บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า เศรษฐสิริ จรัญ-ปิ่นเกล้า 2 หรูหราพร้อมนวัตกรรมทันสมัย

การสนทนาใน 'อสังหาริมทรัพย์' เริ่มโดย unyana, 16 พฤษภาคม 2023

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    191
    0
    16
    เศรษฐสิริ จรัญ-ปิ่นเกล้า 2 เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้าที่เกิดขึ้นจากผลงานการพัฒนาของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) โครงการนี้เป็นโครงการที่ 2 แล้ว หลังจากที่โครงการแรกปิดการขายไปอย่างงดงาม ซึ่งในบทความนี้เราจะพาทุกคนเข้าไปเยี่ยมชมภายในโครงการ รวมไปถึงการวิเคราะห์ทำเลว่า บริเวณโดยรอบโครงการมีความสะดวกสบายอย่างไร และสำหรับผู้ที่ไม่เคยอัปเดตเกี่ยวกับทำเลปิ่นเกล้ามาก่อน คุณสามารถทำความรู้จักไปพร้อม ๆ กับเราได้ ดังรายละเอียดต่อไปนี้

    ข้อมูลโครงการบ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า เศรษฐสิริ จรัญ-ปิ่นเกล้า 2
    โครงการเศรษฐสิริ จรัญ-ปิ่นเกล้า 2 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่เปิดตัวด้วยราคา 14-30 ล้านบาท จัดอยู่ในระดับ High Class-Luxury Class ที่โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบ Modern Heritage ที่ผสมผสานความเป็นไทยเข้ากับนวัตกรรมการอยู่อาศัยอันทันสมัย โดยข้อมูลของโครงการมีดังต่อไปนี้
    ที่ตั้งโครงการ อยู่ภายในซอยเอราวัณ ปาร์ค อเวนิว ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร
    พื้นที่โครงการ โครงการตั้งอยู่บนผืนที่ดินขนาด 63 ไร่ 53 ตารางวา จำนวน 222 ยูนิต มีเนื้อที่บ้านเริ่มต้น 51-80 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 181-354 ตารางเมตร
    แบบบ้าน
    ธารินทร์ พลัส พื้นที่ใช้สอย 181 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 พื้นที่รับประทานอาหาร, 1 ห้องครัวไทย, 1 ห้องรับแขก และ 2-3 ที่จอดรถ
    ไอริณ พื้นที่ใช้อย 208 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 พื้นที่รับประทานอาหาร, 1 ห้องครัว, 1 ห้องรับแขก และ 2-3 ที่จอดรถ พร้อมมินิบาร์ และห้องน้ำส่วนตัวประจำทุกห้องนอน
    เบนจามิน พื้นที่ใช้สอย 237 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 1 พื้นที่รับประทานอาหาร, 1 ห้องครัวไทย, 1 ห้องรับแขก และ 3 ที่จอดรถ พร้อมพื้นที่พักผ่อนส่วนกลางที่ชั้น 2 และแยกส่วนห้องแม่บ้าน
    อลิยา พื้นที่ใช้สอย 270 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 พื้นที่รับประทานอาหาร, 1 ห้องครัว, 1 ห้องรับแขก และ 3 ที่จอดรถ แยกส่วนห้องแม่บ้าน พร้อมห้องน้ำส่วนตัว
    ทรินิตี้ พื้นที่ใช้สอย 314 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 1 พื้นที่รับประทานอาหาร, 1 ห้องครัวไทย, 1 ห้องรับแขก และ 3 ที่จอดรถ พร้อมนวัตกรรมการออกแบบ Universal Design
    ทรินิตี้ พลัส พื้นที่ใช้สอย 322 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอนแบบ Double Volume, 5 ห้องน้ำ, 1 พื้นที่รับประทานอาหาร, 1 ห้องครัวไทย, 1 ห้องรับแขก และ 3 ที่จอดรถ
    วนิษา พื้นที่ใช้สอย 354 ตารางเมตร ฟังก์ชันบ้าน 4 ห้องนอนแบบ Double Volume, 5 ห้องน้ำ, 1 พื้นที่รับประทานอาหาร, 1 ห้องครัว, 1 ห้องรับแขก และ 3 ที่จอดรถ
    ระยะเวลาโครงการ โครงการเริ่มก่อสร้างในปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2566
    เจาะลึกทำเลเศรษฐสิริ จรัญ-ปิ่นเกล้า 2 บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้าที่มีครบทุกช่องทางคมนาคม

    เศรษฐสิริ จรัญ-ปิ่นเกล้า 2 บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2566 ตั้งอยู่ห่างจากแยกบางขุนนนท์ประมาณ 160 เมตร สะดวกรวดเร็วด้วยช่องทางเข้า-ออกโครงการที่มากถึง 4 เส้นทางหลักคือ ทางถนนจรัญสนิทวงศ์, ทางถนนบรมราชชนนี, ทางถนนราชพฤกษ์ โดยผ่านทางซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 และทางถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 โดยใช้ถนนปากน้ำฝั่งเหนือ เชื่อมต่อมายังถนนแก้วเงินแก้วทอง ซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถใช้เป็นทางลัดเพื่อเลี่ยงการจราจรบนถนนใหญ่ได้

    นอกจากมีความสะดวกในการใช้รถใช้ถนนแล้ว ยังมีความสบายสำหรับการเดินทางเชื่อมต่อไปสู่พื้นที่ต่าง ๆ ด้วย เพราะโครงการตั้งอยู่ระหว่างรถไฟฟ้าถึง 2 เส้นทางคือ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางขุนนนท์ ซึ่งอยู่ใกล้กับโครงการเพียง 2 กิโลเมตร กับรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีตลิ่งชัน ตั้งอยู่ไม่ไกลจากโครงการ ห่างไปประมาณ 4 กิโลเมตร เติมเต็มความรวดเร็วให้ครบทุกรูปแบบด้วยทางพิเศษศรีรัช ที่มีทางขึ้นห่างจากโครงการเพียง 3 กิโลเมตร ให้คุณเดินทางไปได้ทุกที่ไม่ว่าจะเข้าหรือออกจากเมือง

    เมื่อโครงการตั้งอยู่ศูนย์กลางการเดินทางขนาดนี้ เรื่องแหล่งอำนวยความสะดวกก็หมดห่วงได้เลย เพราะคุณสามารถเลือกสถานที่ทำกิจกรรมได้จากรอบทิศทาง โดยในฝั่งของถนนจรัญสนิทวงศ์มีทั้งแม็คโคร จรัญสนิทวงศ์ ฟู้ดแลนด์ จรัญสนิทวงศ์ และตลาดบางขุนศรีให้เลือกเดินช้อปปิ้งสบาย ๆ ใกล้ ๆ บ้าน หรือจะเลือกไปทางโซนราชพฤกษ์ก็จะได้บรรยากาศของคอมมูนิตี้มอลล์อย่างเดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ และเดอะวอล์ค ราชพฤกษ์ ซึ่งย่านนี้มีดีไปถึงร้านอาหารรสเลิศตลอด 2 ข้างทางเลยทีเดียว มาที่ฝั่งของปิ่นเกล้ากันบ้างที่มีทั้งเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ฝั่งตรงข้ามคือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า เลยขึ้นไปหน่อยจะพบพาต้า ปิ่นเกล้าที่ตอนนี้กำลังรีโนเวทปรับโฉมกันใหม่ด้วย

    มาถึงไฮไลต์สำคัญของโครงการที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะทำเลบ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้านี้ตั้งอยู่ห่างจากโรงพยาบาลศิริราชเพียง 4 กิโลเมตรเท่านั้น ซึ่งตรงจุดนั้นจะมีท่าเรือท่ารถไฟที่สามารถใช้สัญจรทางน้ำได้ หรือจะใช้ถนนอรุณอัมรินทร์ที่อยู่หน้าโรงพยาบาลเป็นเส้นทางเชื่อมต่อไปสู่สี่แยกบ้านแขก เพื่อไปออกที่วงเวียนใหญ่ก็ได้เช่นกัน

    สุดยอดนวัตกรรมการอยู่อาศัยภายในบ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า เศรษฐสิริ บ้าน จรัญ (เพิ่มเติม: https://www.sansiri.com/โซน/จรัญสนิทวงศ์-เพชรเกษม)
    ออกไปเที่ยวรอบนอกโครงการมาแล้ว เรามาดูความทันสมัยภายในบ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้ากันบ้าง เศรษฐสิริ บ้าน จรัญสนิทวงศ์-ปิ่นเกล้า 2 โดดเด่นด้วยสไตล์การออกแบบ ที่นำเอาเพดานแบบ Double Volume มาใช้เพื่อเพิ่มความโปร่งสบาย เช่นเดียวกับบ้านทรงไทยแบบเดิม ที่โครงการนี้ได้นำแนวคิดนั้นมาใช้ นอกจากนี้ยังได้ผสมผสานนวัตกรรมสมัยใหม่เข้าไป เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยแบบไร้ขีดจำกัดดังนี้
    Solar Attic ระบบพัดลมพลังงานแสงอาทิตย์ เพิ่มช่องระบายอากาศใต้หลังคา เพื่อลดความร้อนภายในบ้านเดี่ยวราคาไม่เกิน 2 ล้านจาก Sansiri และลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย
    Breeze Panel ช่องลมสำหรับระบายอากาศโดยติดตั้งไว้ที่ประตูและหน้าต่าง สามารถระบายอากาศได้ดี แม้จะปิดประตูและหน้าต่างไว้
    Shading Screen ระแนงกันแดด ที่มีฟังก์ชันช่วยปกป้องบ้านจากแสงแดด และยังใช้เป็นช่องลมธรรมชาติเพื่อเปิดทิศทางให้ลมพัดเข้าสู่ตัวบ้าน
    Dust Free House นวัตกรรมบ้านปลอดฝุ่น ด้วยระบบฟอกอากาศและฆ่าเชื้อโรคถึง 5 ขั้นตอน ปกป้องฝุ่นจากภายนอก เพิ่มอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้าน และทำให้อากาศหมุนเวียนได้ดี
    Elder Care นวัตกรรมการเพื่ออยู่อาศัยที่มีความปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ ปูพื้นด้วย Absorption Floor ที่กระจายน้ำหนักได้ดี และช่วยลดการกระแทก

    บ้านเดี่ยว ปิ่นเกล้า เศรษฐสิริ จรัญ-ปิ่นเกล้า 2 เป็นผลงานที่แสนสิริตั้งใจส่งมอบบ้านแห่งความภาคภูมิใจให้แก่ผู้อยู่อาศัย เพราะโครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เรียกได้ว่าเป็น Rare Item ที่หาได้ยากในปัจจุบัน ด้วยปัจจัยที่ปิ่นเกล้าคือย่านเมืองเก่าที่มีความสวยงาม และหนาแน่นไปด้วยที่อยู่อาศัยแนวราบแบบชุมชนดั้งเดิม อีกทั้งยังมีทั้งโรงพยาบาลและมหาวิทยาลัยเก่าแก่อยู่ภายในพื้นที่ การพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยภายในทำเลนี้ ทางแสนสิริจึงตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญแก่ทุกคน ซึ่งคุณสามารถเข้าไปลงทะเบียน และดูรายละเอียดเกี่ยวกับบ้านเดี่ยวราคา 2 ล้าน เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sansiri.com/thai/

    ที่มาข้อมูล:
    https://www.sansiri.com/location/pinklao/
    https://www.sansiri.com/โซน/ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑล
    http://www.spyestates.com/เจาะประเด็น/ปิ่นเกล้า-ทำเลน่าอยู่/
    https://www.mangozero.com/7-interesting-things-in-pinklao/
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้