รวม 3 ประกันออนไลน์ มนุษย์เงินเดือน คุ้มครองความเสี่ยงโรคร้ายแรง

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย nemophilanie, 16 มีนาคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    68
    0
    6
    มนุษย์เงินเดือนหลายคนที่ตัดสินใจทำประกันสำหรับโรคร้ายแรง เพราะอยากตัดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลหากโชคไม่ดีเป็นโรคร้ายแรง เพราะอย่างที่ทุกคนคงรู้อยู่แล้วว่าการรักษาโรคร้ายแรงส่วนใหญ่จะต้องเข้ารับการรักษาอย่างต่อเนื่อง แถมในกรณีที่อาการของโรคมีความรุนแรง แพทย์มักเสนอให้หยุดงานยาวหรือลาออกจากงานเพื่อเข้ารับการรักษาตัวอย่างจริงจัง สรุปแล้วการเป็นโรคร้ายแรงหนึ่งโรคอาจส่งผลให้มนุษย์เงินเดือนหนึ่งคนเสียทั้งเงิน เสียเวลา และตกงานได้พร้อม ๆ กัน ดังนั้นการทำประกันโรคร้ายจึงเป็นเหมือนทางออกที่จะช่วยให้ผ่านวิกฤตโรคร้ายไปได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนท่านใดที่กำลังมองหาประกันโรคร้ายที่เหมาะกับตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบบไหนดี วันนี้เรามี 3 ประกันออนไลน์ สำหรับโรคร้ายแรง มาแนะนำเพื่อเป็นแนวทางสำหรับเลือกซื้อประกันที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับคุณ


    1) ประกันมะเร็ง SCB Protect อีซี่ อี-แคนเซอร์

    โรคมะเร็ง เป็นโรคร้ายที่สามารถพบได้ทุกส่วนของร่างกาย ทุกเพศทุกวัย และที่สำคัญยังต้องรับการรักษาอย่างต่อเนื่อง ใช้เวลานานกว่าจะหาย จึงทำให้มะเร็งเป็นอีกหนึ่งโรคที่มีค่ารักษาพยาบาลสูง แต่ถ้าทำประกันมะเร็ง อีซี่ อี-แคนเซอร์ไว้แล้ว ทันทีที่ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ ผู้ทำประกันจะได้รับผลประโยชน์เป็นเงินก้อนไว้รักษาตัวตามเงื่อนไขของแพ็กเกจที่เลือกในทันที โดยวงเงินประกันเริ่มตั้งแต่ 500,000 – 2,000,000 บาท นอกจากนั้นยังให้ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตอีก 50,000 บาทด้วย


    2) ประกันโรคร้ายแรง อีซี อี-สโตรค

    หากมนุษย์เงินเดือนคนไหนที่ทำงานภายใต้ความกดดัน ความเครียด หรือพักผ่อนน้อย จนกังวลว่าตัวเองอาจเสี่ยงเป็นโรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท แนะนำว่าให้ ซื้อประกันออนไลน์ ที่มีชื่อว่าประกันโรคร้ายแรง อีซี อี-สโตรค เนื่องจากประกันนี้ให้ความคุ้มครองเป็นเงินก้อนใหญ่ตั้งแต่ 500,000 – 2,000,000 บาท ขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่เลือกในทันทีเมื่อตรวจพบว่าเป็นโรคร้ายแรงเกี่ยวกับสมองหรือระบบประสาท ซึ่งบอกเลยว่าถ้ารู้ตัวว่ามีความเสี่ยงเป็นโรคกลุ่มนี้ควรทำ ประกันออนไลน์ ไว้แต่เนิ่น ๆ เพราะนอกจากจะเป็นโรคร้ายแรงที่ใช้เวลารักษานานแล้ว ยังมีโอกาสทุพพลภาพสูงถ้ารักษาไม่ทันเวลา ทำให้ต้องใช้เงินดูแลตัวเองสูงด้วย


    3) ประกันโรคร้ายแรง Big 3

    สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ไม่คิดว่าตัวเองมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคร้ายโรคใดโรคหนึ่ง แต่อยาก ซื้อประกันออนไลน์ โรคร้ายแรงไว้ แผนประกัน Big 3 ตอบโจทย์ได้อย่างดีเพราะให้ความคุ้มครองถึง 3 โรคพร้อม ๆ กัน ได้แก่ กลุ่มโรคมะเร็ง กลุ่มโรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท กลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด ซึ่งหากผู้ทำประกันตรวจพบ 1 ใน 3 โรค จะได้รับผลประโยชน์เป็นเงินก้อนไว้ใช้ตั้งแต่ 500,000 – 2,000,000 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแพ็กเกจที่เลือกด้วย


    ทั้ง 3 ประกันออนไลน์ ที่เหมาะกับมนุษย์เงินเดือนข้างต้นนี้ เรียกว่าน่าสนใจทั้ง 3 แบบ ซึ่งสำหรับใครที่เป็นกังวลเฉพาะบางโรค ประกันโรคร้ายที่ให้ความคุ้มครองเฉพาะโรค อย่าง ประกันมะเร็ง หรือประกันโรคหัวใจจะดีกว่าในแง่ของเบี้ยประกัน เพราะจะจ่ายถูกกว่า แต่ถ้าชอบแบบครอบคลุม จ่ายครั้งเดียวครอบคลุมทั้ง 3 โรค ประกันโรคร้ายแรงแผน Big 3 จะสะดวกและครอบคลุมกว่า


    ชมเพิ่มเติมที่เว็บไซด์


    https://online.scbprotect.co.th/

    https://online.scbprotect.co.th/life/fwd-big3
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้