วิ่งดีมากแรงสะใจจิงๆๆ เรื่องหน้าหนักเข้าโค้งไม่มีนะ อยากเชิญชวนรถegอยากแรง ไม่ผิดหวังจิงๆๆ เพลาสั้นตัดต่อตอบสนองเร็วจิงๆๆ ที่เด็ดคือลงเกียร์5ที่ ความเร็ว 60 กด ไปยัน 180 ได้เลย เหยียบ 180 กดครึ่งเดียวเอง พวกที่โดนjzเทอร์โบสวน หมกเม็ดได้ดีนะ และรถกะบะรุ่นใหม่ที่ว่าแรงโมกล่องมีแรงม้า 200 ม้า หรือเกินกว่า บอกได้คำเดียวออกตัวหรือลอยลำ เจอกันมาถึงขึ้นเลย ทำให้เจ้าของรถถึงกลับกินอิ่มนอนหลับ ไม่เสียดายเงินที่แต่งรถไป ขึ้นภูเขารถวิ่งเหมือนทางตรงเลย ถ้าแต่งเครื่องขึ้นไปอีก ไม่อยากนึกภาพ เป็นเครื่องยนต์อีกตัวเลือกหนึ่งตระกูลdohc vtec ขับหน้าที่ได้ชื่อว่า ใหญ่กว่าได้เปรียบ
เอารูปกับผลงานการวิ่งมาให้ดูหน่อยสิครับ เรื่องแบบนี้ ทำได้ น่าภูมิใจยิ่ง แต่เครื่องมันใหญ่มากเลยนะครับ ตอนว่างเครื่องไม่รื้อไม่ทุบกระจายรึครับ แล้วมันแรงกว่า บี 20บี ปล่าวเนี้ย
แรงน่าจะพอกัน อึดกว่า แต่จะแย่กว่าก็อัตราทดเกียร์ 4 นี่แหละใส่แล้วห้อยเลย เคยขับของพี่ชาย ใน (Body Prelude นะครับ) ใน EG อาจจะไม่ห้อยก็ได้ครับ เพราะเบากว่ามากๆครับ น่าจะเป็นอีก 1ทางเลือก ครับ 16+B20 ก็แพงหูฉี่
ใครใส่แล้วสนใจโช๊คหน้า Mugen ของ Accord ก็บอกได้นะครับขายให้ไม่แพง แปลงใส่ได้ครับเรื่องน้ำหนักเครื่องจะได้ไม่มีปัญหาครับ
เคยลองแล้วครับวิ่งก็พอกันกับ B20+16A แต่จะได้ความเหนียวกว่า ของแต่งหายากกว่าพวกตระกูล B เคยเอาไปวิ่งควอเตอร์ไมล์ได้ 14.8
H 22 A 4 DOHC 16 V. 87x90.7 2156 220/7200 22.5/6500 4.266 FF 5 MT พลีลูด ญี่ปุ่น'99 H 22 A 4 DOHC 16 V. 87x90.7 2156 200/6800 22.3/5500 4.266 FF 5 MT พลีลูด ญี่ปุ่น'99 H 22 A 4 DOHC 16 V. 87x91 2157 193/6800 21.6/5250 พลีลูด ไทย'92 http://www.9yakyai.com/h22a.html
เป็นอีก1ทางเลือกครับ ง่ายๆตรงๆไม่ต้องทุบเจาะตัด แลกกับแท่นที่ออกแบบมาเลยราคาหมื่นกลางๆคุ้มครับ=> http://www.innovativemounts.com/SearchResults.asp?Cat=14
เคยเจอมาแล้วครับ อีจี วาง h 22 a ตัวยูโรอาร ด้วยครับ 220 ม้า ครับ เขาบอกว่าเขาสวนมาแล้วพวก 20 +16 เขาหันไปกวดกับเจครับพี่น้อง แรงจริงครับ เขาบอกวางไป แสนถ้วนๆครับ (เขาโมเพิ่มด้วยนะครับถึงสวน บี 20 นะครับ)
ตอนนี้ของแต่งหาไม่ยากแล้วคับ สนใจของแต่ง Skunk2 ติดต่อได้คับ อิอิ Skunk2 Authorized Dealer [email protected]