ฝาแดงไม่มีเกียร์ออโต้ครับ แต่ถ้าหมายถึงฝาดำ คงต้องเตรียมงบเอาไว้แถวๆ 3 หมื่น เป็นค่าเกียร์ประมาณ สองหมื่น ส่วนประกอบอื่นๆ และค่าแรงอีกหนึ่งหมื่นครับ
แล้วถ้าจะใส่ของB16Aได้หรือป่าวครับ ถ้าใส่ของB18Cคงต้องเก็บเงินอีกยาวครับ และถ้าเอาเกียร์ATของเราไปเทรินจะเหลือเท่าไหร่ครับ
M/T ของ B16a B18c B16b B18cR ใ ส่ ด้ ว ย กั น ไ ด้ ห ม ด ร า ค า ก็ ไ ล่ ตั้ ง เ เ ต่ ซ้ า ย ถู ก สุ ด ไ ป ข ว า เ เ พ ง สุ ด ส่ ว น เ ท ริ น เ กี ย ร์ เ นี้ ย . . . . ค ง ล ด ไ ด้ เ เ ค่ ค่ า เ เ ร ง ล ะ ค รั บ เ พ ร า ะ A/T กั บ B ค น ไ ม่ ค่ อ ย นิ ย ม ร า ค า เ ล ย ต ก เ อ า ต ก เ อ า
ต้องบอกว่า เครื่อง b18c เกียร์ออโต้ ไม่ค่อยมีใครอยากได้โดยเฉพาะตัวที่ยกลง เพราะโดยมากจะอัดกันมาหนักๆ ทั้งนั้น ซึ่งเกียร์ออโต้ต้องมีการระบายความร้อนของน้ำมันเกียร์ที่ดี อายุการใช้งานจะยาวนาน แต่เท่าที่เห็น แค่ต้องท่อระบายน้ำมันเกียร์เข้าที่หม้อน้ำเท่านั้น ซึ่งมันระบายความร้อนได้ไม่ค่อยพอโดยเฉพาะถ้าวิ่งด้วยรอบสูงๆ อยู่ตลอด ยิ่งหม้อน้ำเล็กๆ อย่าง eg, ek แล้วด้วย วิ่งไม่กี่รอบเกียร์ก็รับไม่ไหวแล้วครับ