มีคำถามเกี่ยวกับ Primera ครับ

การสนทนาใน 'Primera & Presea Club' เริ่มโดย The Black President, 28 กันยายน 2007

< Previous Thread | Next Thread >
  1. The Black President

    The Black President New Member Member

    4
    0
    0
    พอดีว่าชอบทรงตัว P11 น่ะครับ มันคล้าย E36 ที่ผมเคยขับดี ก็เลยอยากจะลองหาอะไรที่มันไม่กระทบขนหน้าแข้งมาเล่นดีกว่า -*-

    1.ราคา Primera P11 ราคากลางอยู่สักเท่าไหร่ครับ (AT/MT) สองอย่างเลยฮะ
    2.เครื่องเดิมรหัสอะไรครับ ถ้าวาง SR20DE แล้วลงแก๊สจะดีไหม (LPG) หัวฉีดน่ะครับ ถัง 20ลิตร
    3.ถ้าจะแปลงหน้า (BNR)34 จะเสียประมาณเท่าไหร่ครับ
    4.ชุดแต่ง Primera มีอะไรที่น่าสนใจบ้างครับ
    5.ถ้าเครื่องเดิมๆ สามารถอัดแรงม้าเพิ่มด้วยอะไรบ้างครับ
    6.SR20DE โมให้ม้าสัก 250 ง่ายมั้ยครับ สำหรับ NA
     
  2. The Black President

    The Black President New Member Member

    4
    0
    0
    อ่อ .. เพิ่มอีกคำถามครับ

    ถ้าจะทำพวกช่วงล่างนี้ คิดไว้แล้วว่าต้อง Koni กับ Eibach .. สำหรับ P11 นี้จะสักเท่าไหร่ครับ
     
  3. whitebear

    whitebear New Member Member

    1,191
    11
    0
    - ราคาน่าจะอยู่ที่ประมาณ 2 แสนต้น - 2 แสนกลางคับ (เดิม ๆ บ้านเรามีแต่เกียร์ ออโต้คับ)
    - เครื่องเดิมเป็น Sr 20 de อยู่แล้วคับ เรื่องติดแก๊ซ LPG ในคลับก็ติดกับแล้วหลายคัน ทั้ง มิ๊กเซอร์
    แลมด้า หัวฉีด ของผมก็ติดแล้วเหมือนกัน เป็นหัวฉีด + ถัง 48 ลิตร เกือบ 2 ปี แล้ว ก็ยังปรกติดีอยู่คับ
    - เรื่องแปลงหน้าเป็น R 34 รอเพื่อนสมาชิกที่ทำอยู่มาตอบแล้วกัน
    - ของแต่ง Primera มีเพียบคับ ไฟหน้า ไฟสปอร์ตไลท์ กันชนหน้า - หลัง สเกิตร์ข้าง สปอยร์เลอร์ ซันลูป
    ไฟท้าย กระจังหน้า ฝากระโปรงหน้า - หลัง กระจกปัดหลัง ท่อไอเสียแต่งตรงรุ่น นึกไม่ออกแล้ว แถมยังมีชุดแต่งให้เลือกหลายสำนักด้วย
    - เรื่องการโมเครื่องเดิม มีหลายสเต็ปคับ ลองดูจากในกระทู้เดิมก็ได้
    - ช่วงล่างก็มีให้เลือกใช้หลากหลายยี่ห้อคับ แถมตอนนี้กำลังจะมีพวกบู๊ชยูรีเทนให้ใช้แล้วด้วย
    หามาใช้เถอะคับ รับลอง Primera จะไม่ทำให้ผิดหวัง
     
  4. PrimeraGTiR

    PrimeraGTiR New Member Member

    766
    8
    0
    เรื่องทรวดทรงนี่ยอมรับเลยว่าพริมิร่านี่โดนใจจิงๆ
    โม NA 250 แรงม้าไม่ใช่เรื่องง่าย
    ไม่ใช่เครื่องหกสูบ(ใหญ่ๆ)เรียงแบบบีเอ็มนะคับ
     
  5. suncaro@sr20

    suncaro@sr20 New Member Member

    249
    0
    0
    จะแปลงหน้าR34 อีกคับแล้ว........................ตากอล์ฟมาแจงราคาหน่อยดิ อยากรู้เหมือนกันว่าโดนไปเท่าไหร่คับ
     
  6. The Black President

    The Black President New Member Member

    4
    0
    0
    ถามอีกหน่อยครับ ขอบคุณสำหรับสมาชิกทุกท่านนะครับ

    1.จากเกียร์ AT เป็น MT สักเท่าไหร่ครับ แล้วถ้าเป็น CVT นี้หูฉีกมั้ย
    2.ถ้าจะเน้นแบบเสียงบึ้มๆ นี้เล่นพวกท่อจาก Nitto หรือ HKS ดีคับ
    3.เฮดเดอร์สำหรับ SR20DE ใส่แบบไหนดีคับ
    4.แล้วสำหรับ P11 นี้มีชุดแต่งด้านหน้าแบบดุๆ มั้ยอะคับ พอดีเห็นหน้าเดิมแล้วนึกถึงรถบ้าน (555)
    5.SR20DE ถ้าไม่ทำ 250hp .. จะทำสัก 220hp พอๆ กับ DC5 นี้จะได้มั้ยคับ
    6.ถ้าคิดจะใส่ล้อแม็กช์ ควรใส่ขอบสัก 17 ดีมั้ยครับ ? แล้วถ้าใช้ยาง 225 นี้จะต้องพับซุ้มมั้ย
    7.กล่องสำหรับ SR นี้ใช้ไรดีคับ f-con หรือ MoTEC ดี
    8.จานเบรกเดิมของ P11 หนึบมั้ยครับ แล้วถ้าจะเปลี่ยน ใส่จานสักเท่าไหร่ดี
    9.หน้าเครื่องสำหรับ P11 นี้พอจะใส่พวกกรองเปลือย , เฮดเดอร์สวยๆ , ยิงทรายฝาสวยๆ พอจะทำได้มั้ยครับ

    ใครทราบช่วยตอบที่นะครับ ขอบคุณครับ
     
  7. PrimeraGTiR

    PrimeraGTiR New Member Member

    766
    8
    0
    อิอิ
     
  8. The Black President

    The Black President New Member Member

    4
    0
    0
    ขอบคุณพี่ PimeraGTiR มากนะครับสำหรับความรู้
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้