แชร์ 5 เซรั่มบำรุงผิวหน้า แห่งปี 2022 ให้ผิวเป๊ะปังกระจ่างใสไร้ริ้วรอย

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย asider8629, 15 กุมภาพันธ์ 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. asider8629

    asider8629 Guest

    0
    0
    0
    สาว ๆ ที่อยากมีผิวสวยใสสุขภาพดีตลอดปี 2022 พลาดไม่ได้ วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ เซรั่มบำรุงผิวหน้า คุณภาพดีแห่งปีมาแนะนำ รับรองเลยว่าใช้แล้วผิวหน้าจะสวยสุขภาพดี พร้อมกู้ปัญหาริ้วรอยแห่งวัยและคืนผิวใสเรียบเนียนให้คุณได้อีกครั้ง ถ้าอยากจะรู้แล้วว่ามีเซรั่มตัวไหนบ้างนั้นรีบตามมาดูกันเลย

    เอะสึ โอ เอะสึ ฟลูเลอรีน คอนเซ็นเทรท เซรั่ม
    ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงผิวหน้า sos ตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้นและแข็งแรงเพราะเป็น Super anti-oxidant ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว และลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยให้ตื้นขึ้น นอกจากนั้นยังมีวิตามินซีที่ทนต่อแสงแดดและความร้อนได้มากถึง 125 เท่า ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

    สกินซิสต้า ไฮยา อินเทนซีฟ ไฮเดรติ้ง บูสเตอร์
    เซรั่มบำรุงผิวเทคโนโลยี Hya-soft ที่ผสานเอาคุณค่าของไฮยาลูรอน 5 ชนิด มาพร้อมกับเซราไมด์เข้มข้น ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ลึกถึงเซลล์ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นฉ่ำน้ำได้ถึง 130% ใน 7 ชั่วโมง ทั้งยังช่วยให้ผิวเต่งตึงยกกระชับไม่หย่อนคล้อย ที่สำคัญอ่อนโยนปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคืองผิว ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย

    เคลียร์โนส ดาร์ค สป็อต ไบรท์ เซรั่ม
    ผลิตภัณฑ์ เคลียร์โนสเซรั่ม มีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำบนใบหน้า เพราะมีสารสกัดจากดอกแซนด์ ลิลลี่ วิตามินซี เซราไมด์ คอลลาเจน และไฮยาลูรอน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมี RBA Technology ช่วยบำรุงผิวอย่างตรงจุดจึงเผยผิวที่สดใสได้มากกว่าเดิม

    ดีดีซี ไฮยา เอท
    เซรั่ม ddc จากวัตสัน บำรุงผิวหน้าสูตรช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพราะมีสารสกัดไฮยาลูรอนิก แอซิดมากถึง 8 ชนิด ผสานกันมาช่วยกักเก็บน้ำสู่ชั้นผิว เสมือนว่าสร้างฟิล์มบนผิวเพื่อให้ผิวฉ่ำน้ำเปล่งประกายเต่งตึงไม่หย่อนคล้อย และ ddc จากวัตสัน ช่วยให้ผิวอิ่มฟูนุ่มเด้งไม่แห้งกร้าน

    เซวา อินซัม เอสเซนส์
    ผลิตภัณฑ์ เซรั่มหน้าขาว ที่โดดเด่นด้วยน้ำจากการหมักยีสต์ของโสมแดง ช่วยฟื้นฟูผิวและเร่งการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยปรับสมดุลความเป็นกรด-ด่างให้ผิวแข็งแรง ลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำ กระชับรูขุมขนให้เล็กลง พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยคืนความอ่อนเยาว์และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติให้กับผิวหน้า


    สำหรับใครที่เป็นสาวก aqua ขอแนะนำ Aqua+ series Private Enriched Serum สูตรเข้มข้นที่ช่วยลดลเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน และคืนความยืดหยุ่นให้แก่ผิว aqua เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวและผิวมัน


    ทั้งหมดนี้เป็นผลิตภัณฑ์ดี ๆ ที่อยากบอกต่อ ถ้าอยากมีผิวเนียนสวยใสรีบไปตามหาทั้ง 5 ผลิตภัณฑ์เซรั่มนี้ที่ร้านวัตสันพร้อมกับรับ โปรวัตสัน สุดคุ้มที่คุ้นเคยอย่างโปร วัตสัน 1 แถม 1 โปรชิ้นที่ 2 1 บาท ที่เรียกได้ว่าคุ้มเกินคุ้ม


    ที่มาข้อมูล

     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้