คือได้คาร์บูสลิงช๊อตของ RG แกรมม่าตัวแรกมาแต่ต่อไม่เป็น เห็นว่าระบบน้ำมัน มันไม่เหมือนคนอื่นใครรู้วิธีต่อช่วยบอกหน่อยนะครับ ขอบคุณมาก
เหมือนค๊าบบบ .......... จูนเหมือนกัน เเต่ไล่ได้ละเอียดกว่า จูนได้บางได้เเบบเนียนๆ รอบปลายจะมีเจ็ตมาช่วยให้พอดีเอง ... เพราะงั้นเวลาออกจะดีกว่าจูนเผื่อปลาย ถ้าไม่เคยเล่น .... ปล่อยนมหนูตัวหน้า ก้นอ่าง กลางสายเดิมๆ ไว้ ไล่เเค่น้ำมันกับเดินเบา ถ้าคิดว่าถึง ..... ไล่ให้บาง เพิ่มก้นอ่างกับกลางสาย .... เเล้วเหลือตัวหน้าเอาไว้ก่อน ค่อยเพิ่มถ้าช่วงกระเเทกคันเร่งมันขึ้นไม่ทัน ถ้าใส่รถเดิม ผมคอนเฟิร์มว่าใช้ของเดิมดีกว่า ..... อิอิ
ขอบคุณมากครับกำลังลองไล่ดูอยู่วิ่งดีขึ้นเยอะเหมือนกันของเดิมเป็น TZ 30 mm. ครับ ของแกรมม่านี่ 35 mm.เลยครับ กินน้ำมันพอๆกับ nv ผมเลย
ถ้า 35 นี่ต้องจูนเนียนๆ เลยครับ ของเดิมปริมาตรคอคอด 30 เท่านั้นเอง เพราะมันวงรี 28 / 32 ม.ม. ตรงปลายเเค่ซัก 10 - 20 ม.ม. เท่านั้นเองที่ 34 ม.ม. ถ้า 34 หรือ 35 ยาวเลยนี่คว้านมา อันนี้ต้องมาดูว่าทำลูกเร่งมายังไง เสื้อนมหนูยังไงด้วย ...... เรื่องยาวคับ ของเดิมองศามัน 2.5 เอง ( ลูกเร่ง ) ถ้าคว้าน 35 มาเเล้วมาไล่จริงๆ นมหนูตัวหน้า ก้นอ่าง กลางสาย พวกนี้ต้องเปลี่ยนด้วยเพราะมันเผื่อเต็มที่ไว้ก็เท่าอากาศ 32 ม.ม. เเล้วไอ้นมหนูพวกเนี้ย หายากโคตรๆ ......... เเล้วรวมงบไม่คุ้มคับ เล่นฝาดำไปเลย ถ้าเอาเเค่พอวิ่งได้ ซัดได้ ... ไม่ได้มุ่งหวังว่าจะบางเเบบพอดีๆ ทุกรอบเครื่องหรือเต็มความสามารถของมันอันนั้นไม่ยากกกกกก