Bentley Motors เผยโฉม Bentayga EWB Azure Riviera Collectionอัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษจากโลกแห่งเรือยอร์ช

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 4 ตุลาคม 2024 เมื่อ 04:29

โดย News เมื่อ 4 ตุลาคม 2024 เมื่อ 04:29
  1. News

    News Member Super Moderator

    968
    3
    18
    [​IMG]

    เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga Extended Wheelbase (EWB) Azure Riviera Collection อัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจในโลกแห่งเรือยอร์ช สะท้อนความหรูหรา ความสะดวกสบาย และการออกแบบเฉพาะตัว โดย Riviera Collection ใหม่ได้สานต่อความสำเร็จในรุ่น Bentayga ฐานล้อยาวหลังจากที่ได้เคยเปิดตัวไปในรุ่น Continental GTC เมื่อปี 2566 เพื่อเป็นการยกย่องเสน่ห์ในโลกแห่งเรือยอร์ชยุคใหม่

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bentayga EWB Azure Riviera Collection สะท้อนความมุ่งมั่นของเบนท์ลีย์ในด้านความหรูหรา นวัตกรรม และสุขภาวะผ่านคุณสมบัติเบาะโดยสารแบบ Airline Seat Specification อันล้ำสมัยที่จะมอบความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยการผสมผสานวัสดุชั้นดี งานฝีมือ และเทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่ผ่อนคลาย

    [​IMG]

    [​IMG]

    การออกแบบภายนอก: ความสง่างามด้วยแรงบันดาลใจจากท้องทะเล
    Bentayga EWB Azure Riviera Collection ได้รับแรงบันดาลใจจากโลกแห่งเรือยอร์ช โดดเด่นด้วยภายนอกในเฉดสีน้ำเงิน Aegean Blue อันโดดเด่นเพื่อสะท้อนเฉดสีเข้มของทะเลเมดิเตอร์เรเนียนในเฟรนช์ริเวียร่า

    [​IMG]

    การออกแบบที่หรูหราเติมเต็มด้วยล้ออัลลอยด์ขนาด 22 นิ้ว 5 ก้านขัดเงากับเฉดสีดำ รวมถึงชุดแต่งด้านล่าง กันชนหน้า และราวหลังคาในเฉดสีน้ำเงิน Aegean Blue พร้อมด้วยชุดแต่ง Blackline Specification ที่จะช่วยเน้นความประณีตของตัวรถ พร้อมกับการออกแบบภายนอกที่ทันสมัยและสะอาดตาตามแบบฉบับเรือยอร์ชสุดหรูยุคใหม่

    [​IMG]

    งานฝีมือภายในห้องโดยสาร: สวรรค์แห่งความหรูหรา
    ภายในห้องโดยสารของ Bentayga EWB Azure Riviera Collection นำเสนอการตกแต่งที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษด้วยโทนสีภายในที่มีความซับซ้อนอย่างเฉดสีคราม Brunel เฉดสีขาว Linen และการเน้นเฉดสีที่ให้ความรู้สึกสบายและอบอุ่นในแบบที่เรียกว่า Autumn พร้อมด้วยวีเนียร์แบบ Pale Pinstripe ใหม่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากดาดฟ้าไม้สักสีอ่อนของเรือยอร์ชสุดหรูที่จะช่วยเพิ่มความสวยงามและความร่วมสมัยให้กับภายในห้องโดยสาร นอกจากนี้ Riviera Collection ยังมาพร้อมกับการปักโลโก้พิเศษ Riviera บนพนักพิงศีรษะและการปักโลโก้ ‘Azure’ บนพนักพิงเบาะโดยสารในโทนสี Autumn เพื่อสื่อถึงความใส่ใจในรายละเอียดและความพิเศษในแบบเฉพาะตัวของอัครยนตรกรรมรุ่นนี้

    [​IMG]

    [​IMG]

    ความสะดวกสบายและงานฝีมือยังได้รับการถ่ายทอดผ่านคุณสมบัติต่างๆ อาทิ พรมปูพื้น Mulliner ในเฉดสีคราม Brunel พร้อมกับการเล่นเส้นสายในเฉดสีโทน Autumn หมอนอิงบนเบาะโดยสารในเฉดสีขาว Linen พร้อมงานปักโลโก้ Riviera และกาบบันได Riviera แบบสั่งทำพิเศษ Bentayga EWB Azure Riviera Collection จึงเป็นเสมือนสวรรค์แห่งความสะดวกสบายและความหรูหรา สะท้อนถึงความเงียบสงบและความสง่างามตามแบบไลฟ์สไตล์การล่องเรือยอร์ช

    [​IMG]

    [​IMG]

    เทคโนโลยีและความสะดวกสบาย: มาตรฐานใหม่แห่งอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์
    Bentayga EWB Azure สร้างมาตรฐานใหม่ด้านความสะดวกสบายด้วยคุณสมบัติเบาะโดยสารแบบ Airline Seat Specification ที่สามารถปรับได้ถึง 22 แบบ พร้อมด้วยเทคโนโลยีตรวจวัดอุณหภูมิขั้นสูง คุณสมบัติแผงประตูห้องโดยสารแบบเรืองแสง Bentley Diamond Illumination ระบบเสียง Bang&Olufsen for Bentley ระบบไฟหลากสีแบบ Mood Lighting Specification และตัวเลือกความบันเทิงสำหรับห้องโดยสารด้านหลังที่ผสมผสานกันเพื่อให้ผู้โดยสารได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์การเดินทางอันแสนพิเศษ นอกจากนี้ ตัวรถยังมาพร้อมกับคุณสมบัติพิเศษอื่นๆ อันได้แก่ พวงมาลัย 3 ก้านแบบปรับอุณหภูมิตกแต่งด้วยหนังเฉดสีดูโอโทน ประตูห้องโดยสารด้านหลังแบบปิดด้วยระบบไฟฟ้า และโต๊ะพับที่ตกแต่งด้วยแถบหนังเฉดสีคราม Brunel

    [​IMG]

    [​IMG]

    เอเอเอสฯ เปิดรับคำสั่งจอง Bentayga อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ทุกรุ่นย่อยกับราคาเริ่มต้นที่ดีที่สุด 13.7 ล้านบาท พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ 'Crafting Your Dream Offers' ที่คุณสามารถออกแบบแผนการเงินเองได้เพื่อให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่าย และรับเอกสิทธิ์พิเศษที่เหนือกว่าด้วยการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตกับการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (24-hour Bentley Roadside Assistance) นาน 3 ปีเต็ม พร้อมรับสิทธิ์การต่อการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี

    [​IMG]

    ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'News' เริ่มโดย News, 4 ตุลาคม 2024 เมื่อ 04:29

แบ่งปันหน้านี้