดง แต่ผมไม่รู้วิธีต่อ ไม่ทราบว่าใครทราบช่วยผมหน่อยครับ :cry:
น้องกัญจ์งานเข้า อิๆ... ถ้าต่อแบบธรรมดา วัด volt ก็มีไฟ+จากไฟหรี่/ไฟ+จากสวิทช์กุญแจ ตำแหน่งที่ไฟหน้าปัดที่คอนโซลโชว์อ่ะ/ไฟ - วัด vacuum ก็ท่อยางก็เข้าสาย vacuum ของรถ AE สายไหนพี่ไม่รู้อ่ะ และก็ไฟ+ จากไฟหรี่ / ไฟ - แต่ทีนี่เกจ์หน้ามืดเนี่ย เวลาเราใช้งานกลางวันเราไม่ได้เปิดไฟหรี่ขับแล้วหน้ามันจะสว่างได้ยังไงอันนี้พี่ไม่แน่ใจนะน้องกัญจ์ หรือใครต่อเกจ์หน้ามืดอยู่มาช่วยตอบด้วยครับ
เกจหน้ามืด ตามธรรมชาติ ของมันส์ อิอิ ไฟจาติดตลอด ถ้าเปิดไฟหรี่ มันจะ Dim ลงมาเอง ครับ แนะนำต่อตามพี่เป้เลยคร๊าบ การต่อโวล์ท ต่อได้หลายแบบนะจ๊ะ เอาแบบให้ติด ตอนไขกุญแจ ก็ พ่วงที่ on แกร๊ก แรกเลย (หรือไม่ก็พ่วงที่ ที่จุดบุหรี่) ส่วนไฟหรี่ ก็ พ่วงกับไฟหรี่ ที่ตัว วัดรอบเลย จบข่าว (ถ้ามีวัดรอบแล้วนะ)ผมก็ต่อแบบนี้ อิอิ ไปต้องรื้ออีกรอบ เวลา ต่อสายไฟแนะนำให้ใช้ท่อหดนะจ๊ะ อย่าเอาเทปพันสาย เพราะเวลาจอดรถตากแดด มันจะเยิ้ม แล้วอาจหลุด DIY. เลยน้อง พังช่างมัน อิอิ
น้องตึก ขอ สีสายไฟของวัด โวล์ท ด้วย อิอิ+++ เอาห้าสายก่อนนะ ลอง เอามา จิ้มกับ แบต ของรถน้องดูก่อนครับ จับคู่เอา 1 สายสัญญาณ + สำหรับทำให้เข็ม ขยับ 2 สายไฟ + ต่อเข้ากับ สวิทกุญแจ ในโหมด stand by กลางวัน 3 สายไฟ + ไฟหรี่ สำหรับให้ Dim ทำงานตอนกลางคืน 4 กราวน์ เข็ม 5 กราวน์ ไฟ 4-5 อาจเอามารวมกันได้ ของผมรวมกันเรียบร้อย(มี 4 เส้น)อิอิอิหน้าขาว หน้าดำเพิ่ม ข้อสอง ส่วนเส้นไหนเป็น เส้นไหน วัดดวงเอาครับ แล้วจำให้ได้นะ (หาอะไรมา Mark เอา) โชคดีนะน้อง ตึก ของพี่ อิอิอิ
มะเปงไรหงะค๊าบ เอามา จิ้ม กะแบตก่อนได้ครับ เอา กราวน์ ที่ตัวถัง เอา + ที่ แบต ได้เลยครับ จิ้มดูอันไหนติด อันไหนไม่ติด แล้ว มาร์ค จับคู่เอา สลับไปมา แบบสับขาหลอกอะครับ
มันเปนแบบที่หน้ามืด เข็มกวาดอ่ะครับ ไม่มีปลั้กมาให้อ่ะเพ่แจ็คกำแพงวัด หาปลั๊กเองสีสายไฟคงไม่เหมือน (จับมาถูกตัวละ 100 ) เลยไม่รุอ่ะว่าไหนสายกาว ใครมีร้านติดเกจถูกๆๆเเนะนำมั่งไหม หรือติดให้ได้ก้อขอรบกวนด้วยฮะ + อ้างถึง ตอบกลับ