พามารู้จักโครงการบ้าน รามคำแหง 2 แบบ 2 สไตล์แต่ได้ใจคนเมืองชัวร์

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 15 มีนาคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    188
    0
    16
    สราญสิริ รามคำแหง โอบล้อมคุณด้วยความรักและบรรยากาศที่แสนอบอุ่น
    ถ้าคุณชอบบ้านเดี่ยวและกำลังหาบ้านทาวน์โฮมในทำเลย่านรามคำแหงที่พร้อมจะเป็นบ้านอันแสนอบอุ่น โครงการนี้ลงตัวกับคุณแน่นอนด้วยบรรยากาศเงียบสงบท่ามกลางต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่น กับงานดีไซน์สถาปัตยกรรมที่พิเศษตั้งแต่หน้าโครงการจนถึงตัวบ้านที่นำเอาสไตล์ Modern Farmhouse มาใช้ได้อย่างมีเสน่ห์กับเอกลักษณ์หลังคาทรงจั่ว และการทำหน้าต่างบานใหญ่เพื่อให้ภายในบ้านดูสว่างโปร่งโล่ง สิ่งเหล่านี้ช่วยให้บรรยากาศโดยรวมมีความอบอุ่น ดูโอบล้อมไปด้วยความรักแบบครอบครัว นอกจากนั้นแล้วยังมีการคิดเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีมุมการใช้ชีวิตแต่ละมุมของตนเอง นั่นทำให้การออกแบบบ้านทุกหลังจะมีสไตล์ที่ดูไม่ค่อยซ้ำกัน ภายในบ้านมีพื้นที่แบ่งเป็นสัดส่วน เป็นสีสันที่ดูมีลูกเล่นโดดเด่นไปอีกแบบ

    โครงการบ้าน รามคำแหงแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่พร้อมเชื่อมต่อในทุกการเดินทาง บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2566 อยู่ไม่ไกลจากจุดขึ้น-ลงทางพิเศษกาญจนาภิเษก และเส้นรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีราษฎร์พัฒนา ซึ่งในอีกไม่ช้าก็จะเปิดให้บริการ รวมไปถึงยังใกล้กับถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ซึ่งถนนสายนี้สามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปยังโซนพระราม 9 ได้ จากโครงการเดินทางเพียง 2.2 กิโลเมตรก็ถึงบิ๊กซี มาร์เก็ต เคหะร่มเกล้า และโครงการยังอยู่ใกล้โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคำแหงอีกด้วย

    อณาสิริ รามคำแหง สดใสแบบพอดี ๆ เพื่อชีวิตที่สะดวกสบาย
    สำหรับใครที่อยากได้บ้านแฝดและทาวน์โฮมดีไซน์สดใส รับรองต้องถูกใจโครงการนี้ ที่พร้อมต้อนรับคุณและทุก ๆ คนด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่น การออกแบบบ้านในโครงการเต็มไปด้วยสีสันที่งดงามมีสไตล์แบบเมดิเตอร์เรเนียน และทุกฟังก์ชันของบ้านก็มีการออกแบบเพิ่มความพิเศษเข้าไป เพื่อให้การอยู่อาศัยมีความสมบูรณ์แบบมากขึ้น ทั้งเรื่องของการเพิ่มช่องระบายอากาศเพื่อระบายความร้อนในตัวบ้าน โดยที่ยังคงไว้ซึ่งเรื่องของความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย การใช้หลอดไฟแบบ LED เพื่อให้บ้านสว่างได้แบบประหยัดไฟมากขึ้น และยังมีการออกแบบระบบกระจายสัญญาณอินเทอร์เน็ต เพื่อให้ทุกบ้านและทุกพื้นที่ในโครงการ สามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้อย่างสะดวกและไม่มีสะดุด

    ส่วนที่ตั้งโครงการก็ง่ายต่อการเดินทาง และรอบโครงการยังรายล้อมไปด้วยสถานที่และแหล่งอำนวยความสะดวกของชีวิตในทุก ๆ ด้าน จากโครงการเดินทางเพียง 1.6 กิโลเมตรก็จะถึงบิ๊กซี มาร์เก็ต เคหะร่มเกล้า นอกจากนั้นแล้วโครงการยังอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า และโรงพยาบาลสินแพทย์ เสรีรักษ์ด้วย

    2 โครงการบ้าน รามคำแหงที่ต่างสไตล์ แต่รับรองเลยว่าอยู่สบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้ดีด้วยกันทั้ง 2 แห่ง ใครหาบ้านในย่านรามคำแหงอยู่ ลองเก็บ 2 โครงการนี้ไว้เป็นทางเลือกได้เลย
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้