ยืนยันตามพี่ดิวครับ ผมเองก็ใช้เครื่องคาร์บู ปกติครับ ถ้าเปิดอะไรที่กินไฟเครื่องก็ยิ่งทำงานหนักตามจำนวนที่เปิดอะครับ
แล้วเราจะไปตั้งรอบที่ตรงไหนครับ (เห็นช่างเค้าแหย่เข้าไปแถวๆลิ้นปีกผีเสื้ออ่ะ แต่ลืมถามซะงั้น - -") พอดีเวลาเครื่องเย็นนะ รอบเครื่องสูงมากเลย แต่เวลาเครื่องร้อนรอบจะปกติอ่ะ แล้วเวลาที่แอร์ตัดอ่ะ รอบเครื่องยิ่งสูงมากตอนเข้าเกียร์ 1 2 3 แทบจะไม่ต้องเหยียบคันเร่งเลย - -" อยากจะลองตั้งเองอ่ะครับ
ขอบคุณพี่ๆที่เข้ามาตอบนะครับ แต่ผมอยากจะทราบว่า รถผมมันปกติรึเปล่าครับ เครื่องคาร์บู เวลาที่เครื่องเย็นๆ สตาร์ทตอนเช้า รอบเครื่องมันจะสูงเอาซะมากๆเลยอ่ะ พอขับไปซักพักก็หายนะครับ แต่นานประมาณ 20นาที+ ถึงจะหาย (เร่งนานไปก็ไม่ไหวครับ รถผมกินน้ำมันไม่ได้กินแก๊ส T-T) แล้ววันไหนที่แดดแรงๆ ผมจอดตากแดดไว้พอมาสตาร์ทเครื่องยนต์ก็รอบปกตินะครับ จะไม่มีอาการเร่งเองจนรอบเครื่องสูงแต่อย่างใด (หรือว่ารถรุ่นนี้มีระบบโชคไฟฟ้าระบบชดเชยรอบเดินเบาด้วยหว่า) ปล. ก็เลยอยากจะรู้ว่า ถ้าเป็นอาการแบบที่ผมเล่ามาแล้วมันปกติรึเปล่าครับ แล้วถ้าไม่ปกติผมควรไปแก้ที่ตรงจุดไหนดี *******ขอบคุณพี่ๆที่เข้ามาตอบคำถามผมนะครับ ผมมือใหม่จริงๆ เลยยังไม่รู้เรื่องพวกนี้ซะเท่าไร*******
วันนี้ลองเช็คดูอีกครั้งนึง รู้ข้อสรุปแล้วครับว่า ลิ้นปีกผีเสื้อกับสายคันเร่งฝืด ก็เลยเอา Sonax ฉีดใส่ใช้ไปพรางๆก่อน เดี๋ยวมีเวลาแล้วจะไปเปลี่ยนสายคันเร่งครับ ****จบปัญหาซะที ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ให้คำปรึกษานะครับ**** ปล. มันช่างเลือกเวลาเป็นจริงๆเล้ย เครื่องเย็นเร่งเอง เครื่องร้อนก็หาย ไอ้เราก็งง นึกว่าเป็นอย่างอื่นไปซะแล้ว = =" ---------- Post added at 14:29:24 ---------- Previous post was at 14:29:09 ---------- วันนี้ลองเช็คดูอีกครั้งนึง รู้ข้อสรุปแล้วครับว่า ลิ้นปีกผีเสื้อกับสายคันเร่งฝืด ก็เลยเอา Sonax ฉีดใส่ใช้ไปพรางๆก่อน เดี๋ยวมีเวลาแล้วจะไปเปลี่ยนสายคันเร่งครับ ****จบปัญหาซะที ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ให้คำปรึกษานะครับ**** ปล. มันช่างเลือกเวลาเป็นจริงๆเล้ย เครื่องเย็นเร่งเอง เครื่องร้อนก็หาย ไอ้เราก็งง นึกว่าเป็นอย่างอื่นไปซะแล้ว = =" + อ้างถึง ตอบกลับ