เปลี่ยนเกมเป็นอาชีพ

การสนทนาใน 'เครื่องใช้ไฟฟ้า, เกม และความบันเทิง' เริ่มโดย framework468, 29 พฤศจิกายน 2022

< Previous Thread | Next Thread >
  1. framework468

    framework468 New Member Member

    9
    0
    1
    เพราะเหตุไรจำต้องอีสปอร์ต?
    หัวข้อของอีสปอร์ตครอบคลุมหลายสาขาวิชา อาทิเช่น สล็อต การจัดการ สุขภาพเกี่ยวกับร่างกายรวมทั้งจิตใจ คุณภาพ แล้วก็จิตวิทยา แม้ว่าจะมีการชวนไปยังสถาบันที่เน้นย้ำการศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยอย่างมากมายตรงเวลาหนึ่งปี แม้กระนั้นพวกเรากลับได้รับบทความเพียงแค่ 11 บทความ แล้วก็แปดบทความได้รับการพินิจพิเคราะห์ให้พิมพ์ สิ่งนี้บอกให้เห็นถึงความไม่พอของข้อมูลที่กำลังทำงานแล้วก็เผยแพร่ในอีสปอร์ต วิดีโอเกมที่ชิงชัยกันได้รับความพึงพอใจจากผู้ชมทั่วทั้งโลกมากยิ่งกว่า 450 ล้านคนและก็เติบโตขึ้นเป็นอย่างมากในตอนไม่กี่ปีให้หลังด้วยการเพิ่มขึ้นอย่างยิ่งจากการล็อกดาวน์ของโรคระบาด (Esports the money game, 2022) บรรณาธิการของนิตยสารนี้ได้ทวนผลงานที่ส่งเข้ามาและก็เกื้อหนุนการสืบสวนด้านวิทยาศาสตร์เพิ่มอีก โดยย้ำที่การแบ่งปันข้อมูลในประเด็นที่เกี่ยวเนื่องกับสุขภาพ การฝึกอบรม รวมทั้งด้านโภชนาการของนักกีฬาอีสปอร์ต McGee แล้วก็ Ho การันตีลักษณะที่ทำให้เป็นอันตรายของ esports โดยเฉพาะที่เกี่ยวพันกับ tendinopathies ที่เกี่ยวกับการบิดข้อมือแล้วก็การบิดอย่างสม่ำเสมอ Ketelhut et al ได้ช่วยเหลือหนทางด้านสาธารณสุขเพื่อต่อสู้กับอาการบาดเจ็บสำหรับคนที่ดำเนินชีวิตอยู่ประจำแล้วก็กินอาหารที่ไม่เป็นผลดีสำหรับสุขภาพ ความมุ่งมั่นของพวกเราเป็นการเน้นย้ำถึงการศึกษาเล่าเรียนในตอนนี้ที่เกี่ยวโยงกับสุขภาพอีสปอร์ตหลายๆด้าน รวมทั้งเพื่อกำเนิดความเด่นเยอะขึ้นเรื่อยๆในด้านการศึกษาค้นคว้าวิจัยอีสปอร์ตที่เพิ่งจะกำเนิดใหม่
    ผู้เล่น Esport เป็นคนใดกันแน่?
    ผู้เล่นอีสปอร์ตมืออาชีพมักแก่ระหว่าง 21 ถึง 25 ปี โดยแก่ปลดเกษียณเป็น 25 ปี (PMC, 2022) นี่เป็นเวลาในสรีรวิทยาของผู้คนที่ปฏิกิริยาสนองตอบเริ่มเสื่อมลง และก็ความแตกต่างจากปกติของระบบกล้ามแล้วก็กระดูกที่ใช้มากเกินความจำเป็นแบบเรื้อรังเริ่มจำกัดสมรรถนะและก็ความรู้ความเข้าใจสำหรับการเล่น (PMC, 2022)
    การบาดเจ็บกลุ่มนี้มักเจาะจงกับจำพวกของเกมที่เล่น ไม่ใช่ว่าผู้เล่นอีสปอร์ตทุกคนจะใช้ชุดความถนัดเดียวกัน ทนต่อความตึงเครียดเหมือนกัน หรือใช้กล้ามเหมือนกัน เกม Esports ต่างๆนาๆตามชั้นความชำนาญของผู้เล่นแล้วก็ความชำนาญของพวกเขา ความสามารถถูกระบุโดยต้นเหตุต่างๆยกตัวอย่างเช่น ชนะและก็แพ้ และก็สถิติในเกมอื่นๆสถิติเฉพาะในเกม ซึ่งมีผลต่อชั้นในเกม จะนาๆประการในแต่ละเกม (PMC, 2022) มีเครื่องใช้ไม้สอยต่างๆที่ใช้เฉพาะเกม เป็นต้นว่า เมาส์ คีย์บอร์ด และก็คอนโทรลเลอร์คอนโซล ซึ่งทั้งปวงมีความไวไม่เหมือนกัน น้ำหนัก (ซึ่งมีผลต่อแรงที่อยาก) การจัดการที่ทำงาน แล้วก็ตำแหน่งของปุ่มหรือคีย์ที่ใช้หลายครั้งที่สุด (McGee และก็ Ho) ความเคลื่อนไหวพวกนี้สามารถทำให้เกิดผลกระทบอย่างยิ่งต่อจำพวกของอาการเอ็นอักเสบที่เจอในผู้เล่น รวมทั้งแนวทางที่พวกเขาควรจะได้รับการประมาณเป็นรายตัว อาการบาดเจ็บแล้วก็การบริหารร่างกายที่มากเกินความจำเป็นจะต้องได้รับการปรับปรุงแก้ไขโดยย้ำที่ทั้งยังความสามารถของผู้เล่นและก็สุขภาพของผู้เล่น สิ่งที่จำเป็นสำหรับเครื่องใช้ไม้สอยการเล่นเกมเฉพาะแล้วก็กฎระเบียบเฉพาะเกมเพื่อลดเอ็นกล้ามและก็อาการบาดเจ็บที่มากเหลือเกินอื่นๆมีความจำเป็นต่อร่างกายของผู้เล่นและก็อายุขัยใน
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้