บัตรกรุงศรี ซิกเนเจอร์ดี บัตรเครดิตพร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษที่เหนือระดับครบทุกการใช้จ่าย

การสนทนาใน 'สินค้าทั่วไป ไม่มีหมวดหมู่' เริ่มโดย unyana, 26 ตุลาคม 2024 เมื่อ 15:04

< Previous Thread | Next Thread >
  1. unyana

    unyana Member Member

    190
    0
    16
    บัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์ เป็นบัตรเครดิตที่ช่วยให้ผู้ถือบัตรสะดวกเวลาใช้จ่าย จะซื้อของ เที่ยวทั่วโลก หรือ บุฟเฟต์โรงแรม พกบัตรกรุงศรี ซิกเนเจอร์ ก็สบายใจ ใช้จ่ายสะดวก ไม่ต้องพกเงินสดให้วุ่นวาย สำหรับท่านที่สนใจ บัตรเครดิต บัตรกรุงศรี ซิกเนเจอร์ ว่ามีจุดเด่น สิทธิประโยชน์ โปรโมชั่นบัตรเครดิต อะไรบ้าง และถ้าอยากเป็นเจ้าของต้องคุณสมบัติอย่างไร มีรายละเอียดเกี่ยวกับบัตรเครดิตใบนี้มาแนะนำ


    จุดเด่นของบัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์


    บัตรเครดิตจากธนาคารกรุงศรีอยุธยาโดดเด่นในเรื่องการอนุมัติเร็ว อนุมัติไว สำหรับบัตรกรุงศรี ซิกเนเจอร์ดี ไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องอนุมัติไวเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับการใช้จ่ายของคนยุคใหม่ โดยจุดเด่นของบัตรเครดิตใบนี้ คือ

    สมัครได้ทั้งพนักงานประจำ เจ้าของกิจการ และผู้มีบัญชีเงินฝาก
    วงเงินอนุมัติสูง 2 – 5 เท่าของรายได้
    ใช้ง่าย จ่ายได้ทุกอย่างที่ต้องการ ช้อปห้างสรรพสินค้า , ร้านอาหาร , บุฟเฟต์โรงแรม และที่พักในโรงแรมหรือรีสอร์ทชื่อดังของประเทศ
    เบิกเงินฉุกเฉินเต็มวงเงิน 100% ขั้นต่ำ 500 บาท
    รับ 1 พอยต์ ทุกการใช้จ่ายครบ 25 บาท และเพิ่มขึ้น 5 เท่า เมื่อรับประทานอาหาร หรือซื้อสินค้าที่ร้านร่วมรายการ ยกเว้นร้านอาหาร หรือ บุฟเฟต์โรงแรม
    ส่วนลดร้านอาหาร , บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นที่ KCC แนะนำ , บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ , ที่พักโรงแรม และบัตรชมภาพยนตร์
    สิทธิเข้าใช้ห้องรับรองพิเศษของสนามบินทั่วโลก
    บริการเลขาส่วนตัวและช่วยเหลือฉุกเฉินทั้งกรณีที่เกิดเหตุฉุกเฉินภายในบ้าน บนท้องถนนน
    ประกันการเดินทาง วงเงินคุ้มครองสูงสุด 20 ล้านบาท

    สิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นของบัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์


    สิทธิประโยชน์ของ บัตรกรุงศรี ซิกเนเจอร์ดี มีสิทธิพิเศษ และ โปรโมชั่นบัตรเครดิต มากมาย มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 67 - 31 ธ.ค. 67 ดังนี้

    ปกติแล้วการใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์ทุก 25 บาท จะได้รับ 1 พอยต์ หากรับประทานครบ 2,000 บาท ในร้านอาหารที่ร่วมรายการ จะได้รับพอยต์สะสมเพิ่มขึ้นเป็น 5 เท่า ยกเว้นร้านอาหาร หรือบุฟเฟต์โรงแรม
    การช้อปที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล , เอ็มโพเรียม , เอ็มควาเทียร์ และพารากอน ผ่านช่องทาง Chat&Shop , Call&Shop , Call to Order และ Facebook Live Central Department Store ทุก ๆ 10,000 บาท จะได้รับพอยต์สะสมเพิ่มขึ้นเป็น 5 เท่า
    สามารถใช้พอยต์สะสมจ่ายเท่ายอดใช้จ่าย พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 15% ได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล , โรบินสัน , เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ , เดอะมอลล์ , เอ็มโพเรียม , เอ็มควอเทียร์ , เอ็มสเฟียร์ , พารากอน และบลูพอร์ต
    ส่วนลดค่าอาหาร 10% – 25% ที่ร้านอาหารและโรงแรมที่ร่วมรายการ เช่น โรงแรม Anantara Siam Bangkok Hotel , โรงแรม Avani+ Riverside Bangkok Hotel , โรงแรม The Okura Prestige Bangkok , โรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok และโรงแรม JW Marriott Hotel Bangkok เป็นต้น
    ส่วนลดค่าที่พักสูงสุด 20% เมื่อเข้าพักในโรงแรมที่ร่วมรายการ เช่น โรงแรม The Standard Hua Hin , โรงแรม ASIA Hotels , โรงแรม Dusit Hotels & Resorts , โรงแรม Marasca Khao Yai เป็นต้น
    เครดิตเงินคืน 3% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊มเอสโซ่ , บางจาก เมื่อเติมน้ำมันครบทุก 800 บาทต่อเซลล์สลิป
    สมาชิกที่ถือบัตรหลักจะได้รับสิทธิ์เข้าใช้บริการห้องรับรองพิเศษของสนามบินทั่วโลกผ่าน DragonPass จำนวน 2 ครั้งต่อปี เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมมากกกว่า 3 แสนบาทขึ้นไป
    เมื่อใช้บัตรชำระเบี้ยประกันได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 28,000 บาท
    ส่วนลดรับส่วนลดสูงสุด 50%* เมื่อชมพร้อมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพลแมทสกรีน พร้อมบริการเลานจ์ที่โรงภาพยนตร์ VIP และโรงภาพยนตร์ระบบปกติในเครือเมเจอร์
    บริการพิเศษ Signature Assistance เลขาส่วนตัว แนะนำและการจองเข้าใช้บริการโรงแรม ร้านอาหาร บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น , บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ , สนามกอล์ฟ และตั๋วเครื่องบิน รวมถึงบริการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉิน

    คุณสมบัติผู้สมัครของบัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์


    การสมัครบัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์ สามารถสมัครได้ทั้งพนักงานประจำ เจ้าของธุรกิจ และผู้ที่มีเงินฝากกับธนาคารพาณิชย์ อายุ 20 – 65 ปีบริบูรณ์ โดยมีหลักเกณฑ์และเอกสารที่ใช้ในการสมัคร ดังต่อไปนี้

    กรณีพนักงานประจำ ต้องมีรายได้ประจำตั้งแต่ 70,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป สำหรับเอกสารในการสมัคร ได้แก่ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง , สลิปเงินเดือนที่พิมพ์จากคอมพิวเตอร์ (ในกรณีที่ไม่มีสลิปเงินเดือน ให้ใช้หนังสือรับรองรายได้เดือนล่าสุด) , สำเนาหน้าแรกของบัญชีธนาคาร และสำเนาส่วนแสดงความเคลื่อนไหวบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน
    กรณีเจ้าของกิจการ ต้องเป็นกิจการที่มีการจดทะเบียนการค้า ห้างหุ้นส่วน หรือบริษัท ตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไป และมีกระแสเงินหมุนเวียนขาเข้าในบัญชีที่เปิดมามากกว่า 1 ปี เดือนละ 1.4 ล้านบาท โดยพิจารณาย้อนหลังทั้งสิ้น 6 เดือน สำหรับเอกสารในการสมัคร ได้แก่ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง , ใบจดทะเบียนการค้า , สำเนาหน้าแรกของบัญชีธนาคารออมทรัพย์ หรือกระแสรายวันของกิจการ และสำเนาส่วนแสดงความเคลื่อนไหวบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน อย่างไรก็ตามกรณีสมัครในนามของบริษัทให้แนบสำเนารายชื่อผู้ถือหุ้นของบริษัทด้วย
    กรณีผู้มีเงินฝาก ต้องมีเงินฝากในบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือบัญชีฝากประจำธนาคารพาณิชย์ธนาคารใดก็ได้ไม่น้อยกว่า 1 ล้านบาท สำหรับเอกสารในการสมัคร ได้แก่ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง , สำเนาหน้าแรกของบัญชีธนาคาร , สำเนาส่วนแสดงความเคลื่อนไหวบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน และหนังสือรับรองยอดเงินในบัญชีจากธนาคาร

    วงเงินและดอกเบี้ยของบัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์


    บัตรกรุงศรี ซิกเนเจอร์ อนุมัติวงเงินสูงสุด 2 – 5 เท่าของรายได้ ซึ่งนอกจากใช้บัตรจ่ายค่าสินเชื่อได้เต็มวงเงินตามที่ได้รับการอนุมัติแล้ว ยังสามารถใช้เบิกเงินฉุกเฉินได้เต็มวงเงิน หรือขั้นต่ำ 500 บาท โดยคิดอัตราดอกเบี้ยที่ 16% ปี คำนวณอัตราดอกเบี้ยจากวันที่บันทึกรายการ หรือทำรายการ ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย 50 วัน

    ค่าธรรมเนียมของบัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์


    สำหรับบัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์ จะคิดค่าธรรมเนียมเฉพาะบัตรหลักเท่านั้น โดยมีค่าธรรมเนียมที่ 4,280 บาทต่อปี ทั้งนี้ยกเว้นในปีแรก และเมื่อมียอดค่าใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 3 แสนบาทขึ้นไปต่อ 12 รอบบัญชี จะได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีในปีถัดไป


    บัตรเครดิต กรุงศรี ซิกเนเจอร์ เป็นอีกหนึ่งบัตรเครดิตที่น่าสนใจและตอบโจทย์การใช้จ่ายที่เหนือระดับ แค่ถือบัตรใบเดียวกันจ่ายได้อย่างไม่จำกัด จะ บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น , ไทย , จีน ยุโรป , ช้อปแบรนด์เนม , เที่ยวในประเทศ หรือต่างประเทศ โดยเฉพาะเที่ยวฮอกไกโดเดือนไหนดีที่ KCC แนะนำ ก็สบายใจเรื่องเงิน หากสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ พร้อมโปรโมชั่นต่างๆ มากมายที่ https://www.krungsricard.com/th/promotion/category/signature


    ที่มาข้อมูล :

    https://krungsricard.com/th/Product/creditcard/Krungsri-signature#RegOnlineForm
    https://www.krungsricard.com/th/article/krungsri-signature
    https://www.checkraka.com/creditcard/kcc/1443203
     
< Previous Thread | Next Thread >

ผู้ใช้งานที่ได้อ่านหัวข้อนี้ (ทั้งหมด: 1)

แบ่งปันหน้านี้