ของ SR ขับหน้าจะมีรูปแบบ ประมาณนี้แหละ 1.พัดลมคู่ สปีดเดียวทั้งสองตัว 2.พัดลมคู่ สปีดเดียวหนึ่งตัว สองสปีดหนึ่งตัว 3.พัดลมคู่ สองสปีดทั้งสองตัว ใบพัดขาว สี่ใบ ทั้งสองตัว 4.พัดลมคู่ สองสปีดทั้งสองตัว ใบพัดขาว ห้าใบหนึ่งตัว สี่ใบหนึ่งตัว 5.พัดลมคู่ สองสปีดทั้งสองตัว ใบพัดดำ ห้าใบหนึ่งตัว เจ็ดใบหนึ่งตัว ตัวมอเตอร์ ก้อมีหลายรุ่น แถมบางรุ่นใส่ใบแทนกันไม่ได้ด้วย สองสปีดดูง่ายๆมีสายไฟสี่เส้นเข้ามอเตอร์ ถ้าสปีดเดียวมีสายแค่สองเส้น พวกสองสปีดทำลมดีกว่าสปีดเดียวมากเลยละ พวกใบดำก้อทำลมได้ดีกว่าใบขาวเยอะด้วยแถมเสียงก้อดังพอๆกัน ไว้ว่างๆจะลงรูปให้ดูกัน อิอิ
ต้องแคมกระดิกๆๆๆๆ ด้วยนะ พวก เทคๆๆ ทั้งหลายแหล่ ช๊อบๆๆๆชอบ.............อิอิอิ แต่ถ้าแคม องศา สูง มันจะเหนื่อยเอานะ.....แต่เวลา เอามือลูบๆๆ มันเสียวๆดี........ฮา..............
ข้อมูลฝรั่งนะคับ A/C OFF < 12 mph <203F = OFF >203F , <212F = LOW >212F = HIGH A/C ON < 50 mph <212F = LOW >212F = HIGH A/C ON > 50 mph <203F = OFF >203F , <212F = LOW >212F = HIGH แต่ผมว่าจิงๆมันมีพัดลมไฟฟ้าสองตัวที่เดินไม่เหมือนกันด้วย แต่หลักๆคงแบบฝรั่งว่าแหละ
แหม่ ผมเพิ่งจะเข้ามาอ่าน ความรู้ แจ่ม ๆ เดี่ยวยังไง ขออนุญาติ ไปเพิ่มเติม ความรู้ ใน Sunny-Thailand หน่อย น่ะคร้าบ
ของฟรี หายากคับ แต่ของดี ราคาเหมาะสมหาได้นะ เพิ่มอีกหน่อย ปลั๊กของพัดลม จะมีสองรุ่นคือรุ่นเก่า ปลั๊กเทาเข้ม กับรุ่นใหม่ ปลั๊กเทาอ่อน ที่เล็กกว่าเดิมหน่อย ใช้ต่างรุ่นกันต้องแปลงปลั๊กด้วย อิอิ
ในที่สุดก็มีเรื่องพัดลม พัดลมของผม (R11) เป็นแบบสองจังหวะใบพัดดำ 5 ใบทั้ง 2 ตัว ซึ่งทั้ง2ตัว จังหวะเดินเบาเสียไปแล้ว เลยไปให้ชั่ง(ซึ่งไม่รุ้ว่าเก่งป่าว) ต่อให้ใหม่ สภาพปัจจุบันคือ เครื่องร้อนพัดลมติดเดินแรงทั้งคู่ เปิดแอร์ พัดลมเดินแรงทั้งคู่ ทั้งๆที่จริงๆแล้วควรจะเป็นว่า เครื่องติดพัดลมเดินเบา เครื่องร้อนพัดลมเดินแรง ทั้งนี้สภาพแปลกๆในตอนนี้ของรถผม เลยส่งผลให้แอร์ในรถหนาวมากๆๆๆๆๆ จนหิมะจะตกในรถแล้ว แล้วเวลาเปิดแอร์ ลมจะพัดแรงแบบมหาศาล ผมใส่เยลยังเสียทรงได้ ไม่รุ้ว่าเกี่ยวกันป่าว หรือว่าผมคิดไปเอง ควรเอาไปให้ช่างที่ทำไฟเค้าดูมั้ยครับ หรือว่ารอพังแล้วค่อยไปทีเดียว มีใครเป็นแบบนี้มั่งป่าว