ครั้งแรก!!! ใจกลางเมือง กับการนำเสนอยนตรกรรมผสานไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด Good Vehicles for Everyday Good Lifestyles
ครั้งแรก! ใจกลางเมือง – เป็นผู้บริหารสาวมากความสามารถที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงสื่อมานาน อมรสิริ บุญญสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟาโวรี มีเดีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตสื่อธุรกิจสองภาษา “เดอะ ไทยแลนด์เดอร์ส” และบริษัท ชูโชเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดงาน “อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตโมบิล เอ็กซ์โป 2019” (International Automobile Expo 2019) สร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรก
ด้วยการนำเสนอสุดยอดยนตรกรรมผสานไลฟ์สไตล์ และจัดขึ้นครั้งแรกใจกลางเมือง ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ภายใต้แนวคิด Good Vehicles for Everyday Good Lifestyles ที่จะจัดแสดงรถยนต์ที่มีนวัตกรรม และเหมาะสมกับการใช้ในชีวิตประจำวันอย่างมีความสุข ระหว่างวันที่ 14 – 22 สิงหาคมศกนี้
เรียกว่างานนี้ อมรสิริ บุญญสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟาโวรี มีเดีย อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้ผลิตสื่อธุรกิจสองภาษา “เดอะ ไทยแลนด์เดอร์ส” ซึ่งมีคอลัมน์สำคัญ Automobile ทุ่มสุดตัวเพื่อให้งาน International Automobile Expo 2019 เป็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เผยว่า “ด้วยความชอบและสนใจเรื่องยนตรกรรมมาตั้งแต่เด็ก และมีโอกาสได้สัมผัสรถยนต์ทั้งจากยุโรปและญี่ปุ่น จึงทราบถึงคุณภาพ มาตรฐาน รวมถึงดีไซน์ที่มีความหลากหลายและน่าสนใจ
โดยกำหนดจัดขึ้นใจกลางเมืองเป็นครั้งแรก ที่ไพร์มโลเกชั่น สุดหรู ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ใช้ชื่องานว่า International Automobile Expo 2019 ภายใต้แนวคิด Good Vehicles for Everyday Good Lifestyles ที่ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับยนตรกรรมที่ตอบโจทย์ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในทุกๆ วันอย่างมีความสุข”
งาน International Automobile Expo 2019 จะสร้างปรากฏการณ์ให้วงการอุตสาหกรรมยานยนต์ต้องจับตามอง เพราะไม่เพียงจะกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงกลางปีให้คึกคัก แต่ยังเป็นครั้งแรกที่มีการจัดแสดงสุดยอดยนตรกรรมใจกลางเมืองบนพื้นที่ 7,000 ตารางเมตร ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน สถานที่ที่มีผู้คนทุกเพศทุกวัยเข้ามาช้อปปิ้ง
โดยในงานนี้ผู้มาร่วมงานยังจะได้พบกับมิติใหม่ที่โดดเด่น แตกต่างจากงานแสดงโชว์ยานยนต์ที่อื่น เพราะที่งานนี้ไม่เพียงจะได้ยลโฉมและสัมผัสสุดยอดยนตรกรรมแล้ว ยังจะได้รับความบันเทิงและช้อปเพลินกับสินค้าไลฟ์สไตล์สุดหรูอีกด้วย ที่เวลานี้มีค่ายรถยนต์และสินค้าไลฟ์สไตล์ตอบรับเข้าร่วมงาน แล้วประมาณ 50 % ของพื้นที่ โดยเป็นค่ายรถจากฝั่งยุโรปและเอเชีย รวมถึงแบรนด์รถชั้นนำ ที่ผลิตในประเทศไทย
นอกจากนี้ในวันเปิดงาน ยังได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้จากหลากหลายวงการนับร้อยมาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยจะมีการประกาศรางวัลรถรุ่นที่ดีที่สุดในการใช้ทุกๆ วัน ปิดท้ายงานวันสุดท้ายกับการประกาศผลการประกวดThe Most Styled Pretty ที่ให้ผู้ร่วมงาน โหวตคะแนนให้กับพริตตี้สาวสวยที่ค่ายรถยนต์ต่างๆ ส่งประชันโฉม โดยตลอด 9 วันของการจัดงาน ตั้งแต่วันที่ 14 – 22 สิงหาคมศกนี้ ยังจะได้พบกับเซเลบริตี้ ดาราศิลปิน และผู้ทรงอิทธิพลมาร่วมงาน พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังถึงสามวัน
อีกหนึ่งกิจกรรมที่ผู้เข้าชมงานพลาดไม่ได้ กับการถ่ายภาพภายในงาน Post & Share มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลรถยนต์ และผู้ที่จองรถในงานยังจะได้ลุ้นโชคกับการจับรางวัลโทรศัพท์มือถือทุกวัน และลุ้นรางวัลใหญ่ “ซื้อรถได้รถ” รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้น 4,000,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 14 – 22 สิงหาคมศกนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน
ค่าบัตรเข้าชมงาน 80 บาท โดยรายได้จากบัตรเข้าชมงาน ส่วนหนึ่งนำไปสนับสนุนการศึกษาแก่นักศึกษาด้านวิศวกรรมยานยนต์ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมการศึกษาให้แก่เยาวชนและส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ของไทยต่อไป
ครั้งแรก! ใจกลางเมือง กับการนำเสนอยนตรกรรมผสานไลฟ์สไตล์
การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย MameawLove, 21 พฤษภาคม 2019
ความคิดเห็น
การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย MameawLove, 21 พฤษภาคม 2019