น่านจิ๊ พ้มก้อเข้าใจว่า ถ้าหมายถึงทำสตรัทปรับเกลียว ก้อจะทำที่ตัวโช้คอย่างเดียว ไอ้เจ้าแท่งๆที่มันมี แท่งโช้คอยู่ตรงกลางแล้วมีสปริงล้อมรอบติดอยู่ด้วยกันอ่ะฮับ เวลาทำเค้าก้อจาเอากระบอกโช้คไปกลึงเกลียวตรงแถวๆเบ้ารับสปริงตัวล่าง ละก้อใส่เบ้ารับสปริงใหม่เข้าไปแทน เพื่อสามารถหมุนปรับไปตามเกลียวที่กลึงมาใหม่ ให้มันสูงขึ้น-ต่ำลง ตามที่เราต้องการได้อ่าคับ ถูกผิดยังงัย รอท่านผู้รู้ท่านอื่นช่วยเสริมด้วยฮับ