ซื้อรถ Toyota ตัวที่เป็น เครื่องเบนซิน มา พอขับ ไป แล้ว เราก็มอง ว่า รถ vigo เครื่องดีเซล ก็ไม่ต่างกัน ray: รบกวน.....(แล้ว รบกวน อีก ) :becky: เพื่อน ใน คลับ ช่วย บอก ขอแตกต่างที ขอแบบที่มอง เวลาขับรถแล้ว ยืนยันได้ ว่า 2 คัน นี้ ไม่เหมือน กัน :mad2: เบื่อ เถียงกับ เด็กที่นั่งข้าง ๆ แล้ว เถียง ยังงัย ก็ไม่ชนะ :banghead: รบกวนนิดนึงนะค่ะ ขอบคุณคร้าบบบบบบบบ ray2:
ผมว่ายังไงก็แตกต่างนะครับ 2.7VVTI เบนซิล รอบเครื่องมากกว่า กินน้ำมันรู้สึกจะมากกว่าแต่ติดแก๊สได้LPGหรือNGV 3.0 1KD หรือ 2KD รอบเครื่องน้อยกว่ากินน้ำมันน้อยกว่าอาจจะแรงกว่าไม่แน่ใจ ติดแก๊สได้แค่ NGV
หลักการของเครื่อง 2.7VVTI เบนซิล รอบเครื่องมากกว่า เพราะว่าการจุดระเบิดนัน ฉีดก่อนเข้าห้องเผาไหม้ พร้อมระบบวาวล์เเปรผัน ตอบสนองทุกความต้องการ เเต่เครื่องยนต์ดีเซลได้รับการพัตนาอย่าง ต่อเหนื่อง เพราะว่าระบบใหม่ๆ โดยฉเพาะระบบคอมมอนเร็ว ยกต้วอย่างหลักการทำงานของหัวฉีด ดีเชลระบบคอมมอนเร็ล อย่างย่อๆ ปั๊มดีเซล เเรงดัน ตั้ง 1400 เมกกะบา เเรงดันจากปั๊มดีเซลจะมาทางรางคอมมอนเรล ออลืม บอกว่า ระบบคอมมอนเรลม่ายใช่ชื่อระบบ เเต่คือชื่รางคอมมอนเรล จะมารอที่หัวฉีดเลย เเล้วใช้ ecu ประมวลผล เเล้ว ecu จะส่งสัญานไฟฟ้ามาที่หัวฉีดทำให้ เข็มหัวฉีดยก ฉีดนำมันเข้าห้องเผาไหม้เป็นผอยละออง เเต่เครื่องดีเซลรุ่นเก่า จะม่ายมีเเรงดัน ม่ายมีท่อคอมมอนเรล เเรงดันจากปั๊มจะยกหัวฉีดให้เปิดเมื่อเหย็บคันเร่งเเละเดินเบา เดียวนี้เครื่อง ดีเซลม่ายขี้เหล่เเล้วครับ
ขอบคุณคร้าบ แหม น่ะ... คลับนี้ใจดี จริง ๆ กระจ่าง :sad: ขอบคุณค่ะ ที่เอื้อ เฟื้อ..... ยังงัย เจ้า เด็กข้าง ๆ มานจะได้ เถืยง ม่ายขึ้น
ไม่ไหวมั้ง ตาเอ๋ ..... สงสัยจะปีนไม่ถึง เพราะ ปู เอง ยัง ต้อง ต่อ บันได เลย โฟร์วิน สูงกว่า เจ้าคัน กะบะไฮโซเยอะนะ
งี้แหละต้า เจ้เขาชอบเหน็บแนมงี้แหละ แต่ใจจิงเขาอาจปิ้งพี่อยู่ม้าง 5555+ (เข้าข้างตัวเองสุดๆเลยนะเนี้ย)
ช่าย เลย ตาเอ๋..... ชอบมาก ของแปลก :sing:ขนตางอน ๆ ตัวอ้วน ๆ ดำ ๆ เตี้ย ๆ หยึ้ยยยยย :lol: ชอบซะ....:doh:
ตาเอ๋เดี๋ยวคนที่บ้านรู้หรอก 2.7วีวีทีไอครับกดเปิ๊ปไปปู๊ดดดด 2.7ขึ้นตามตีน ติดแก๊สมาเมาแก๊สน๊ะครับ5555
เสียงเครื่อง 2.7 เงียบชิ้งงงงง ดีเซลเครื่องดังกว่ามั้ง แอนด์ เดอะควันดำเวลา กดไล่คันอื่นเขา.....อุอุ + อ้างถึง ตอบกลับ