5 ไอเทมขจัดสิว แนะนำใช้แล้วผิวปังสิวหายเกลี้ยง

การสนทนาใน 'อาหาร, เครื่องสำอาง และเสริมความงาม' เริ่มโดย nemophilanie, 26 ตุลาคม 2024 เมื่อ 02:47

< Previous Thread | Next Thread >
  1. nemophilanie

    nemophilanie Member Member

    111
    0
    16
    ปัญหา สิวหัวดำ และสิวที่หลังจัดว่าเป็นปัญหาสิวที่เกิดขึ้นได้หลากหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นการหมักหมมของเหงื่อไคล การทำความสะอาดไม่ทั่วถึง ไปจนถึงความผิดปกติของฮอร์โมนในร่างกาย แต่ไม่ว่าจะเกิดจากสาเหตุอะไรเราก็สามารถดูแลรักษาสิวให้หายได้ถ้าดูแลอย่างถูกวิธี ซึ่งวันนี้เราก็มีตัวช่วยดี ๆ มาแนะนำ


    1. ไอ-เนเจอร์ สบู่รักษาสิวมะพร้าว

    ผลิตภัณฑ์ สบู่ลดสิวที่หลัง และใบหน้า มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดการอักเสบและช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ช่วยลดการระคายเคืองของสิวผดผื่นและสิวอักเสบ อีกทั้งยังมีสารสกัดจากฟ้าทะลายโจรช่วยยับยั้งการสะสมของแบคทีเรียต้นเหตุสิว ช่วยลดการเกิดสิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    2. อ๊อกซีเคียว บอดี้ วอส พีเอช 5.5

    ผลิตภัณฑ์เจลอาบน้ำ pH 5.5 ที่เหมาะกับสภาพผิวหนัง ช่วยปรับสมดุลผิวให้กลับมาแข็งแรง พร้อมชำระล้างสิ่งสกปรกและลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากเปลือกมังคุด ใบชาเขียว วิตามินซี และวิตามินอี ช่วยลดการอักเสบของสิว บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและเนียนใสขึ้น

    3. เบนเนท สบู่ วิตามินซี แอนด์ อี

    ผลิตภัณฑ์ สบู่เบนเนท ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน ทำให้ผิวสะอาด ลดการอุดตันรูขุมขน ป้องกันการเกิดสิว ที่สำคัญยังมีส่วนผสมของวิตามินอีและวิตามินซี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น สามารถใช้ได้กับทั้งผิวหน้าและผิวกาย

    4. ซิท แอคเน่ บอดี้ สเปรย์

    ผลิตภัณฑ์สเปรย์ที่เหมาะกับแผ่นหลังและส่วนอื่น ๆ ช่วยลดปัญหา สิวที่หลัง รวมทั้งยังช่วยลดเลือนรอยแดงรอยดำจากสิวให้จางลงด้วย แถมยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียต้นเหตุสำคัญของการเกิดสิว และยังมี Polysaccharide Gum-2 ช่วยลดการคันระคายเคืองผิว

    5. เดอร์มีดี เบทเทอร์ แบ็ค แอคเน่ สเปรย์

    ผลิตภัณฑ์สเปรย์ที่เหมาะกับผู้มีปัญหาสิวที่หลัง มีซาลิไซลิก แอซิดเข้มข้น 2% ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า ลดการอุดตันรูขุมขน ช่วยให้สิวยุบตัวไว และยังมี Tea Tree Oil ที่มาพร้อมกับ Zinc ช่วยยับยั้งแบคทีเรียต้นเหตุสิวและลดการอักเสบของผิว นอกจากนั้นยังมี Tranexamic Acid และ Acai Berry ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมบำรุงผิวให้กระจ่างใส



    หากสนใจผลิตภัณฑ์ทั้ง 5 ที่ได้แนะนำกันไปข้างต้น สามารถเข้าไปเลือกช้อปสินค้าได้เลยที่ วัตสันโปร เด็ด ๆ โดน ๆ รอคุณอยู่ ตัวอย่างโปรที่มาแรง เช่น โปรวัตสัน 1 แถม 1 ล่าสุด ยังได้เสริมโปรลดประจำเดือนมาเสิร์ฟความคุ้มค่าให้กับคุณทุกเดือน เพียงเข้าไปที่ วัตสันออนไลน์ คลิกเลย



    ชมรายละเอียดที่

    https://www.watsons.co.th/th/สบู่เบ...ap-vitamin-c-and-vitamin-e-130-g./p/BP_288752

    https://www.watsons.co.th/th/คิเรอิ...พรเทค-500-มล.-ครีมอาบน้ำ-สบู่เหลว/p/BP_301344
     
< Previous Thread | Next Thread >

ผู้ใช้งานที่ได้อ่านหัวข้อนี้ (ทั้งหมด: 1)

แบ่งปันหน้านี้