เริ่มต้นด้วยเครื่อง รหัส A ต่อ ด้วย B แล้ว อีกตัว ก็ น่าจะ B แต่เช็ทเทอร์โบด้วย ส่วนรูปสุดท้าย เป็น B 20 ตรงรุ่น สั่งเกตุว่า กรองอากาศจะหลบอยู่ด้านหลังเครื่องครับ คล้ายๆ กับเครื่อง A20a รูปแรกครับ
สายหัวเทียนปรกติเป้นยังไงหรอครับ หรือไม่ได้ใช้ แล้วปากแตรใส่แล้วมีผลยังไงหรอคับ ดีขึ้นเยอะไหม ปล. ไม่ได้กวนน้า....อยากรู้เห็นภาพแล้วงง ม่ะเคยใช่เครื่องรุ่นนี้ ........... ขอบคุณคับ
สายหัวเทียนปกติก็เป็นแบบนี้แหละ แต่ไม่มี Ground อันนี้ของ hotwire nology มี Ground ในตัว ไฟเดินดี แรงด้วย แต่ต้องใช้ร่วมกับ Coil ใหญ่ถึงจะเห็นผลชัดเจน :embarassed: ปากแตรใส่แล้ว เวลาไปขายขนมจีบในซอยคนอยู่ในบ้านจะได้ยินชัด ล้อเล่น 555 ปากแตรใส่แบบสั้นๆรอบปลายๆ สูงๆ จะวิ่งดี แต่รอบต่ำจะรอรอบอยู่นิดหน่อย แต่ถ้าใส่ปากยาวๆ รอบต้น - กลางจะจัด ปลายจะไม่วี้ดดดดดดด เท่าปากสั้น แต่ขับง่าย สับเกียร์แล้วไม่รอรอบ ถามว่าดีขึ้นเยอะไหม สมัยแรกๆเครื่องเดิมๆ มี Header สายหัวเทียน คอร์ย แต่คาร์บูเดิมๆ 1/4 ที่ MMC 18.3 ต่อมาเปลี่ยนคาร์บูเป็น Weber และลงเกียร์ธรรมดา กลับไปวิ่งใหม่ 16.3 ดีขึ้น 2 วิ เลยยยยย เครื่อง N/A ถ้าจะโมฯ ให้สุดๆ Step สุดท้ายก็ต้องเล่นแบบลิ้นอิสระทุกเครื่องยนต์ ไม่ว่าจะเป็น Drag , Drift , Circuit หรือ F1 ก็เล่นแบบนี้หมดครับ