เอาใจแฟนทั่วโลก! Thai GP เผยของที่ระลึก "ไรเดอร์ สแตนด์" คอลเลกชัน 2024 "ก้อง"-สมเกียรติและนักบิดคนโปรด สวยงาม น่าสะสม

การสนทนาใน 'International Motorsport' เริ่มโดย News, 4 กันยายน 2024

โดย News เมื่อ 4 กันยายน 2024 เมื่อ 18:22
  1. News

    News Member Super Moderator

    963
    3
    18
    ฝ่ายจัดการแข่งขันโมโตจีพี สนามประเทศไทย นำโดย การกีฬาแห่งประเทศไทย เผยโฉมของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้ โดยเปิดตัวสแตนด์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา จากฮอนด้า เป็นเสื้อ SC35 ลายเสือ ซึ่งเป็นปีเกิดนักบิดสายเลือดไทยที่จะลงแข่งขันในรุ่น Moto2 ก่อนขยับไปบิดในพรีเมียร์คลาสในปี 2025-2026 นอกจากนี้ยังมี “ฟาบิโอ กวาร์ตาราโร” ชูความเป็น Yamaha Factory Team ใช้สีน้ำเงินที่เป็นสัญลักษณ์ของค่ายยามาฮ่า, ส่วนมาร์ค มาร์เกซ จากเกรซินี่ เรซซิ่ง ชูลวดลาย “กนก” ที่เป็นลายศิลปะที่พบเห็นและเป็นที่นิยมในสถาปัตยกรรมและงานศิลปะไทยแต่โบราณ แสนงดงามอ่อนช้อย มาผสานในการออกแบบของที่ระลึก อวดสายตาสู่ชาวโลก

    ความเคลื่อนไหวศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ MotoGP ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพ สนามที่ 18 ภายใต้ชื่อรายการ "PT Grand Prix of Thailand 2024" ระหว่าง 25-27 ตุลาคม 2567 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

    ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้เผยโฉมของที่ระลึก ลิขสิทธิ์แท้ “ไรเดอร์ สแตนด์” คอลเลกชัน 2024 สำหรับกองเชียร์นักแข่ง 3 คน ที่จะมีอัฒจันทร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟและยังได้รับสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากนักแข่งอีกด้วย ได้แก่

    [​IMG]

    “จันทรา สแตนด์” สำหรับแฟน ก้อง-สมเกียรติ จันทรา จากฮอนด้า ประกอบไปด้วย เสื้อและหมวก โดยเสื้อถูกออกแบบโดยมีลายเสือ ซึ่งเป็นปีเกิดนักบิดสายเลือดไทยคนนี้ ซึ่งมีเรื่องเล่าถูกใจสายมู คือเมื่อตัดสินใจเปลี่ยนสัญลักษณ์ก้องเป็นรูปเสือ ก็มีข่าวดี โดยก้องก็ได้ขยับขึ้นไปสู่พรีเมียร์คลาส หรือรุ่นใหญ่สุดในระดับเวิลด์ กรังด์ปรีซ์

    [​IMG]

    กวาร์ตาราโร สแตนด์ สำหรับ แฟนฟาบิโอ กวาร์ตาราโร จะเป็นหมวกและธง สีน้ำเงิน ด้วยหมายเลข 20 และข้อความเป็นสีขาว Yamaha Factory team สัญลักษณ์ของทีมยามาฮ่าทีมโรงงาน

    [​IMG]

    “มาร์เกซ สแตนด์” สำหรับแฟนมาร์ค มาร์เกซ จากเกรซินี่ เรซซิ่ง จะได้รับหมวกและธงเชียร์ ที่ชูลวดลาย “กนก” ที่เป็นลายศิลปะที่พบเห็นและเป็นที่นิยมในสถาปัตยกรรมและงานศิลปะไทยแต่โบราณ แสนงดงามอ่อนช้อย มาผสานในการออกแบบของที่ระลึก อวดสายตาสู่ชาวโลก

    แฟนความเร็วยังสามารถจับจองที่นั่งในอัฒจันทร์พิเศษนี้ ในราคาบัตรเพียง 3,000 บาท ใช้ร่วมกับส่วนลด 25% เหลือ 2,250 บาท หรือใช้ร่วมกับส่วนลด 20% เหลือ 2,400 บาท พร้อมรับของที่ระลึกลิขสิทธิ์แท้

    ซื้อบัตรได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ เว็บไซด์ allticket
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'International Motorsport' เริ่มโดย News, 4 กันยายน 2024

แบ่งปันหน้านี้