ไอดี 20 แปลงเป็น 26 สงสัย จะยากครับ แต่ถ้า 26 แปลง ใส่ 20 อ่ะ ได้อยู่ครับ อันดับแรกต้องไปหา ไอดี 26 มาก่อน แล้วหาไอดี 20 มาตัดตรงท่อก่อน ถึงหน้าแปลนที่จะเข้าฝา ทั้ง 6 ท่อ (ดูรูปประกอบโดยรวมๆเอานะครับ) จากนั้นก็ทำวิธีเดียวกันกับท่อร่วม 26 คืดตัดเอาหน้าแปลนที่ติดฝาสูปออก เนื่องจาก 26 เป็นแบบ 6 ลิ้น จึงยุ่งยากมากมายที่จะมาใส่ 20 จึงตัดระบบ 6 ลิ้นทิ้ง(ง่ายกว่า) แล้วก็นำมาเชื่อมติดกันระหว่าง หน้าแปลน ไอดี 20 กะท่อร่วม 26 จากนั้น ที่ตัวท่อ 26 จะมีพวกคันชัก ลิ้น6ลิ้นเดิมของ26 ถอดออกครับ แล้วจะเจียรเรียบ(ตามรูป) ก็ได้ครับ มาถึงตรง ลิ้นปีกผีเสื้อเดิม ของ 20 เราวัดแบบแล้วให้โรงกลึง ตัดอลูมิเนียมเพื่อทำหน้าแปลน จะได้เอาไปเชื่อมต่อที่ปากของท่อ 26 (วิธีนี้ กรณีใช้ ลิ้นเดียว หรือ ลิ้นเดิม) หากใครจะใส่ลิ้นใหญ่ๆ ก็ทำหน้าแปลนตามลิ้นนั้นๆ มาถึงรูต่างๆที่มีอยู่เดิมของท่อร่วม 26 จะอุดจะใช้อะไรตามสะดวกครับ เพราะ ท่อลม หม้อลมเบรค 26 มันจะอยู่ด้านล่างนะครับ แล้วเดิมๆ26 จะมี รูใหญ่ๆอีก เหอๆ อุด-ใช้ กันตามสะดวกครับ ยังมีเรื่องท่อน้ำวนเลียงไอดีอีก เหอๆ ยุ่งยากมากก็อุดได้ครับ ดูรูปเอาเองครับ เอารูป ประกอบ คร่าวๆ มาให้ดู อันนี้ผมทำเอา และก็ ยังไม่ได้ใช้เลย เพราะ ยกเลิกโครงการ RB22 ไปซะก่อน ไปหลงรัก SR ซะงั้น อิอิ ท่อร่วมที่ผมทำ ยังอยู่ใน สภาพตามภาพเลยนะครับ สนใจ pm มาครับ ค่าใช้จ่ายที่ผมทำไปนะ ท่อไอดี 26 ครบชุด (มันไม่แยกขายให้) 5000 ค่า ตัด-เชื่อม ต่างๆ 1000 นอกนั้น ทำเองหมด -หน้าแปลนลิ้น -เจียรเรียบ
มีท่อนบน RB 25 DET, ท่อไอดีทรง rb26, เฮด 25 Mu - Mu shop จำหน่าย - แลกเปลี่ยน ล้อแม็ก มือสอง และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์มือสองจากญี่ปุ่น สนใจ 089-145-2203
เห็นของบางมดก็ทำขายไม่ใช่หรอ ไอ้ 6 ลิ้นเนี่ยอะ ว่าขึ้นโบใหญ่จะหามาใส่หน่อย ห้องเครื่องได้โล่งๆ + อ้างถึง ตอบกลับ