Gas แบบระบบดูดจะมีกส์ขวางทางเดินอากาศเพื่อจ่ายแก็สเวลาวิ่งน้ำมัน มันเลย Drop ลงไปเยอะเพราะอากาศไหลไม่สะดวก การจ่ายแก๊สจะจ่าย2แบบ 1.จ่ายโดยการจูนเพาเวอร์วาล์ว แบบนี้จะค่อนข้างอืดไปนิดเพราะการจ่ายจะโดนล๊อคไว้ระดับเดียว เหมือนหัวแก๊สทั่วไป 2.แบบ Lamda แบบนี้แก๊สจะถูกจูนโดยคอมพิวเตอร์รับสัญญาณจาก O2 เซ็นเซอร์ ควบคุมการจ่ายแก๊สโดยสเตปมอเตอร์ โดยการจ่ายแก๊สจะจ่ายตามความเหมาะสมกับรอบที่ใช้ อีกแบบคือแบบหัวฉีด แบบนี้แก๊สจะฉีดเข้าโดยตรงไปในกระบอกสูบบริเวณที่ติดตั้งก็คือบริเวณหัวฉีดเดิมแบบนี้จะไม่มีมิกส์ไปขวางทางเดินอากาศ และอัตราเร่งระหว่างน้ำมันกับแก๊สก็แตกต่างกันน้อยมากแต่มีข้อเสียคือราคาสูง ควบคุมการจ่ายแก๊สโดย ECU