คือตอนแรกร้านบอกว่า ไดร์ชาร์จเสีย ก็เลยเปลี่ยน แต่พอเปลี่ยนมาแล้ว เวลาเหยีบเบรกหรือแอร์ต่อ(ทำงาน) ช่วงกลางคืนเวลาเปิดไฟ หน้า ไฟหน้าปัทม์มันวูบๆ ตามรอบเครื่อง ที่แอร์ทำงาน ร้านบอกต่อว่า เป็นที่สายกราวด์ ก็เลยชักไม่แน่ใจว่าจะเป็นที่สายกราวด์ จริงมั๊ย ใครพอมีความรู้เรื่องนี้รบกวนด้วยครับ ช่วงนี้ซ่อมรถบ่อยจนเริ่มวิตก(จริต) ว่าจะมีอะไรอีกมั๊ย ตอนนี้ อยากจะเช็ครถทั้งระบบ ไม่ทราบว่าเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ใครมีอู่แนะนำบ้างครับ เอาแบบทีเดียวจบ ไม่อยากโดนแฟนว่าอีกอะครับ ผมใช้รถ P11 ใช้มาประมาณ 10 เดือนแล้ว ติดตามเว็ปนี้ตั้งแต่ก่อนซื้อรถ แต่ไม่ค่อยได้โพสเท่าไหร่ ยังไงก็ฝากตัวตรงนี้ด้วยเลยละกันนะครับ ใจอยากรู้จักพี่ๆเพื่อนๆน้องๆในเว็ปนี้ให้เยอะๆ แต่ไม่ค่อยมีเวลาไปมิตติ้งเลย บ้านผมอยู่แถวพระประแดง ใครอยู่แถวนี้เจอกันก็ทักกันได้นะ ครับ
ของผมก็เป็นครับ พอ comp air ทำงานปั๊บรถจะแรงตกไปนิดนึง แล้วก็ไฟฟน้า ไฟหน้าปัด หรี่ลงหน่อยนึง ราวๆ 1 วินาทีแล้วทุกอย่างก็เหมือนเดิม เหมือนกันแอร์มันกระชากไฟไปอะไรประมาณนั้นเลย หาสาเหตุไม่เจออ่ะครับ
ตอนนี้เพิ่มขนาด amp เป็น 110 แล้ว ก็ยังหรี่ๆอยู่ ช่างที่ผมทำรถเค้าบอกว่า ถ้าเปลี่ยนไดชาร์จอีกตัวที่เค้าหาให้เป็นของ ที่ใช้กับรถเทอร์โบ แล้วยังไม่หาย เค้าบอกว่าต้องใช้สายกราวด์ช่วย ช่างเค้าสันนิษฐานว่า น่าจะมีตรงไหนสักแห่งที่กราวด์ไม่พอ ยังไงจะมารายงานความคืบหน้าอีกทีนะครับถ้าเปลี่ยนไดชาร์จของรุ่นเทอร์โบแล้ว
ต้องถามก่อนว่ารถไปทำอะไรมา อาจมีการต่อสายไฟที่ผิด ทำให้โหลดเพิ่มขึ้นแบบผิดปกติ จนไฟจ่ายไม่พอ กราวด์เป็นส่วนหนึ่งของสาเหตุ แต่น่าจะไม่ใช่สาเหตุหลักคับ + อ้างถึง ตอบกลับ