พี่ๆใช้ปั้มติ๊กต่ออัดเข้าปั้มหัวฉีด ของเครื่องดีเซลใช้อะไรเป็นตัวคุมแรงดันน้ำมันกันบ้างเหรอครับ หรือว่าวิธีไหนทีสามารถนำมาประยุกต์ใช้โดยที่ไม่ต้องใช้ เรคกูเรเตอร์ บ้างมั้ยครับ คือผมใช้เรคกูเรเตอร์คุมอยู่ครับ แต่มันเสียครับ แผ่นไดอะแฟรมขาดน้ำมันย้อนอัดเข้าไปทางสายลม ติ๊กอัดน้ำมันเข้าอินเตอร์ไปเลย หาสาเหตุ ตั้งนานไม่รู้ว่ามันเป็นอะไร ปรกติถ้าใส่เรคกูเรเตอร์ ผมจะตั้งแรงดันไว้ประมาณ 18 ปอนด์ ครับ รบกวนพี่ๆที่มีประสบการณ์ด้วยครับ ตอนนี้ยังไม่มีตัวคุมเลยครับ
ซ่อมครับ มันรั่วจาก 2ที่ 1 จากผ้าขาดให้เราซื้อมามาเปลี่ยนแล้วนย้ำใหม่ครับ หมุดที่ใช้ตอกย้ำให้ให้สกรูรัดเอาครับ 2 ย้ำมาไม่แน่นให้เราเอาไปย้ำใหม่ให้แน่นขึ้นคับ ก็ใช้ได้แล้ว ปล แนะนำให้ซื้อใหม่ครับ บางคนใช้วิธีลดแรงดันไฟฟ้าจาก 12 โวล์ เหลือ 6 โวล์แทนคับ แต่ผมว่าไม่เวิร์ค บางคนให้เรกกูเรทคุมรางหัวฉีดมาคุมแรงดันแทน ก็โอเคนะครับ แต่ปรับแรงดันขึ้นได้ ปรับลงไม่ได้ แรงดันที่ผมตั้งไว้ ประมาณ 2 บาร์ครับ มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับเครื่องที่ต้องการ
แผ่นไดอะแฟรมของ เร็คกูเลเตอร์มีขายมั้ยครับ แล้ว ของที่พี่เจี๊ยบใช้คุมมันของอะไรเหรอครับ สนใจของ SARD ไตหวัน อยู่ครับ เหมือนของแท้ ยังกะแกละเลยครับ ถามช่างแถวบ้านเค้าบอกว่าใช้ ของ เครื่อง 1G ได้ครับ มันมีสกรูปรับที่หัวมาเลย + อ้างถึง ตอบกลับ