ผมก็ใช้เบอร์ 8 อยู่ครับ ขับทางไกลบ่อยเหมือนกัน เวลาเครื่องร้อนๆก็ไม่เพี๊ยนมาก แต่ถ้ากดหนักๆบูสหนักๆ บางครั้งบางจังหวะยังมีเขกเลยครับ ชักอยากลองเบอร์ 9 ซักหน่อย.. (ไม่รู้เกี่ยวมั้ย) อิอิ แต่ถ้าในเมืองไม่ได้ออกไปไหนไกล ไม่ได้ขับแช่นานๆ ใช้งานปกติ ขับไม่เร็ว ไม่น่าจะเกิน เบอร์ 7 ก็พอครับ...
เค้าบอกพวก Iridium หัวเทียนบอดง่ายกว่า platinum จริงหรือเปล่าอะครับ อย่าง 2 J โบเดี่ยวใช้แบบไหนเบอร์อะไรดีครับ
รถเดิมๆถ้าไม่ได้กินพวก Octane 100 หรือ 130 ใช้ NGK IRIWAY เบอร์ 8 ก็พอแล้วคับ Iridium ผมว่าไม่ค่อยทน ของผมใช้ไปนานๆ กระเบื้องแตกบ่อยคับ + อ้างถึง ตอบกลับ