ตามหัวข้อเลยครับ (ผมไม่แน่ใจว่าแบบสายทองแดงกับปรอทเหมือนกันรึเปล่า ใครอธิบายให้ฟังทีครับ) น่าเล่นหรือไม่น่าเล่นยังไงบ้าง (พวก water temp, oil temp) โดยเฉพาะของ Omori น่ะครับ ขอบคุณมากครับ
ในที่นี้น่าจะหมายถึงพวก เซ็นเซอร์ที่เป็นแบบ แมคคานิค ตัวส่งสัญญาณ เป็นปรอท ในกรณีที่เป็น TEMP ส่วนพวก PRESSURE จะเป็นสายถัก หรือ เป็นท่อแป๊บแข็ง ถามว่าเกจจ์ประเภทนี้ดีไม๊ ตอบว่า ดีครับ แต่สำคัญตอนติดตั้งครับ ต้องระวังเรือ่งการเดินสาย อย่าให้หัก หรือโดนอะไรทับ เพราะถ้ามันแตก ในกรณีที่เป็นปรอทดัน ไม่สามารถซ่อมได้เลยครับ ส่วนถ้าเป็นสายถักก้อแค่ หาสายถักเปลี่ยนก้อใช้ได้แร้วครับ
ช่ายครับ gab ตามพี่ด้านบนเลยครับ เพราะรถเราก็ใส่ OMORI เป็นแมคคานิคอยู่ ลำบากแค่ตอนติดตั้ง พอติดเสร็จแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้วครับ ใช้งานได้ดี...
ข้อเสียหลักๆเลย คือมันสวยสู้พวกไฟฟ้าไม่ได้คับ อิอิ ที่เหลือใช้งานได้ดี อย่างพวกความร้อน เข็มแสดงตลอด แม้น เวลาปิดสวิทซ์ ไปแล้ว
ขอบคุณมากครับ ขอบคุณครับกอส ตอนนี้เลยกำลังดูๆอยู่ เพราะมีอีกชุดที่เจอเป็นไฟฟ้า แต่อันที่มีของเลยมันเป็นแมคคานิค ราคาต่างกันเยอะพอสมควร เลยลังเลๆ อิอิ อิอิ ขอบคุณมากครับ
upคร๊าบบเเก๊บ เเนะนําให้ลองโทรไปหาพี่บอยเเห่ง สํานัก RENESIS RACING SERVICE เลยคร๊าบบบ พี่เค้า จัยดีคร๊าบบ เเฟนสวยด้วย ครับ อิอิ
Senser ความร้อนพวกนี้พังแล้ว พังเลยครับ ซ่อมไม่ได้ ต้องทิ้งทั้งตัวเลย แต่ถ้าเป็นพวก Pressure ยังพอเปลี่ยนสายได้ครับ
ปรอทต้องระวังหน่อยครับ พังแล้วพังเลย เพราะเคยพังมาแล้วอ่ะ ส่วน แบบแรงดันต้องคอยดูเรื่อยๆครับ แตกปุ๊ปนี่พุ่งเลยนะครับ ถ้าแรงดันผมแนะนำไฟฟ้าจะดีที่สุด ส่วน แบบความร้อนใช้ปรอทก็ได้ครับ ตอนนี้ความร้อนใช้ไฟฟ้าอยู่ มันรวนๆอยู่อ่ะ แต่ถ้าต้องการเล่นแบบสายล้วนๆ ออโต้มิเตอร์ครับ ชัวร์กว่าแน่นอน
ขอบคุณมากครับ ตอนนี้ผมมี Press เป็นไฟฟ้าแล้ว แต่ Temp ที่หาได้เป็นสายทองแดงน่ะครับ (Press ไม่กล้าใส่แบบแมคคานิคเหมือนกัน กลัวแตกแล้วพุ่ง) ว่าแต่สายทองแดงเนี่ย มันมีอายุของมันมั้ยครับ? (เกจ์ Omori) + อ้างถึง ตอบกลับ