คือผมไม่ค่อยมีความรู้เรื่อง คลิก เลยจริงๆ เลยอยากรู้รายละเอียดหน่อยครับ ..ไม่ทราบว่าคลิก - ไอ ทำอะไรกับเค้าได้บ้างครับ คือ ให้ใช้งานได้ดีๆอะงับ โช๊ก จำเป็นมั้ยครับ ถ้าจะเปลี่ยน ถ้าเปลี่ยนๆเป็นแบบไหนดี กรอง ถ้าจะเปลี่ยนเป็นกลองเปลือยได้มั้ย ไม่ได้เอาแรงนะครับ แต่อยากให้ใช้งานได้ดี เท่านั้นเองครับ ...................ของคุณมากครับ.....................
เดิมๆดีที่สุดแล้วครับ เพราะวิศวกรออกแบบมาดีแล้ว รองรับกับสภาพท้องถนนเมืองไทย + การประกันรถก็ไม่หายด้วยครับ + ไม่เสี่ยงกับการถูกขอทานในเครื่องแบบขอเงินใช้อีกด้วยเหมือนกัน ปล.ถ้าแต่งมากๆการรับประกันของศูนย์ HONDA จะยกเลิก ถือว่าดัดแปลงสภาพรถนะครับ + ตำรวจอาจจับเพราะมีข้อหาดัดแปลงสภาพรถได้นะครับ
เดิมๆขี่ดีที่สุดแล้วครับ แต่ถ้าอยากเท่ก็เปลี่ยนได้ครับเช่นโช็คคล้ายๆรถใหญ่เลยครับ ถ้าโช็คเดิมๆมักจะไม่ค่อยเกาะถนนต้องเปลี่ยนเป็นโช็คนึบๆเช่น TEIN ประมาณนั้นครับ ถ้าโช็คมอไซยืก็ต้องโช็คแก๊ซครับงานบ้านเราที่ติดตลาดหน่อยก็ YSS , แก๊ซซี่ เวลาขี่แข็งหน่อยแต่เกาะถนนดีครับ หรือถ้างบเยอะก็หาโช็คพวก 4 สูบมาใส่ครับแต่ต้องเป็นมือ 2 นะครับมือ 1 หาซื้อยาก เรื่องการรับประกันยังอยู่เหมือนเดิมครับสำหรับโช็คถ้าจะเปลี่ยน
....................................................................ขอบคุณมากครับผมมมมมม...........................................................
ถ้ามี ศูนย์ฮอนด้า แถวบ้านหรือใกล้เคียง ซื้อได้เลยครับ ประหยัด ต้นออกตัวดี มีศูนย์อยู่ใกล้ไม่ต้องกลัวครับ แถม E20 ใช้ได้สบาย แนะนำซื้อตัง ท็อปไปเลยครับ คุ้ม
เท่าที่รู้มา สำหรับรถหัวฉีดนะครับ เหมือนกับว่า ถ้าเปลี่ยนกรอง จะไม่มีผลต่อความเร็ว แค่ดูดสิ่งสกปรกเข้าไปมากขึ้นกว่าเดิม เพราะคลิกไอ ก็น่าจะมีเซนเซอร์วัดองศาลิ้นเร่ง เพื่อจ่ายน้ำมัน(เหมือนเวฟไอ) เพราะถ้าเป็นรถคาบู การจ่ายน้ำมัน จะกำหนดโดยอากาศที่ไหลผ่านคอคอด แต่รถหัวฉีด จะวัดตามองศาลิ้นเร่งครับ บิดเยอะ ก็ฉีดเยอะ เปลี่ยนกรอง ก็ไม่น่าจะแรงขึ้น เรื่องของกรอง ผมว่าเดิมๆ ดีกว่าครับ เน้นเครื่องสะอาดดีกว่า มันจะได้อยู่กับเราไปนานๆ ปล.ถ้ารถเดิมๆ ไม่ค่อยได้แปลงสภาพ มันจะเสี่ยงต่อการโดนขโมยป่ะครับ เพราะเขาขโมยไปก็ไม่ได้เอาไปใช้เอง มันจะเอาไปขาย ผมว่า เปลี่ยนนิด เปลี่ยนหน่อย พอให้ขายไม่ได้ราคา น่าจะเสี่ยงน้อยลงเนอะ แล้วก็ถ้าเราเอาไปขายมือ 2 ก็ไม่ได้ราคาเหมือนกัน - -* ตกลงมันดีหรือไม่ดีเนี่ย...