แสนกว่าๆ แน่นอนครับ ค่าเครื่องราวๆ 55,000-60,000 บ. ค่าวาง+วายริ่ง 15,000 บ. ค่าแปลงต่างๆ นาๆ ราวๆ 10,000 บ. ของเหลวและจุกจิกต่างๆ ราวๆ 20,000 บ. โช๊คอัพและระบบแพแบบ Superstrut เพื่อความครึกครื้นฮะ ราวๆ 15,000-20,000 บ. เบรคแหล่มๆ ซักชุดนึง 10,000-25,000 บ. ท่ออินเตอร์ และท่อไอเสีย ของข้างเคียง ราวๆ 15,000 บ. นี่เกินแสนแล้วฮะ ตอนที่ผมวางหนแรกเลยทำไปราวๆ 130,000 บ. ไม่รวมเบรคฮะ ขอให้มีความสุขกับการทำรถครับผม
เอาพอดีหรือเอาพอเพียงก็ได้ครับท่าน เครื่องที่ท่านว่ามา 50000 นะมันไดเร็คคอลย์เลยนะครับ 3s ge ไอดีกลมก็พอแล้ว ราคาไม่เกิน 2 หมื่น ค่าว่างก็ 5000 บาท แอร์ก็ 5000 ไวร์ริ่งก็ 5000 เอาแบบสุด ๆ นะ ถ้าไม่บ้าพลังมาก งบแค่ 55000 ก็พอแล้วครับ เป็นไอดีกลม 170 แรงม้า แรงบิด 19.5 โล ถ้าต้องการก็ทิ้งเบอร์ไว้ จะติดต่อกลับ รับประกันราคาไม่เกินนี้ วิ้งได้ไม่มีปัญหา
ผมเป็นคนหนึ่งที่เคยใช้ e100 วาง 3s gte direct coil ครับ ที่เคยลงหนังสือ AUTO ผมว่าอย่าทำเยอะเลยครับขายขาดทุนมาก ผมขายรถไปเมื่อ 3ปีครึ่งที่แล้ว ตอนนั้นได้แค่ 160,000 เครื่องพร้อมวางประมาณ 150000 เมื่อปี 1999 ตอนเข้าปีหนึ่ง เปลี่ยน Turbo TO4 พร้อมของจุกจิก 50000 fit into STD intercooler ตกแต่งอย่างอื่นเพื่อความปลอดภัยและสวยงาม 40000 ช่วงล่าง TEin มือสอง ต้องหสสปริงเปลี่ยนด้วยเพราะค่า K ไม่พอ 14000 ยางดี ๆ ถ้าจะไว้ใช้งาน Direct coil ดีครับ เครื่องใหม่สด อย่าโมนะครับเดี่ยวเสียเครื่อง ภ้าหวังโม NON -Air น่าจะดีกว่าเพราะของแต่งหาง่าย ถ้าไม่แรงมาก พวก NA ก็พอ แต่ถ้าจะทำมาวิ่งสนามผมว่าอย่าดีกว่า รถหนักหน้ามาก under ตลอด ซื้อ ZX10 หรือ CBR1000 มาวิ่งพีระดีกว่า ลองพิจารณาหลายๆปัจจัยดูครับ ถามหลายๆอู่ดูด้วยครับ หรือถ้าคุยกันเพิ่มก็ PM มาก็ได้ครับ + อ้างถึง ตอบกลับ