es 1.7 auto เดิมๆ ใส่ ท่อใส้แบบใหนดี เอาแบบวิ่งดีๆ เสียงก็ok หรือพี่เพื่อนๆมีไรแนะนําก็บอกนะครับ ระหว่าง 1.ใส้เกลียวตรง 2.ใส้เกลียวเยื้อง ว่าจะไปติดที่เฉลิมเฮดเดอร์ งานเนียนเดินท่อสวยมาก
ท่อ Spoon ร้านเฉลิมจะมี 2 ใส้ครับคือ ใส้เกลียวกับใส้ตรงนะครับ ถ้าเกียร์ Auto ต้องใส่ใส้เกลียวครับ ใส้ตรงจะเหมาะกับรถเกียร์ธรรมดามากกว่า
ทางที่ดี เกีย ออโต้ จะต้องใส่ ไส้เยื้องครับ แต่ ร้าน เฮียเหลิม แก มีแต่ ไส้ เกรียวกับ ไส้ตรง ครับ อย่างน้อยก็น่าจะใส่ไส้เกรียวครับ ถ้าหา เยื้องไม่ได้ นะครับ ตอนนี้ ผมลองหาสปูนN1 แบบไส้เยื้อง มาใส่ ถ้าดี จะมาบอกกล่าวนะครับ
ขอบใจนะครับ แล้ว ต่างกันเยอะมั้ยครับ เกลียว กับเยื่อง รามอินทราเทอร์โบ มีใส้เยื้อง แต่ชอบงานร้านเฉลิม ดันไม่มีแต่ใส่เกลียว
ผมลองใส่ไส้ เกรียวร้านเฮียเหลิม มาแล้ว ครับ แต่ตอนนี้ ใส่ไส้เยื้อง spoon N1 เหมือนกัน ขนาดใกล้เคียงกันหม้อ5นิ้ว ไส้ 2นิ้วเหมือนกัน ผมพอใจกับ รอบต้นครับ ดีกว่าไส้เกรียว ครับ แต่ รอบปลาย นี่ ยังไม่ได้ลองครับ เพราะ เพิ่งใส่ มาวันนี้ หมาดๆๆๆ เลย เรื่องเสียง ไส้เยือ้งเงียบกว่าเล้กน้อย ครับ แต่งานร้านเหลิม ขอบอกว่าเนียนจิงครับ คอนเฟิม ถ้าเป็นไปได้ เฮียน่าจะทำไส้เยือ้งมาบ้างนะ สำหรับเกียออโต้ ที่ต้องการเปลี่ยนแต่พักปลาย อย่างเดียว ส่วนเกียออโต้ ใส่ไส้ตรง ต้นหายแน่ๆครับ แต่ปลายน่าจะดี
ใส่สปูนต้องทำใจนิดนึงคับแต่ไส้เกลี่ยวต้นจะหายน้อยกว่าไส้ตรงคับ สำหรับเกียร์ออโต้น่ะคับ ถ้าใช้ในเมืองต้นจะไม่ค่อยดีเท่าท่อเดิม ถ้าเน้นรอบต้นต้นจะหายนิดนึง ถ้านั่ง 3-4 คนรถจะวิ่งไม่ออกเลยอิ อิ ( ดังแต่ท่อล้อไม่วิ่ง ) จะออกอาการอย่างนั้น ถ้านั่ง 1-2 คนไม่ค่อยรู้สึกว่าต้นหายเท่าไรหรอกคับ