เห็นเขาว่านะ เปลี่ยนฝาปั้ม ,เปลี่ยนลูกปั้มเบอร์ 12 ,ขยายหม้อน้ำ, ติดเกสวัดบูสต์, เดินท่อ 2.5 นิ้ว ผมไม่ใส่หม้อพักยิงตรง , ปลายตรง , ถ้าจะให้ได้อีกติดบูส์ปรับมือ , ถ้ากลัวบูสต์ไหล ติดเวสเกตแยก และอันสุดท้ายหาตุ๊กตาหน้ารถสวยๆ ฮ่า ฮ่า..เท่าที่ทราบและทำเป็นบางส่วน
ขึ้นแน่นอนครับ ระวังฝาด้วยนะ ผมก็เจอแต่ตอนนี้นำไปเพิ่มช่อง และย้ายแผงแอร์ไว้ที่อื่น(ผมไว้ใต้รถครับ) บุชปกติอยู่ที่ 7 นะครับ ผมใส่ปรับเพิ่มที่ 10 ขึ้นมาอีกเยอะเลย เห็นเขาบอกว่าสามารถปรับได้ถึง 15 แต่ไม่กล้ากลัวพังครับ แนะนำให้ไปทำหม้อน้ำก่อนแล้วขยับแพงแอร์ให้ห่างอีกหน่อยน่าจะดี เวลากดดูเข็มความร้อนด้วยนะครับระวังให้ดี / ส่วนเครื่องรถผมที่ยังไม่ได้ทำก็ เวสเกตแยก,ฝาปั้ม และลูกปั้มครับ ผลเป็นอย่างไรจะเฉลยให้ทราบอีกที่ครับกระผม (ไม่มีตังแต่อยากแรง) ฮ่า ฮ่า ฮ่า
ใส่ bo z มา 10 psi ไม่เปลี่ยนฝาบั้ม เปลี่ยนแต่สปริงและขันตูดบั้ม 2 รอบ วิ่ง 18 s ความร้อนขึ้นกลาง แต่ผมว่าให้ใส่ฝาบั้มแบบลมดีกว่า + อ้างถึง ตอบกลับ