เคยได้ยินมาว่า พวกน๊อตล้ออลูมิเนียม ใช้ไปแล้วพอมันร้อนมันหลอมติดไปกับน๊อตดุมล้อ จริงเท็จ ยังไง ช่วยหน่อยครับ พอดีเล็ง ๆ ว่าจะหามาใช้อยู่
ไม่เคยเห็นแบบนั้นอ่ะนะครับ แต่ที่แน่ๆขันเข้าออก3-4 รอบ น๊อต RAYS ก็กลาบเป็นน๊อต"ลุ่ย" แล้วอ่ะครับ ขนาด SPOON กับ J's ก็ยังเป็นเล้ยยยคับ อิอิ ปล.โชคดีที่ผมไม่มีตังซื้ออ่ะครับรอดไป
น๊อตมีเนียม เอาบล๊อกเหล็กขัน ยี่ห้อไหนก็ไม่รอดครับ ถ้าซื้อมา ต้องพยายามไม่ถอดล้อ ถ้าจำเป็นจริง ๆ ก็ซื้อ บล๊อคดี ๆ ติดรถไว้ แล้วใช้มือค่อย ๆ ขันเอาเอง ก็จะพอ ประทังไปได้
ใช้ของ ray อยู่ครับ ใช้มาปีกว่าแล้วขันเข้าออกไม่ต่ำกว่า 20 ครั้งครับ ขอบอกทนมากๆครับ บร้อคลมก็ยิงได้ แต่ต้องเอามือขันเข้าไปพอสมควรก่อน ถ้าชอบซื้อเลยครับ จัดไป
>>> ผมว่าถ้าใช้มีเนียม อยากแนะนำให้ใช้ของ RAY ครับ แล้วอย่าใช้บล๊อกลมเป็นดีที่สุด โดยก่อนใส่บล๊อกให้หาถุงพลาสติกคลุมที่น๊อตแล้วค่อยใส่บล๊อกเข้าไป (กันการเป็นรอย) ส่วนถุงให้ใช้ถุงของ S&P ครับ เหนียวดี ไปซื้อขนมที่ร้านสักอย่าง ได้ถุงดีๆมาแน่ <<<
ตอนใส่อ่ะไม่เท่าไหร่หรอกครับลุงสิทธิ์ แต่อีตอนถอดอ่ะดิ่มันจะเสียก็ตอนนี้แหละ น็อตอลูมิเนียมกับเกลียวเหล็กตัวผู้ขันแน่นๆมันออกง่ายที่ไหนล่ะพี่ จิงมะครับ
ยี่ห้อใหม่หรือครับเพ่ อิๆๆ ยังไม่เคยเห็นละลายนะครับ ถ้ามันร้อนขนาดนั้นยางไปก่อนแน่ๆครับ เคยเห็นแต่น็อตขาดอ๊ะครับ ขับๆไปน็อตขาดหมดเลย ล้อหลุดออกมาเลย ต้องเสียเงินทำสีซุ้มล้อใหม่ด้วย แต่ไม่ใช่ยี่ห้อที่คุณบอกมานะครับ
อันนี้เค้าใช้น๊อตตัวผู้เป็นน๊อตแต่งของ Skunk2 ครับ ตัวน๊อตจะ ยาวกว่าของปกติมาก แต่ต่ต้องถอดดุมมาอัดน๊อตใหม่ ส่วนตัวเมีย ดูตามรูปแล้วก็คือน๊อตอลูมีเนียมธรรมดา ๆ เอารมากลึงตูดออกเพราะ น๊อตตัวผู้มันทะลุออกมาครับ